ข่าว

Carzanova Tunap by MMS Racing Team พร้อมเต็มร้อย สู้ศึกซัพพอร์ตเรซ ช้าง ซูเปอร์ จีที

การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการใหญ่แห่งปี ช้าง ซูเปอร์ จีที เรซ 2018 ที่จะจัดการแข่งขันขึ้นในวันที่ 29 มิถุนายน – 1 กรกฎาคม 2561 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต หนึ่งในรายการซัพพอร์ตเรซ ที่น่าสนใจคงหนีไม่พ้น รุ่น โตโยต้า วันเมคเรซ ที่จะเข้าร่วมชิงชัยในรายการนี้ ซึ่งทีมแข่ง Carzanova Tunap by MMS Racing Team ที่ลงทำการแข่งขันในรุ่น Altis One Make Race เตรียมความพร้อมเต็มร้อย สู้ศึกใหญ่ครั้งนี้


นาย สุดเขต จันทร์เฉลี่ย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด (MMS Auto Service & Tires) ศูนย์ซ่อมบำรุงรถยนต์ในเครือบริษัท มาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทูแนป (TUNAP) เปิดเผยว่า “ทีมแข่ง ‘Carzanova Tunap by MMS Racing Team’ พร้อมเต็มร้อยสำหรับสู้ศึก “โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2018” ในวันที่ 29 มิถุนายน ถึง 1 กรกฎาคม 2561 นี้ โดยการแข่งขันครั้งนี้จะเข้าร่วมเป็นซัพพอร์ตการแข่งขัน ในรายการ “ช้าง ซูเปอร์ จีที เรซ” (Chang SUPER GT Race 2018) ศึกมอเตอร์สปอร์ตระดับโลกอีกหนึ่งรายการที่มีผู้ติดตามมากกว่า 100 ล้านคนทั่วโลก รวบรวมสุดยอดรถแข่งระดับโลกที่มีเทคโนโลยีสุดล้ำทั้งรุ่น จีที 500 และ จีที 300

ซึ่งตอนนี้ทีมเซอร์วิสทั้งเอ็มเอ็มเอสฯ และพันธมิตรบีอาร์จี เข้าขากันดีมาก รวมถึงนักแข่ง แอมป์ – ปรม พวงงาม ก็ฟิตซ้อมร่างกาย รวมถึงการฝึกซ้อมเต็มที่ น่าจะทำผลงานได้ดีตามเป้าหมาย”
ในส่วนของนักแข่ง “สำหรับสนามนี้รถแข่งเราพร้อม 100% โดยเฉพาะเกียร์ที่มีปัญหาจากสนามที่แล้ว เข้ายากทำให้เสียโอกาสไปหลายช่วง ประกอบกับสนามช้างเซอร์กิต เป็นสนามที่ยาว รถแข่งใช้ความเร็วสูง ความพร้อมของรถเป็นสิ่งสำคัญมากในสนามนี้


ซึ่งตรงนี้ต้องขอบคุณ ทีมเซอร์วิสจากเอ็มเอ็มเอสฯ ที่ช่วยตรวจเช็คเตรียมความพร้อมของรถเป็นอย่างดี รวมถึงทีมงาน BRG Group ที่ดูแลเซอร์วิสเรื่องสภาพตัวถัง ให้พร้อมทำการแข่งขัน อีกทั้งพันธมิตรอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ทูแนป (TUNAP) ที่จัดเตรียมผลิตภัณฑ์ดูแลรถมาให้ใช้, ฟิล์มกรองแสงลามิน่า ที่นำฟิล์มรุ่น CTX ช่วยลดความร้อน และไม่ปิดกั้นสัญญาณดาวเทียมมาติดตั้งให้ รวมไปถึงยางรถยนต์คอนติเนนทอล สำหรับการซ้อม, น้ำมันเครื่อง Speedster, โช้กอัพ SACHS, ผ้าเบรก Advics ที่นำมาให้ใช้ในการแข่งขัน และเว็บไซต์ carzanova.com รวมถึงสื่อมวลชนที่ให้การสนับสนุนช่วยประชาสัมพันธ์ทีมแข่งฯ


โดยสนามนี้ ผมมั่นใจครับว่าผลงานจะออกมาดี ฝากส่งแรงใจเชียร์กันด้วยนะครับ ร่วมเป็นกำลังใจกดถูกใจเฟสบุ๊คแฟนเพจของเว็บไซต์ carzanova.com ผ่านทาง www.facebook.com/carzanovathaiด้วยนะครับ” นักแข่งประจำทีมกล่าว
สำหรับการแข่งอัลติส วันเมคเรซ ยังเหลืออีก 3 สนาม คือสนามที่ 3 วันที่ 11-16 กรกฎาคม ริมหาดบางแสนชลบุรี สนามที่ 4 วันที่ 21-23 กันยายน สวนสาธารณะสะพานหิน จังหวัดภูเก็ต และปิดท้ายวันที่ 26-28 ตุลาคมที่ช้างเซอร์กิต บุรีรัมย์

Most Popular

To Top