ข่าว

มาสด้าผุดโชว์รูมต้นแบบตามคอนเซ็ปต์ใหม่ สะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์ พร้อมสร้างประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมให้ลูกค้าได้สัมผัส

MDB(01)-0007 OVER1

มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหารมาสด้า เอ็ม.เค. กรุ๊ป ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการมาสด้าแห่งใหม่ บนถนนพระราม 2 “มาสด้า เอ็ม.เค.” ภายใต้ Mazda Corporate Identity (MCI) คอนเซ็ปต์โชว์รูมใหม่ล่าสุดมีสไตล์ที่โดดเด่นทันสมัย บรรยกาศที่อบอุ่น พร้อมให้บริการครบทุกฟังก์ชั่น นับเป็นโชว์รูมแห่งแรกที่ถูกออกแบบและตกแต่งภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ล่าสุดของมาสด้า ประกาศปรับภาพลักษณ์ทุกโชว์รูมทั่วประเทศทั้ง 147 แห่ง ให้เสร็จทันภายในปี 2561 เพื่อยกระดับแบรนด์และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าเมื่อได้สัมผัสความเป็นมาสด้า ถ่ายทอดคุณค่าของแบรนด์และประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนาน พร้อมสร้างสายสัมพันธ์อันแนบแน่นกับลูกค้าให้กลายเป็นแบรนด์รถยนต์หนึ่งเดียวที่ลูกค้าเลือก

เปิดบูธมาสด้า

นาย ชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นโยบายหลักสำคัญนอกเหนือจากการผลิตรถยนต์ที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้า คือ การขยายเครือข่ายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการให้ครอบคลุมในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ โดยเฉพาะในเขตกรุงเทพมหานครและพื้นที่โดยรอบในย่านชานเมืองที่ลูกค้ามีกำลังซื้อสูง และกำลังเป็นเขตเศรษฐกิจใหม่ที่เจริญเติบโต มีประชากรอาศัยอยู่อย่างหนาแน่น การเปิดโชว์รูมมาสด้า เอ็ม.เค พระราม 2 ในวันนี้ คือสิ่งที่มาสด้ามุ่งมั่น เพื่อก้าวไปสู่การเป็นแบรนด์หนึ่งเดียวที่ลูกค้าเลือก ความพร้อมของโชว์รูมและศูนย์บริการที่มีคุณภาพ รวมทั้งการบริหารงานอย่างมืออาชีพของผู้จำหน่ายมาสด้า เป็นตัวจักรสำคัญที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีในทุกๆ ด้าน ที่ลูกค้าสามารถรับรู้และสัมผัสได้ รวมถึงเพื่อรองรับการเติบโตจากกระแสความนิยมรถมาสด้าที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วสิ่งสำคัญเหนืออื่นใด คือ การดูแลเอาใจใส่ลูกค้า หรือ “Customer Care” เราจะมุ่งเน้นเรื่องการดูแลเอาใจใส่ลูกค้าตลอดระยะเวลาการครอบครองรถยนต์มาสด้าอย่างดีที่สุด  เพื่อสร้างความผูกพันกันในระยะยาว ความพึงพอใจของลูกค้า คือ สิ่งที่เราให้ความสำคัญสูงสุด

สำหรับมาสด้านั้นในช่วงที่ผ่านมา ถือเป็นบริษัทรถยนต์ที่มุ่งมั่นทุ่มเทให้กับการสร้างแบรนด์เป็นอย่างยิ่ง จึงส่งผลไปถึงยอดขายที่เติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้มาสด้ายังมีแผนงานที่ชัดเจนในการสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้จำหน่ายและลูกค้า โดยเน้นสร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพและเสริมสร้างคุณค่าของแบรนด์ให้ยั่งยืน โดยมีหัวใจหลักสำคัญคือ

ด้านผลิตภัณฑ์: พัฒนาเทคโนโลยีสกายแอคทีฟและแนวทางการออกแบบรถยนต์อย่างไม่หยุดยั้ง พร้อมใส่ใจเป็นพิเศษกับความต้องการอันหลากหลายของลูกค้า เพื่อความสอดคล้องกับเทรนด์ของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป

ด้านการพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่ายทั้งการขายและการบริการ: เดินหน้าขยายเครือข่ายทั้งโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานรองรับการขยายตัวทางธุรกิจ ภายใต้รูปลักษณ์และคอนเซ็ปต์ใหม่ของมาสด้า หรือ Mazda Corporate Identity ซึ่งเป็นรูปแบบโชว์รูมที่มาสด้าได้มีการปรับปรุงภาพลักษณ์รูปแบบใหม่หมด เพื่อยกระดับแบรนด์และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าเมื่อได้สัมผัสความเป็นมาสด้า โดยเริ่มจากโชว์รูมมาสด้าใหม่ที่พระราม 2 เป็นแห่งแรกซึ่งภายในสิ้นปีนี้มาสด้าจะปรับปรุงทั้งหมด 15 แห่ง โดยแบ่งเป็นในกรุงเทพ 3 แห่ง และในต่างจังหวัดอีก 12 แห่ง และทั้งหมด 147 แห่ง จะถูกปรับปรุงให้แล้วเสร็จภายในอีก 3 หรือ หรือภายในปี 2561

ด้านการผลิต: สนับสนุนการเติบโตของยอดขายด้วยการเพิ่มกำลังการผลิตตามฐานการผลิตต่างๆ และใช้ศักยภาพของฐานการผลิตแต่ละแห่งอย่างเต็มที่

สำหรับภาพลักษณ์โชว์รูมใหม่ของมาสด้านั้นสะท้อนถึงความเป็นพรีเมียมแบรนด์และยังให้ความรู้สึกถึงการขับเคลื่อนอันทรงพลังเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงความสนุกสนานในการขับขี่ อันเป็น DNA ของแบรนด์มาสด้า การออกแบบโชว์รูมใหม่ของมาสด้านั้นอยู่บนแนวคิดที่จะสร้างบรรยากาศเหล่านี้ให้ลูกค้าได้สัมผัส คือ

  • บรรยากาศที่ลุ่มลึก: ตัวอาคารที่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์นั้นต้องแสดงออกถึง “ความลุ่มลึกและคุณภาพ”
  • แรงดึงดูดทางอารมณ์: ดึงดูดผู้คนเข้าสู่โชว์รูม รถมาสด้าและแบรนด์มาสด้า
  • ทำให้รถดูสวยงามน่าหลงใหล: จัดแสดงให้ทั้งภายในและภายนอกอาคารนั้นขับเน้นความสวยงามของตัวรถ
  • บรรยากาศที่อบอุ่น: การผสมผสานของวัสดุและสีสันที่ใช้ ให้ความรู้สึกอบอุ่นและสบาย

สำหรับมาสด้า เอ็ม.เค. พระราม2 บริหารงานโดย นายพงษ์ศักดิ์ ชาญไพบูลย์รัตน์ กรรมการผู้จัดการกลุ่ม เอ็ม.เค. กรุ๊ป มีสำนักงานตั้งอยู่เลขที่ 141/1 ถนนพระราม 2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ 10150 นอกจากจะเป็นโชว์รูมที่ตกแต่งตามคอนเซ็ปต์ใหม่ของมาสด้าแล้ว ก็ยังมีบริการครบวงจร ทั้งการขาย ศูนย์บริการ ศูนย์ซ่อมตัวถังและสี เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้ามาสด้าอย่างเต็มประสิทธิภาพ

ในขณะที่มาสด้ายังคงมุ่งมั่นเพื่อการบริการที่ดีที่สุดให้ลูกค้าให้ได้รับความพึงพอใจ และมุ่งมั่นที่จะเป็นแบรนด์หนึ่งเดียวที่ลูกค้าจะเลือกใช้ตราบนานเท่านาน

Most Popular

To Top