ไม่มีหมวดหมู่

เชฟโรเลต และวัน เวิลด์ เพลย์ สานฝันเด็กไทยด้วยการเรียนรู้และการเล่น

กรุงเทพฯ – เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย นำความสนุกและความรู้ส่งเสริมเยาวชนไทยด้วยการมอบวัน เวิลด์ ฟุตบอลของเชฟโรเลตจำนวน 500 ลูก พร้อมหนังสืออ่านนอกเวลาให้แก่เด็กนักเรียนในโรงเรียน 25 แห่งของจังหวัดนครปฐม

เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ร่วมมือกับผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลต ช. เอราวัณ นครปฐม จัดกิจกรรม เชฟโรเลต สานฝันด้วยการเล่น กิจกรรมเพื่อสังคมของเชฟโรเลตที่ต้องการส่งเสริมให้เยาวชนไทยได้มีโอกาสได้เข้าถึงกิจกรรมสันทนาการและการเรียนรู้เพื่อพัฒนาการที่สมวัย อาทิ การมอบวัน เวิลด์ ฟุตบอล ลูกฟุตบอลที่ไม่มีวันแตกจากเชฟโรเลต เพื่อเสริมสร้างทักษะด้านกีฬา, การสนับสนุนหนังสือและสื่อการเรียนรู้เพื่อปลูกฝังให้เด็กๆ รักการอ่าน และการบริจาคอุปกรณ์การศึกษา เพื่อส่งเสริมการศึกษาไทย

มร. เวล ฟาร์กาลี กรรมการผู้จัดการ จีเอ็ม ประเทศไทย และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย กล่าวภายในงานว่า “การเล่นเป็นกิจกรรมพื้นฐานของมนุษย์ที่สามารถจุดประกายได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ขอขอบคุณเชฟโรเลต ช. เอราวัณ นครปฐม สำหรับความร่วมมือที่ทำให้เราสามารถเข้าถึงเด็กในชุมชนจังหวัดนครปฐมในวันนี้ และช่วยส่งเสริมให้พวกเขามีจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์เพื่ออนาคตของประเทศไทยต่อไป”

เชฟโรเลตความมุ่งมั่นในการดำเนินโครงการรับผิดชอบต่อสังคมด้วยกลยุทธ์ “การขับเคลื่อนไปสู่วันพรุ่งนี้ที่ดียิ่งขึ้น” ด้วยการสนับสนุนให้ชุมชนมีการเรียนรู้ที่ดียิ่งขึ้น มีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น และมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

ปัจจุบันเชฟโรเลตและโครงการวัน เวิลด์ เพลย์ มอบวัน เวิลด์ ฟุตบอลไปแล้วมากกว่า 24,000 ลูกในประเทศไทย นอกจากนี้เชฟโรเลตยังมีโครงการส่งเสริมความปลอดภัยในยานยนต์ของเด็ก โครงการบริจาครถให้สถาบันการอาชีวศึกษา และโครงการที่ช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เป้าหมายหลักของกิจกรรมรับผิดชอบต่อสังคมของเชฟโรเลต คือ การตอบแทนชุมชนที่เราอาศัยและดำเนินธุรกิจ

ในระหว่างกิจกรรมการมอบลูกฟุตบอลและสื่อการเรียนการสอนในครั้งนี้ เด็กๆ ยังได้สัมผัสกับรถกระบะ เชฟโรเลต โคโลราโด รุ่นใหม่ล่าสุดอย่างใกล้ชิด เนื่องในโอกาสที่คุณการุณ เขียวทองน้อย และคุณประภาส บุญพันธ์ ลูกค้า 2 คนของเชฟโรเลต ช. เอราวัณ นครปฐมที่ได้รับมอบรถกระบะรุ่นใหม่จากผู้บริหารของเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย เด็กๆ หลายคนชอบที่จะถ่ายรูปคู่กับรถด้วยความตื่นตาตื่นใจกับรูปลักษณ์ที่แข็งแกร่งบึกบึน สีที่โดดเด่น และเส้นสายที่ปราดเปรียว

มร. ฟาร์กาลีกล่าวว่า “เราประสบความสำเร็จอย่างยิ่งกับการเปิดตัวโคโลราโดรุ่นใหม่ และได้เสียงตอบรับที่ดีอย่างมากจากผู้จัดจำหน่าย ลูกค้า และสื่อมวลชน วันนี้เรามีความยินดีที่ได้ต้อนรับคุณการุณ เขียวทองน้อย และคุณประภาส บุญพันธ์ เข้าสู่ครอบครัวเชฟโรเลต ด้วยการผสมผสานคุณสมบัติที่ลงตัวทั้งคุณภาพของผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยีการเชื่อมต่อ และการบริการแบบคอมพลีท แคร์ เราหวังว่าคุณการุณ เขียวทองน้อย และคุณประภาส บุญพันธ์ จะเป็นลูกค้าของเราตลอดไป”

Most Popular

To Top