ข่าว

“ONE CHAMPIONSHIP” คัมแบ็คเมืองไทย

ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานและผู้บริหาร “วัน แชมเปี้ยนชิพ” เป็นประธานในงานแถลงข่าว พร้อมด้วย เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ โปรโมเตอร์ค่ายนครหลวงโปรโมชั่น ,ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ กรรมการผู้บริหารบริษัท เพชรยินดี บ็อกซิ่ง โปรโมชั่น ,นักสู้ไทย และยอดนักชกขวัญใจชาวไทย “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ร่วมกันในงานแถลงข่าวการจัดการแข่งขันกีฬาศิลปะการป้องกันตัว รายการ “วัน : คิงดอม ออฟ ฮีโร่ส์” ที่โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพฯ เมื่อ 9 ก.ค.61ชาตรี ศิษย์ยอดธง บอสใหญ่แห่ง ONE Championship เปิดเผยว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสพบเจอกับเหล่ากีฬาศิลปะป้องกันตัวชั้นเยี่ยมมาเข้าร่วมการแข่งขันของ  ONE Championship  สิ่งที่ทำให้เราแตกต่างจากรายการกีฬาอื่นๆบนโลกก็คือต้องการสร้างนักกีฬาฝีมือดีของเราให้เป็นแรงบันดาลใจความฝันความหวัง และเป็นต้นแบบที่ดีของทุกคน สำหรับเดือนตุลาคมนี้ ประเทศไทย จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาครั้งใหญ่ที่จะรวมเอากีฬาอย่างมวยสากลมาร์เชียล อาร์ต และ มวยไทย มาอยู่ในรายการเดียวกันภายใต้บรรยากาศความยิ่งใหญ่ของวัฒนธรรมแห่งเอเชีย และจะเกิดขึ้นในวันที่ 6 ตุลาคมนี้

พล.ต.อ.โกวิท ภักดีภูมิ รองประธานสภามวยโลก (WBC) กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับทาง ONE Championship สำหรับการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นในเดือนตุลาคมนี้ องค์กรของเราและบริษัทระดับโลกอย่าง ONE Championship มีความตั้งใจยิ่งที่จะนำกีฬามวยเผยแพร่ไปทั่วโลก และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกคนจะตื่นเต้นไปกับรายการที่จะเกิดขึ้นในกรุงเทพฯหนนี้”

เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ โปรโมเตอร์แห่งนครหลวงโปรโมชั่นและผู้จัดการของ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กล่าวต่อว่า “ค่ายของเราทำกีฬามวยด้วยความมุ่งมั่นและใจรัก สิ่งที่ดีที่สุดก็คือการที่เราได้ทำให้นักมวยและครอบครัวของพวกเขามีโอกาสที่ดีขึ้น นักมวยทุกคนล้วนมีเรื่องราวที่แตกต่างกันแต่เป้าหมายเดียวกันคือการเป็นแชมป์โลก ผมดีใจมากที่โปรโมชั่นของเราและ ONE Championship ได้ร่วมกันทำภารกิจในการเผยแพร่ศิลปะการป้องกันตัวนี้ไปสู่โลก และประวัติศาสตร์จะเกิดขึ้นในวันที่ 6 ตุลาคมนี้”

ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ กรรมการผู้บริหารบริษัท เพชรยินดี บ็อกซิ่ง โปรโมชั่น และ โปรโมเตอร์ ศึกเพชรยินดี สนามมวยเวทีราชดำเนิน  เปิดเผยเช่นกันว่า “ผมรู้สึกดีใจมากที่ ONE Championship มีความมุ่งมั่นที่จะทำให้มวยไทย ยกระดับสู่เวทีสากลโลก เป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับองค์กรกีฬาศิลปะป้องกันตัวที่มีแฟนๆติดตามนับพันล้านคนทั่วโลก และตอนนี้ผมก็มองถึงรายการใหญ่ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 6 ตุลาคมนี้เรียบร้อยแล้ว”

ฝั่งของนักมวยแชมป์โลกซูเปอร์ฟลายเวทของ WBC และ The Ring ขวัญใจคนไทย “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เปิดเผยถึงการขึ้นสังเวียนครั้งใหม่นี้ว่า “ผมมีความสุขและเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ใน ONE Championship ก่อนหน้านี้ผมเคยเข้าชมการแข่งขันที่กรุงเทพฯเมื่อต้นปี รู้สึกประทับใจมากกับโปรดักชั่นระดับโลก ความสนุกสนานของการแข่งขันที่เกิดขึ้นตลอดทั้งคืน อยากขอบคุณทุกๆคนที่ทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้น และ ONE Championship ก็ยังเปิดโอกาสให้ผมได้แสดงความสามารถบนเวทีระดับโลกนี้อีกด้วย มันมีความหมายกับผมและเป็นความท้าทายครั้งใหม่ ตอนนี้จิตใจของผมอยู่ที่การป้องกันเข็มขัดแชมป์โลก WBC ในรายการ ONE Championship เรียบร้อยแล้ว”

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ วัน แชมเปี้ยนชิพและสำรองบัตรการแข่งขัน ONE: KINGDOM OF HEROES ได้ที่ www.onefc.com หรือที่ @ONEChampionship บนทวิตเตอร์และอินสตาแกรม และแฟนเพจhttps://www.facebook.com/ONEChampionship.

 

 

 

 

Most Popular

To Top