ข่าว

ซิกท์ประเทศไทยผนึกบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพจัดโปรฯแรงกระตุ้นท่องเที่ยวไทย

ซิกท์ประเทศไทยจับมือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ จัดแคมเปญเด็ดประเดิมปี 2561 หมายกระตุ้นการท่องเที่ยวช่วงครึ่งปีแรก เผยเช่ารถเริ่มต้นเพียง 690* บาท/วัน และบริการรถลีมูซีนรับ-ส่งสนามบิน เริ่มต้น 1,199 บาท / เที่ยว เท่านั้น!

ซิกท์ประเทศไทย(Sixt Thailand)ในนาม บริษัทมาสเตอร์คาร์เร้นเทิล จำกัด ภายใต้กลุ่มบริษัทมาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือเอ็มจีซี-เอเชีย ผู้ให้บริการรถเช่าระยะสั้นและระยะยาว ร่วมกับ บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ หนึ่งในผู้นำด้านบัตรเครดิต ได้ร่วมกันจัดแคมเปญใหญ่เช่ารถทั่วไทย โดยการมอบสิทธิพิเศษแก่สมาชิกบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ ทุกประเภทบัตร สามารถใช้สิทธ์เช่ารถราคาพิเศษเริ่มต้น 690* บาทสำหรับรถกลุ่มอีโคคาร์ อาทิ โตโยต้ายาริส(หรือเทียบเท่า) และ สำหรับรถยอดนิยม อาทิ ฮอนด้าซิตี้(หรือเทียบเท่า) ราคาพิเศษเริ่มต้น 780*บาท/วัน และรถยนต์นั่งขนาดใหญ่ อาทิ โตโยต้าแคมรี่(หรือเทียบเท่า) ราคาพิเศษเริ่มต้น 1,500*บาท/วัน เท่านั้น (ราคายังไม่รวมประกันและภาษีฯ) โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2561 ศกนี้

นายภูมน สมดี ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขายและการตลาด ซิกท์ เร้นท์ อะ คาร์ กล่าวว่า ซิกท์และ บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ได้ร่วมกันจัดแคมเปญกันอย่างต่อเนื่องครั้งนี้ก็เช่นกันเพื่อตอกย้ำที่จะเป็นผู้นำตลาดรถเช่าจึงเกิดแคมเปญดังกล่าว ซึ่งลูกค้าของซิกท์ส่วนใหญ่ที่ถือบัตรบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ นั้น หมายถึงสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับอย่างคุ้มค่า ไม่เพียงมอบสิทธิประโยชน์เฉพาะรถเช่าสำหรับขับเองทั่วประเทศเท่านั้น แต่ยังมอบบริการแบบสุดพิเศษแก่ลูกค้าซิกท์และบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ด้วยบริการรถลีมูซีน แต่ใช้เงินเพียง 1,199 บาท/ เที่ยว เท่านั้น (รับ-ส่งเฉพาะใจกลางกรุงเทพกับสนามบินดอนเมืองหรือสนามบินสุวรรณภูมิ)

ทั้งนี้ซิกท์และบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ จัดทำแคมเปญครั้งนี้โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อที่จะช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศในช่วงครึ่งปีแรกนี้ และเชื่อมั่นว่ายอดเช่ารถจะเติบโตขึ้นกว่า 20% เมื่อเทียบจากช่วงเดียวกันในปีที่ผ่านมา โดยได้รับปัจจัยบวก จากการที่รัฐบาลออกนโยบายกระตุ้นการท่องเที่ยวในช่วงที่ผ่านมา ประกอบกับการทำกิจกรรมส่งเสริมการขายและการมีรถยนต์รองรับบริการได้อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการสนับสนุนจาก บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ จะส่งผลให้ซิกท์มีอัตราการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง

สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call center 1798 หรือ www.sixtthailand.com

Most Popular

To Top