ข่าว

ทาทา มอเตอร์ส ต่อยอดกิจกรรมเพื่อสังคม มอบอุปกรณ์กีฬาให้สถานสงเคราะห์เยาวชน “มูลนิธิบ้านมหาราช”

นายซานเจย์ มิชรา (กลางขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด มอบอุปกรณ์กีฬาให้กับ นายสมบัติ วงษ์เนียม (กลางซ้าย) ผู้ประสานงานกิจกรรมฟุตบอลอะคาเดมี่ กรมกิจการเด็กและเยาวชน พร้อมกลุ่มเยาวชนจาก สถานสงเคราะห์เยาวชน “มูลนิธิบ้านมหาราช” ที่มาเป็นตัวแทนในการรับมอบอุปกรณ์กีฬาในครั้งนี้

ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้มอบอุปกรณ์กีฬาชนิดต่างๆ เช่น ลูกฟุตบอล 50 ลูก เสื้อเอี๊ยม 100 ชุด และอุปกรณ์กีฬาอื่นๆ ให้กับมูลนิธิบ้านมหาราช ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมเพื่อสังคม ในโครงการ “มอบรอยยิ้ม” ที่บริษัทฯ ริเริ่มขึ้นมา เพื่อช่วยเหลือและพัฒนาสังคมไทย โดยมีเป้าหมายในการพัฒนาศักยภาพและส่งเสริมเยาวชนไทย ทั้งในด้านโภชนาการ สุขภาพพลานามัย และการศึกษา

ทางด้าน นายซานเจย์ มิชรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงกิจกรรมมอบรอยยิ้มให้น้องในครั้งนี้ว่า เรามีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้สร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อสังคม เราไม่เพียงแต่ริเริ่ม โครงการมอบรอยยิ้ม ตั้งแต่ปลายปี 2558 แต่เราได้จัดกิจกรรมที่หลากหลายสำหรับเด็กๆ ในตลอด 2 ปี ของโครงการ และเราจะส่งเสริมกิจกรรมเหล่านี้อย่างต่อเนื่องในอนาคต นั่นแสดงให้เห็นว่าเรามีความมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือและตอบแทนสังคมไทย เช่นเดียวกันกับความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน เพื่อดูแลลูกค้าชาวไทยของเราไปตราบนานเท่านาน

Most Popular

To Top