ข่าว

เหล่าคนรักปอร์เช่ร่วมงาน “Sportscar Together Day”

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด มอบประสบการณ์สุดพิเศษโดยเชิญลูกค้า เอเอเอสฯ ร่วมงานฉลองครบรอบ 70 ปีปอร์เช่ “Sportscar Together Day” ภายใต้บรรยากาศ Motorsport ริมชายหาด พร้อมร่วมเชียร์ทีม AAS Motorsport ในรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบระดับภูมิภาค Porsche Carrera Cup Asia 2018 และรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน Thailand Super Series 2018 แบบ Exclusive ติดขอบสนามบางแสน สตรีท เซอร์กิต จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 13 – 15 กรกฎาคม 2561

เริ่มต้นประสบการณ์พิเศษ ด้วยการต้อนรับลูกค้าทุกท่านอย่างอบอุ่นและเป็นกันเองที่ Porsche Centre Pattanakarn

เพื่อลงทะเบียนและรับประทานอาหารเช้า พร้อมรับฟังรายละเอียดกิจกรรมฯ จากคุณอริย์ธัช เฉลิมพงศ์ – ผู้จัดการฝ่ายขาย
ปอร์เช่ ประเทศไทย และรับชมการถ่ายทอดสด Porsche Carrera Cup Asia 2018 รอบจัดอันดับเป็นการอุ่นเครื่อง ก่อนจะ เคลื่อนขบวนกองทัพรถปอร์เช่มุ่งหน้าสู่ AAS Hospitality Area ณ ชายหาดบางแสน จังหวัดชลบุรี

AAS Hospitality Area ตั้งอยู่ริมชายหาดบางแสน ในบรรยากาศ Sportscar Together พร้อมการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเจ้าหน้าที่ของ เอเอเอสฯ ตั้งแต่บริเวณที่จอดรถจนถึง AAS Hospitality Area ซึ่ง เอเอเอสฯ ได้จัดเตรียมกิจกรรมพิเศษมากมายให้กับลูกค้าทุกท่านได้เพลิดเพลินระหว่างรับชมการแข่งขันรายการ Porsche Carrera Cup Asia และ Thailand Super Series 2018 โดยได้รับการสนับสนุนจากเหล่าแบรนด์พันธมิตร ไม่ว่าจะเป็นซุ้มถ่ายภาพสำหรับทำ Magnet จาก Mobil, มุมผ่อนคลายจากเก้าอี้นวดไฟฟ้าระดับพรีเมียม OSIM ยังมีขนมหวานจากร้าน After You และ ไอศกรีม Thai Royal พร้อมเครื่องดื่มคลายร้อนจาก EST และ Chang อีกทั้งมุมอาหารสุดอร่อยจากร้านชื่อดังประจำจังหวัดชลบุรี เท่านั้นยังไม่พอ เอเอเอสฯ ยังนำรถปอร์เช่ 718 เคย์แมน (718 Cayman) และ 718 บ็อกซเตอร์ (718 Boxster) มาจัดแสดงบนชายหาดในคอนเซปต์ “Porsche on the beach” ซึ่งรถทั้ง 2 คัน ต่างได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนและเหล่าผู้ชื่นชอบยนตรกรรมสปอร์ตเป็นอย่างมาก ปิดท้ายยามค่ำคืนด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดสนุกริมชายหาดจากศิลปินชื่อดัง ตู่ ภพธร

Porsche Carrera Cup Asia คือ การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบชั้นนำระดับเอเชีย ดำเนินงานภายใต้ทีมงาน Porsche Motorsport มีการจัดการแข่งขันต่อเนื่องทุกๆ ปี ซึ่งได้เปิดตัวครั้งแรกตั้งแต่ปี 2546 เป็นต้นมา หลังจากนั้นก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนในปัจจุบัน Porsche Carrera Cup Asia ถือว่าเป็นรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบอันดับต้นๆ ของภูมิภาค การันตีจากผู้สนใจเข้าร่วมการแข่งขันที่เพิ่มขึ้นทุกปี และได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมการแข่งขันที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นด้วยเช่นกัน โดยรถที่ใช้ในการแข่งขันในรายการคือ  Porsche 911 GT3 Cup (Type 911 II)    ผลการแข่งขัน Porsche Carrera Cup Asia ณ สนามบางแสน สตรีท เซอร์กิต จังหวัดชลบุรี  ทีม AAS Motorsport By Absolute Racing ลงสนามด้วยรถหมายเลข 66 โดยฝีมือการขับของ Maxime Jousse คว้าอันดับที่ 3 ในสนามที่ 4 และอันดับที่  4 ในสนามที่ 5 ท่ามกลางการขับเคี่ยวอย่างดุเดือดของนักขับยอดฝีมือชั้นแนวหน้า

ทางด้านรายการ Thailand Super Series 2018 ในรุ่น Porsche Cayman GT4 Trophy Thailand ขับเคี่ยวกันอย่างเข้มข้น โดยทีม AAS Motorsport ส่งรถรุ่น Porsche Cayman GT4 เข้าร่วมชิงชัย 2 คัน โดยมี คมิก กรรณสูต ลงสนามในรถหมายเลข 9 และ พสุ ลิปตพัลลภ ลงสนามในรถหมายเลข 46 โดยลงแข่งพร้อมกับอีก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น Super Car GTC และรุ่น TA2 ผลการแข่งขันในสนามที่ 5 รถหมายเลข 9 โดย คมิก กรรณสูต จบการแข่งขันด้วยการคว้าอันดับที่ 1 และรถหมายเลข 46 โดย พสุ ลิปตพัลลภ คว้าอันดับ 3 ในรุ่น Porsche Cayman GT4 Trophy Thailand

ในส่วนผลการแข่งขันในสนามที่ 6 รถหมายเลข 9 โดย คมิก กรรณสูต ยังคงความร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง โดยจบการแข่งขันด้วยการคว้าอันดับที่ 1 (overall) ในรุ่น Super Car GTC  และในรุ่น Cayman GT4 Trophy Thailand ทางด้านรถหมายเลข 46 โดย พสุ ลิปตพัลลภ สามารถคว้าอันดับที่ 3 ในรุ่น Cayman GT4 Trophy Thailand และคว้าอันดับที่ 4 ในรุ่น Super Car GTC

Most Popular

To Top