ไม่มีหมวดหมู่

BRG จัด Hot Day Special ซื้อ 1 แถมฟรี 1 “Buy1 Get1 Free”

BRG ต้อนรับซัมเมอร์ นำทัพรถหรูจัดโปรโมชั่นสุดร้อนแรงส์  Hot Day Special ซื้อรถ 1 คัน แถมฟรี 1 คัน พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท ประเดิมบุกห้างหรู “เซ็น อีสต์วิลล์/ชลบุรี” และโชว์รูมทุกแห่งทั่ว ปท. เริ่มวันนี้ – 25 พ.ค.ศกนี้

                นายสมศักดิ์ ศรีรัตนประภาส ประธานกรรมการบริหาร BRG Group ผู้จำหน่ายรถยนต์นำเข้าระดับชั้นแนวหน้าจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก เปิดเผยว่า ทาง BRG Group จัดโปรโมชั่นต้อนรับ “ซัมเมอร์” ภายใต้ชื่อ Hot Day Special เพื่อส่งเสริมการจำหน่ายรถยนต์ในเครือ BRG Group ช่วงไตรมาสที่ 2 และเพื่อให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้ชมและสัมผัสรถยนต์ต่างๆ อย่างใกล้ชิด ทั้งเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์ได้อย่างสะดวกและง่ายดายมากขึ้น

                สำหรับโปรโมชั่น Hot Day Special ทาง BRG Group ได้เลือกสรรเอกสิทธิ์พิเศษที่รองรับความต้องการของลูกค้าที่สนใจและมีความประสงค์จะเป็นเจ้าของรถยนต์อย่างแท้จริง อันได้แก่

                ซื้อรถ BRG แถมฟรี! บิ๊กไบค์ Ducati ทันที สำหรับลูกค้าที่จองและส่งมอบรถยนต์ Mercedes Benz  รุ่น New S300L AMG Hybrid Diesel ราคาปกติ 7,890,000 บาท รับ Bigbike สปอร์ตยอดนิยม ยี่ห้อ “Ducati” รุ่น Monster797 จำนวน 1 คัน มูลค่า 409,900 บาท ทันที

                -พิเศษ! รับส่วนลด 1 ล้านบาท ทันที เมื่อเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์ Mercedes Benz รุ่น CLS250 Shooting Brake จากราคาปกติ 4,990,000 บาท

                -หรือ เป็นเจ้าของรถยนต์ซีดาน Mercedes Benz รุ่น New E220 CDI นำเข้าทั้งคัน อุปกรณ์ตกแต่งครบ ในราคาพิเศษเพียง 4,390,000 บาท เท่านั้น

                -เลือกเป็นเจ้าของรถสปอร์ตหรู 2 ประตู Porsche รุ่น 718 Cayman ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,990,000 บาทเท่านั้น

                ฟรี! ดอกเบี้ย ผ่อนนาน 60 เดือน สำหรับผู้ที่สนใจและเป็นเจ้าของรถยนต์ซาลูนระดับพรีเมี่ยม  Jaguar XE

                สำหรับโปรโมชั่น Hot Day Special จะเริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 25 พฤษภาคม ศกนี้ โดยลูกค้าที่สนใจรถยนต์ในเครือ BRG Group สามารถเลือกชมและสัมผัสรถยนต์ได้ที่โชว์รูมรถยนต์ BRG Group ทั้ง 5 สาขา ได้แก่ สาขาสุทธิสาร แจ้งวัฒนะ รามคำแหง ศรีนครินทร์ และภูเก็ต

พร้อมกันนี้ ทาง BRG Group ได้นำรถยนต์ระดับหรูหลายรุ่น หลายยี่ห้อ จัดแสดงภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง 2 แห่ง ได้แก่ เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ พื้นที่ Promotion 3 โซน Indoor ชั้น 1 ระหว่างวันที่ 9-15 พฤษภาคม 2560 และเซ็นทรัล พลาซ่า จ.ชลบุรี พื้นที่ลานกิจกรรม หน้า CPS ชั้น 1 ระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม ถึง 6 มิถุนายน 2560

                นายสมศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากการจัดโปรโมชั่นการจำหน่ายรถยนต์แล้ว ทาง BRG Group ได้จัดโปรโมชั่นรับซัมเมอร์สำหรับด้านบริการหลังการขาย ด้วยบริการล้างระบบปรับอากาศภายในรถยนต์พรีเมี่ยม ด้วยเครื่องมือพิเศษ พร้อมช่างเทคนิคที่ชำนาญงาน ทำให้สะดวก รวดเร็ว และประหยัดเวลา จากราคาปกติ 3,500 บาท เหลือเพียง 3,000 บาทเท่านั้น เริ่มวันนี้ ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม ศกนี้

                “ศูนย์บริการของ BRG Group มีบริการที่หลากหลาย และครบวงจรแบบ One Stop Service โดยทุกสาขามีบริการซ่อมสีตัวถัง ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยและได้มาตรฐาน  ผนวกกับพนักงานมีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์สูง ทำให้ทุกขั้นตอนการบริการเป็นไปด้วยความประณีต รวดเร็ว และมีคุณภาพ พร้อมบริการซ่อมสี ตัวถัง เสร็จเร็ว ภายใน 24 ชม. รับเคลมทุกประกันภัยทันที ที่ศูนย์บริการ BRG Group ทุกสาขา”

                หากท่านใดสนใจสามารถนัดหมาย หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข Hotline 085-1238168, 085-1238169 และ 085-1237111

 

 

Most Popular

To Top