ข่าว

เวสปิอาริโอเผยโฉมเวสป้ารุ่นพิเศษจำนวนจำกัด “Vespa Sprint Avventura 70 Limited Edition” จัดจำหน่ายเพียง 700 คันในไทยเท่านั้น

บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์สัญชาติอิตาลี “เวสป้า” และ “พิอาจิโอ” แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเวสป้ารุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น “Vespa Sprint Avventura 70 Limited Edition” ที่ผลิตขึ้นเพียง 700 คันเพื่อจัดจำหน่ายในประเทศไทยเท่านั้น และประกาศความพร้อมจัดงานคาราวานรวมพลคนรักเวสป้า ตั้งเป้า 8,000 คัน ทำลายสถิติเป็นคาราวานเวสป้าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย
ในเดือนกุมภาพันธ์ 2560 นี้ และยังคงสานต่ออย่างมุ่งมั่นในการดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมด้านความปลอดภัยบนท้องถนน ด้วยโครงการ “Help Save One Life by Giving a Kid a Helmet” พร้อมศิลปินดารารับเชิญร่วมสร้างแรงบันดาลใจกระตุ้นจิตวิญญาณแห่งความท้าทายสู่การท่องเที่ยวผจญภัยครั้งใหม่ไปกับเวสป้า

Vespa

คุณพรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “หลังจากที่บริษัทฯ ได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ “70 Years of Vespa” และเวสป้ารุ่นพิเศษ “Vespa 70th Anniversary Limited Edition” ซึ่งเป็นโกลบอลโมเดลไปเมื่อเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมานั้นได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าในประเทศ และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่เฉพาะตลาดภายในประเทศในโอกาสที่เวสป้าครบรอบ 70 ปี บริษัทฯ ได้ผลิตเวสป้ารุ่นพิเศษ “Vespa Sprint Avventura 70 Limited Edition” (เวสป้า สปริ้นท์ อัฟเวนตูร่า 70 ลิมิเต็ด อิดิชั่น) ภายใต้คอนเซ็ปต์ของการเป็นสกู๊ตเตอร์คู่ใจสำหรับทุกการเดินทางท่องเที่ยวที่ท้าทายได้อย่างแตกต่างไม่เหมือนใคร โดยมาพร้อมกับ 2 เฉดสีพิเศษ ได้แก่ สีเขียวด้าน (Matt Verde Militare) และสีทรายด้าน (Matt Sabbia Deserto) ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เวสป้าใช้สีดำด้านแทนโครเมี่ยม เช่น ล้อแม็กหน้า-หลัง กระจกมองข้าง กรอบหน้าตัวรถ และท่อไอเสีย เพื่อสะกดทุกสายตาด้วยความเท่ห์มีสไตล์สุดคลาสสิค พร้อมกับสติ๊กเกอร์โลโก้ดีไซน์ใหม่ในโอกาสฉลองครบรอบ 70 ปีและสัญลักษณ์ตัวต่อซึ่งเป็นความหมายของคำว่าเวสป้า ที่จะถูกประดับอยู่บนรถรุ่นพิเศษนี้ทุกคัน นอกจากนี้ยังเพิ่มชิวด์สั้นสีสโม้ค ตะแกรงหน้า และตะแกรงหลัง ซึ่งล้วนได้รับการออกแบบให้เป็นสีดำด้านเช่นกัน รวมมูลค่าแล้วกว่า 19,470 บาท เพื่อมอบให้แก่ลูกค้า เมื่อซื้อรุ่น “Vespa Sprint Avventura 70 Limited Edition” เท่านั้น บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคอลเลคชั่นที่ผลิตขึ้นพิเศษสำหรับประเทศไทยนี้จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี”

Vespa2

สำหรับเวสป้ารุ่นพิเศษ “Vespa Sprint Avventura 70 Limited Edition” ถือเป็นรุ่นเรือธงของบริษัทฯ ในไตรมาส 4 ประจำปี 2559
ซึ่งมีความโดดเด่นในหลายๆ ด้าน และเป็นการผสมผสานกันระหว่างงานดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ควบคู่ไปกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 150 cc. ได้แก่ ระบบเบรก ABS (Anti-lock Braking System) เพื่อความปลอดภัยที่มากขึ้นในทุกการ
ขับขี่ และความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นด้วยเครื่องยนต์ i-get ใหม่ที่จะช่วยประหยัดเชื้อเพลิงได้อย่างมีประสิทธิภาพและเครื่องยนต์เสียงเบากว่าเดิมด้วยมอเตอร์สตาร์ทใหม่ รวมถึงมอบความสะดวกสบายเพิ่มขึ้นด้วยปุ่มเปิดเบาะระบบไฟฟ้า (Electric Saddle Opening) และช่องเสียบชาร์จ USB สำหรับทุกอุปกรณ์สื่อสารให้ไม่พลาดทุกการติดต่อ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับท่อไอเสียดีไซน์ใหม่เพิ่มความโฉบเฉี่ยวยามขับขี่อีกด้วย

การออกแบบพิเศษและจำหน่ายเฉพาะในประเทศไทยของ “Vespa Sprint Avventura 70 Limited Edition” ถือเป็นการต้อนรับการกลับมาของคาราวานเวสป้าเพื่อให้พร้อมออกเดินทางผจญภัยไปด้วยกัน โดยวางจำหน่าย 2 สีพิเศษ จำนวนทั้งสิ้น 700 คัน ทั่วประเทศ ดังนี้

Vespa Sprint Avventura 70 Limited Edition 150 cc. สีเขียวด้าน (Matt Verde Militare) จำนวน 350 คัน
ราคา 132,900 บาท
Vespa Sprint Avventura 70 Limited Edition 150 cc. สีทรายด้าน (Matt Sabbia Deserto) จำนวน 350 คัน
ราคา 132,900 บาท

Avventura70 premium packshot

ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้าจะได้รับของพรีเมี่ยมคอลเลคชั่น 70 ปีเวสป้าสุดพิเศษที่ได้รับการดีไซน์ให้เข้าชุดกัน ได้แก่ หมวกกันน็อครุ่นพิเศษพร้อมโลโก้ 70 ปี กระเป๋าเป้สะพายหลังพร้อมเข็มกลัดโลโก้ 70 ปี หมวกแก๊ป ถุงมือหนังแท้ กระเป๋าใส่เครื่องมือ กระติกน้ำ แก้วน้ำ
และเพลทเหล็กตกแต่งรถพร้อมสติ๊กเกอร์โลโก้ 70 ปีเวสป้า รวมมูลค่ากว่า 7,990 บาท ทั้งหมดบรรจุมาในถุงผ้าแนวผจญภัย
เพื่อประสบการณ์การขับขี่อันสมบูรณ์แบบและเป็นเอกลักษณ์

เนื่องในโอกาสครบรอบ 70 ปีของเวสป้า บริษัทฯ ได้ทุ่มงบประมาณจำนวนกว่า 30 ล้านบาท ในการจัดแคมเปญยักษ์ใหญ่กับการกลับมาอีกครั้งของคาราวานเวสป้า เพื่อรวมพลคนรักเวสป้าให้ร่วมสร้างปรากฏการณ์คาราวานครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียอีกครั้ง โดยตั้งเป้าว่าจะมีการรวมตัวของสาวกเวสป้ากว่า 8,000 คัน เพื่อร่วมเฉลิมฉลองไปพร้อมๆกัน ในเดือนกุมภาพันธ์ 2560 โดยสามารถติดตามข่าวสาร และภาพบรรยากาศความสนุกสนานของกิจกรรมที่ผ่านมาได้ที่ www.vespacaravanthailand.com

Most Popular

To Top