ข่าว

ปตท. รุกหนักตลาดหล่อลื่น จับมือเป็นพันธมิตร บริดจสโตน เอ.ซี.ที. จำหน่ายน้ำมันหล่อลื่นในแอค

ด้วยการจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น ปตท. ในศูนย์บริการบริดจสโตน เอ.ซี.ที เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค พร้อมสร้างความแตกต่างของคุณภาพสินค้าและบริการแบบครบวงจร

นายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่มธุรกิจปิโตรเลียมขั้นปลาย บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกความเข้าใจว่าด้วยการขยายตลาดผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นของบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ในศูนย์บริการ “แอค” (A.C.T) ของบริษัท บริดจสโตน เอ.ซี.ที (ประเทศไทย) จำกัด ระหว่าง นายบุรณิน รัตนสมบัติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจหล่อลื่น บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) กับนายธนวัฒน กิตติรัตนาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริดจสโตน เอ.ซี.ที (ประเทศไทย) จำกัด และ นายทาคาชิ ยามาซากิ ผู้อำนวยการฝ่ายแผนพัฒนาธุรกิจ บริษัท บริดจสโตน เอ.ซี.ที (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งทางธุรกิจร่วมกันด้วยคุณภาพสินค้าที่มีมาตรฐานและประสิทธิภาพการบริการแบบครบวงจร ณ อาคารสำนักงานใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ถ.วิภาวดีรังสิต

นายอรรถพล เปิดเผยว่า ปตท. ดำเนินธุรกิจทางด้านพลังงานในประเทศไทย ปีนี้เป็นปีที่ 40 ด้วยการสร้างความมั่นคงทางด้านพลังงานและการพัฒนาขีดความสามารถอย่างต่อเนื่อง จนทำให้แบรนด์ ปตท. เป็นแบรนด์ที่มีคุณภาพมาตรฐาน ผ่านการรับรองจากสถาบันต่างๆ เป็นที่ยอมรับจากทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การนำผลิตภัณฑ์หล่อลื่น ปตท. เข้าวางจำหน่ายในศูนย์บริการ แอค ทั่วประเทศ นับเป็นอีกหนึ่งโอกาสทางธุรกิจในการสร้างพันธมิตรร่วมกัน ที่ช่วยเสริมทัพธุรกิจน้ำมันหล่อลื่น ปตท. ให้มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น นอกจากผู้บริโภคจะเชื่อมั่นในคุณภาพสินค้าที่ได้มาตรฐานของ ปตท. แล้ว ผู้บริโภคยังได้รับประสบการณ์การให้บริการที่สะดวกสบายและปลอดภัยจากทีมช่างผู้ชำนาญของ แอค ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคแบบครบวงจร

นายบุรณิน กล่าวว่า ปตท. เล็งเห็นถึงการสร้างโอกาสทางธุรกิจเพื่อขยายช่องทางการตลาดและสร้างความแตกต่างของคุณภาพสินค้าและบริการร่วมกัน จึงเกิดความร่วมมือในการนำผลิตภัณฑ์หล่อลื่น ปตท. เข้าวางจำหน่ายในศูนย์บริการ แอค ทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่อสร้างความพึงพอใจและเป็นทางเลือกให้ผู้บริโภคได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ โดยจะร่วมกันประชาสัมพันธ์จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายและการตลาดอีกด้วย ซึ่งเบื้องต้น แอค ได้เริ่มวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์หล่อลื่น ปตท. อย่างเป็นทางการแล้วในศูนย์บริการทั่วประเทศและได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี

นายธนวัฒน กล่าวว่า จากความร่วมมือทางธุรกิจระหว่าง บริษัท บริดจสโตน เอ.ซี.ที (ประเทศไทย) จำกัด กับ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ในครั้งนี้ นับเป็นการสร้างพันธมิตรที่สำคัญอีกครั้งหนึ่ง ส่งผลให้ แอค มีสินค้าที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นและครอบคลุมทุกประเภทสินค้า เพื่อพร้อมบริการลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย ในปัจจุบันแอคเป็นผู้นำในเรื่องของศูนย์บริการแบบครบวงจรและบริการด้วยช่างที่มีความเชี่ยวชาญ พร้อมมาตรฐานเดียวกันกว่า 78 สาขาทั่วประเทศ โดยเน้นในเรื่องคุณภาพของสินค้าและความปลอดภัยของลูกค้า นอกจากยางรถยนต์ยี่ห้อชั้นนำที่มีจำหน่าย เช่น บริดจสโตน (Bridgestone) และไฟร์สโตน(Firestone) แล้ว แอค จึงสรรหาสินค้าน้ำมันหล่อลื่นที่มีคุณภาพอันดับต้นๆ ของประเทศไทยเข้าวางจำหน่ายด้วยเช่นกัน ซึ่งคือผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นจาก ปตท.

Most Popular

To Top