ข่าว

การแข่งขันเพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักคัสตอมรถฮาร์ลีย์-เดวิดสัน® ครั้งแรกในประเทศไทย

“HARLEY-DAVIDSON® BATTLE OF THE KINGS”

การแข่งขันเพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักคัสตอมรถฮาร์ลีย์-เดวิดสัน® ครั้งแรกในประเทศไทย

กรุงเทพฯ 4 กรกฎาคม 2561 – ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน® ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ชั้นนำระดับโลกสัญชาติอเมริกัน เปิดตัวงาน “Harley-Davidson® Battle of the Kings (BOTK)” ครั้งแรกในประเทศไทย โดยในครั้งนี้มีผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ  9 รายในเมืองไทยเข้าร่วมการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ในระดับประเทศ

BOTK คือการประกวดซึ่งเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก เพื่อเฟ้นหาผลงานการคัสตอมหรือปรับแต่งมอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน® ที่มีความสร้างสรรค์ สวยงาม และนำเสนอความแปลกใหม่ได้อย่างน่าประทับใจ โดยมีกติกาว่า ผลงานออกแบบขั้นสุดท้ายจะต้องสามารถนำออกวิ่งบนท้องถนนได้และการตกแต่งต้องอยู่ภายใต้งบประมาณ 300,000 บาท นอกจากนี้ ชิ้นส่วนและอุปกรณ์ตกแต่งไม่น้อยกว่า 50% ที่ใช้ในการตกแต่ง ต้องเป็นของอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากฮาร์ลีย์-เดวิดสัน® สำหรับรายการ BOTK ประเทศไทยนำเสนอผลงานการคัสตอมจากมอเตอร์ไซค์ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน 3 รุ่น ได้แก่ ไออ้อน 883 (Iron™ 883), โฟร์ตี้-เอท (Forty-Eight™) และ สตรีท บ๊อบ (Street Bob™) ทั้งหมด 9 คัน

งาน BOTK ประเทศไทยจะเปิดรับการโหวตเพื่อเฟ้นหาผู้ชนะ ตั้งแต่วันที่ 2 – 31 กรกฎาคม 2561 และประกาศผลผู้ชนะเลิศในเดือนกันยายน 2561

ผู้ชนะรายการ BOTK ประเทศไทย จะได้มีโอกาสเข้าไปประชันฝีมือกับผู้ชนะจากรายการ BOTK ของประเทศอื่น ๆ ซึ่งนับเป็นการหลอมรวมจิตวิญญาณจากการแข่งขันในหมู่ผู้จำหน่ายฮาร์ลีย์-เดวิดสัน® ทั่วโลกให้เป็นหนึ่งเดียว โดยการคัดเลือกและการประกาศผลผู้ชนะ Custom King ปี 2018 จะจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายน ณ งาน EICMA Show ในกรุงมิลาน ประเทศอิตาลี โดยจะมีการจัดแสดงผลงานการแต่งรถฮาร์ลีย์-เดวิดสัน® ของผู้เข้าประกวดรอบสุดท้ายทั้งหมด ซึ่งมีผู้จำหน่าย ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน® ทั่วโลกรวมมากกว่า 200 รายที่มีแผนเข้าร่วมการประกวดรายการคัสตอมรถที่ยิ่งใหญ่ครั้งนี้


สำหรับลูกค้าที่สนใจและกำลังเริ่มต้นคัสตอมรถมอเตอร์ไซค์ของตนเอง ผู้จำหน่ายฮาร์ลีย์-เดวิดสัน® ยังมอบส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 50% เมื่อซื้อชิ้นส่วนและอุปกรณ์ตกแต่งแท้และเครื่องแต่งกายฮาร์ลีย์-เดวิดสัน® * ตั้งแต่วันที่ 2 – 31 กรกฎาคม 2561

ปัจจุบัน ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน® มีโชว์รูมในประเทศไทย 9 แห่ง ซึ่งทุกแห่งนำเสนอจิตวิญญาณของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน® ที่แสดงถึงความเป็นเอกเทศ อิสรเสรี และการนำเสนอตัวตนอันโดดเด่นอย่างมั่นใจ โดยนักขี่สามารถเลือกซื้อและสัมผัสกับชิ้นส่วน อะไหล่ และอุปกรณ์ตกแต่งได้ด้วยตัวเองที่โชว์รูมทุกแห่ง

 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมและกดโหวตได้ที่ h-d.asia/battleofthekings

BOTK VDO: https://youtu.be/OoDXI8Fvfho

รายชื่อผู้เข้าประกวดรายการ Harley-Davidson® Battle of the Kings ในประเทศไทย

 

ผู้จำหน่าย รุ่นฮาร์ลีย์-เดวิดสัน® ชื่อผลงาน
ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน® ออฟ แบงคอก สตรีท บ๊อบ THE PRINCE
ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน® เมโทรโปลิตัน แบงคอก โฟร์ตี้-เอท METRO CUSTOM
เอเอเอส ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน® ออฟ แบงคอก ไออ้อน 883 SON OF THE WIND
ริชโค่ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน® (เชียงใหม่) ไออ้อน 883 84 ROCKET
พอยส์ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน® ออฟ ขอนแก่น สตรีท บ๊อบ POISE
ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน® ออฟ อุบลราชธานี สตรีท บ๊อบ IRON LOTUS
เอเอเอส ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน® ออฟ พัทยา สตรีท บ๊อบ THE CLUB STYLE TO DIE FOR
ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน® ออฟ ภูเก็ต โฟร์ตี้-เอท RUSTY
ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน® ออฟ หาดใหญ่ ไออ้อน 883 GOLDEN MERMAID

Most Popular

To Top