ข่าว

ทาทา มอเตอร์ส แต่งตั้งผู้จำหน่ายและศูนย์บริการใหม่ “กรทองออโต้เซลส์”

 

ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย แนะนำศูนย์บริการใหม่ “กรทองออโต้เซลส์  ด้านผู้บริหารกรทองฯ ชี้มั่นใจคุณภาพ ความคุ้มค่าของรถทาทา เป็นแบรนด์ระดับโลก พร้อมเดินหน้าดำเนินธุรกิจร่วมกันด้วยปรัชญา “บริการเต็มที่ คุณภาพที่คุณวางใจ”

บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแต่งตั้งผู้จำหน่ายและศูนย์บริการแห่งใหม่       “บริษัท กรทองออโต้เซลส์ จำกัด” ในจังหวัดลพบุรี เพื่อจำหน่าย ให้บริการ และอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ารถยนต์ทาทาได้อย่างครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

 

บริษัท กรทองออโต้เซลส์ จำกัด ศูนย์จำหน่ายและบริการรถยนต์ทาทา ในอำเภอชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี ให้ความไว้วางใจรถเพื่อการพาณิชย์ของ ทาทา มอเตอร์ส และเข้าร่วมเป็นผู้จำหน่าย โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าในลพบุรี เบื้องต้นลูกค้าให้ความสนใจ และสั่งจอง ทาทา ซูเปอร์เอซ มินท์ (Tata Super Ace Mint) ซึ่งเป็นรถบรรทุกขนาดเล็ก และรถกระบะ ทาทา ซีนอน แบบตอนเดียว (Tata Xenon Single Cab 150 NX-PERT) เป็นจำนวนมาก และยังมีผู้สนใจรถยนต์กระบะ 4 ประตู ทั้ง 150NX-plore และ 150NX-treme พอสมควร ทำให้ขณะนี้มีรถยนต์ทาทาที่จำหน่ายโดย กรทองฯ และมีการใช้งานอยู่ในลพบุรีครบทุกรุ่นแล้ว

 

ทางด้าน นายวศิน สีสุก ผู้จัดการฝ่ายบริการ บริษัท กรทองออโต้เซลส์ จำกัด กล่าวถึงการนำรถเพื่อการพาณิชย์ทาทา มาเสริมศักยภาพในการดำเนินธุรกิจว่า “รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับบริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เนื่องจาก ทาทา มอเตอร์ส เป็นแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วโลก และยังรู้สึกประทับใจที่ได้เห็นว่ารถมีความแข็งแกร่ง ทนทาน สามารถบรรทุกสินค้าได้มากทั้งในด้านน้ำหนัก และ พื้นที่บรรทุก สามารถนำไปใช้งานสมบุกสมบันได้เป็นอย่างดี อีกทั้งที่จังหวัดลพบุรียังไม่มีศูนย์จำหน่าย และบริการรถยนต์ทาทา จึงได้ตัดสินใจเข้าร่วมงานด้วย โดยก่อนหน้านี้ดำเนินกิจการ กรทองอะไหล่ และกรทองจักรกล ที่จำหน่ายเครื่องมือการเกษตร เช่น รถแทรคเตอร์ อุปกรณ์ทางการเกษตร และอะไหล่ เป็นต้น จึงมีความรู้ด้านเครื่องยนต์ และมีช่างฝีมือเฉพาะทางที่พร้อมจะให้บริการรถยนต์อยู่แล้ว”

หลังจากเริ่มดำเนินงานศูนย์บริการทาทา มีลูกค้าจำนวนมากให้ความสนใจ และนำรถกระบะทาทาไปขนส่งสินค้า เช่น น้ำดื่ม กระเบื้อง วัสดุก่อสร้าง ผัก ผลไม้ และนำรถบรรทุกขนาดเล็กไปใช้งานขนส่งสินค้าใน รีสอร์ท เนื่องจากมีขนาดกะทัดรัด และคาดว่าจะมีลูกค้าให้ความสนใจเพิ่มขึ้นอีกในอนาคต” นายวศินกล่าว

 

กรทองออโต้เซลส์ใช้แนวคิดในการดำเนินธุรกิจ บริการเต็มที่ คุณภาพที่คุณวางใจ ซึ่งเป็นแนวทางที่ยึดมั่นมาโดยตลอด เนื่องจากเล็งเห็นว่าการให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่เป็นหัวใจในการดำเนินธุรกิจ เพราะความต้องการของลูกค้านั้นสำคัญที่สุด โดยได้มีการอบรมพนักงานทุกระดับอย่างต่อเนื่อง และยังเน้นคุณภาพของบุคลากร รวมถึงอะไหล่ เพื่อให้การบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าอีกด้วย

Most Popular

To Top