ข่าว

“Happy Together with Suzuki Ciaz” สัมผัสความสบายไปด้วยกัน กับ ซูซูกิ เซียส

บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำ Suzuki CIAZ เวอร์ชั่นล่าสุด หลังการเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2558 ได้มีการปรับโฉมเสริมแต่งออพชั่นมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งภายนอก และภายใน จนได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากกลุ่มผู้บริโภคมาจนถึงปัจจุบัน ด้วยห้องโดยสารที่กว้างสบาย พร้อมกำลังเครื่องยนต์ที่ตอบสนองอย่างทันใจ และสมรรถนะการประหยัดน้ำมันที่เป็นเลิศ ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครันในราคาที่เหมาะสม ส่งผลให้ Suzuki CIAZ ได้รับการจัดให้เป็น พรีเมี่ยม อีโค คาร์  ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ และคุ้มค่าที่สุดในรถยนต์นั่งระดับเดียวกัน

ด้วยกระแสตอบรับอันดีเยี่ยม  ซูซูกิ ได้จัดเปิดประสบการณ์ในการขับขี่ Suzuki CIAZ รุ่นใหม่ล่าสุดอีกครั้ง ในกิจกรรมที่มีชื่อว่า “Happy Together with Suzuki” เพื่อให้สัมผัสประสบการณ์ที่มากกว่ากับความสบายตลอดการเดินทาง

ที่สุดของความคุ้มค่าที่มาพร้อมกับช่องปรับอากาศและช่องจ่ายไฟสำรองสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง

นอกจากความโฉบเฉี่ยว และความสปอร์ตที่เห็นได้จากภายนอกแล้ว ภายในห้องโดยสารยังดูหรูหรา ทันสมัย เลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง นอกจากนี้ยังเติมเต็มชีวิตยุคดิจิตอลด้วยฟังก์ชั่นฉลาดล้ำ Suzuki Smart Connect บนหน้าจอระบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยีอันทันสมัยอย่าง Apple Car Play เพียงเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถสั่งงานด้วยเสียง รับสายโทรเข้าโทรออก หรือ ฟังเพลงได้อย่างสะดวกสบาย และยังมีระบบ Navigator รองรับให้ทุกการเดินทางถึงที่หมายอย่างง่ายดาย อีกทั้งยังอัพเกรดฟังก์ชั่นใหม่เพิ่ม “ช่องปรับอากาศและช่องจ่ายไฟสำรองสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง” เพื่อความสะดวกสบายตลอดการเดินทาง

เครื่องยนต์ขนาด 1.25 ลิตร VVT ประหยัดน้ำมันมากกว่า 20 กม./ลิตร

Suzuki CIAZ มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1.25 ลิตร VVT แบบแถวเรียง 4 สูบ 16 วาล์ว ให้กำลังสูงสุด 91 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 118 นิวตันเมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT ขับเคลื่อนสองล้อหน้า มีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงมากกว่า 20 กม./ลิตร

โดยเส้นทางการขับขี่ทดสอบในครั้งนี้ เริ่มจากหน้าร้านกาแฟสตาร์บัค ที่ห้าง The Walk ย่านเกษตร         นวมินทร์ โดยรถยนต์ Suzuki CIAZ หนึ่งคันต่อผู้โดยสารร่วมทางอีก 3 คน เมื่อรวมคนขับแล้วเป็น 4 คนพอดิบพอดี โดยห้องโดยสารของ Suzuki CIAZ นั้นไม่ได้สร้างความอึดอัดให้กับสมาชิกร่วมทางเลย

ส่วนของช่วงเลกรูม และเฮดรูมที่กว้าง รวมถึงการตอบสนองของกำลังเครื่องยนต์ที่มีขนาด 1.25 ลิตร ทำให้ลืมไปเลยว่า กำลังขับรถยนต์อีโคคาร์อยู่ เพราะทั้งความสะดวกสบาย โอ่อ่า ระบบปรับอากาศที่เย็นฉ่ำทั่วทั้งห้องโดยสาร จนคิดไปว่ากำลังเดินทางด้วยรถยนต์ซีดานขนาดกลางอยู่หรือเปล่า

บทสรุปของการเดินทางในครั้งนี้กับ Suzuki CIAZ ใหม่ กับระยะทางประมาณ 215 กม.จากจุดเริ่มต้นที่ห้าง The Walk ย่านเกษตร-นวมินทร์ สามารถขับขี่จนถึงจุดหมายปลายทางที่หัวหินได้อย่างสะดวกสบาย กับจำนวนสมาชิกภายในห้องโดยสารที่เต็มทุกที่นั่ง พร้อมสัมภาระท้ายรถที่สามารถจุได้เต็มอัตรา รวมถึงความเย็นสบายจากระบบปรับอากาศที่แผ่กระจายทั่วห้องโดยสาร สามารถสู้กับแดดและความร้อนจากภายนอกได้อย่างสบายๆ ด้วยอรรถรสที่ “ครบครัน” ตลอดจนระบบความปลอดภัยที่ “ครบถ้วน” ซึ่งทำให้ New Suzuki CIAZ รุ่นใหม่ล่าสุดนี้เป็นยนตรกรรม Eco Car ซีดานที่มากด้วยความ “คุ้มค่า” อย่างแท้จริง สะท้อนถึงสถานภาพทางสังคมได้อย่างมีระดับ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 675,000 บาท

พบกับ Suzuki CIAZ รุ่นใหม่ล่าสุดได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมซูซูกิกว่า 107 แห่งทั่วประเทศไทย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.suzuki.co.th และ www.facebook.com/officialsuzukimotorthailand

Most Popular

To Top