ข่าว

เบนซ์สตาร์แฟลก เปิดแคมเปญ “Benz Star Flag Midnight Sale Returns”

สตาร์แฟลก สร้างประวัติศาสตร์อีกครั้ง เปิดโชว์รูมยันเที่ยงคืน

จัดงาน Benz Star Flag Midnight Sale Returns

เบนซ์สตาร์แฟลก พลิกกลยุทธ์การตลาดสร้างประวัติศาสตร์อีกครั้ง เปิดแคมเปญ Benz Star Flag Midnight Sale Returns ตอบรับกระแสเรียกร้องจากลูกค้า ด้วยบรรยากาศตลอดวันจนถึงเที่ยงคืน เสริมโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสยนตรกรรมสุดหรูเมอร์เซเดส-เบนซ์หลากหลายรุ่น พร้อมโปรโมชั่น 5/5/5

นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ในนาม เบนซ์สตาร์แฟลก ผู้จำหน่ายรถยนต์    เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ พร้อมศูนย์บริการครบวงจรสมบูรณ์ที่สุดในเมืองไทย เปิดเผยว่า ภาพรวมของอุตสาหกรรมยานยนต์ในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมานับเติบโตอย่างมาก โดยมียอดขายรวมอยู่ที่ 489,118คัน เพิ่มขึ้น 19.3% โดยคาดว่าจนถึงปลายปีนี้อุตสาหกรรมยานยนต์จะกลับมาคึกคักอีกครั้ง ดังที่หลายฝ่ายคาดการณ์ว่ายอดขายโดยรวมจะเติบโตเพิ่มขึ้นกว่า 950,000 คัน ซึ่งการเติบโตครั้งนี้มาจากปัจจัยบวกหลายด้านโดยเศรษฐกิจไทยมีการขยายตัวและปรับตัวดีขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง มีปัจจัยสนับสนุนจากการปรับตัวดีของฐานรายได้จากการส่งออกการลงทุนภาครัฐที่ยังมีแนวโน้มขยายตัวในเกณฑ์สูง และการปรับตัวเข้าสู่ภาวะปกติของการผลิตในภาคเกษตรและการฟื้นตัวของรายได้เกษตรกร นอกจากนี้ยังมีในส่วนของรายได้ในภาคการท่องเที่ยวที่ยังมีแนวโน้มเร่งขึ้น รวมถึงภาพรวมของรถยนต์ที่มีการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง

“บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะพัฒนาทั้งทางด้านการขายและบริการหลังการขาย เพื่อตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าสูงสุดมาโดยตลอด และเพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสสำหรับท่านลูกค้าที่ติดปัญหาเรื่องของเวลาในการที่จะเข้ามาสัมผัสและทดลองขับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ บริษัทฯ จึงได้จัดแคมเปญ Benz Star Flag Midnight Sale Returns อีกครั้งหนึ่ง เนื่องจากได้รับกระแสเรียกร้องจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก”   Benz Star Flag Midnight Sale Returns จะเปิดโชว์รูมให้บริการทั้งวันจนถึงเวลาเที่ยงคืน พร้อมบริการพิเศษด้วยอาหารและเครื่องดื่มเพิ่มความสะดวกสบายแก่ลูกค้าทุกท่านโดยกิจกรรมจะเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ อีกรูปแบบหนึ่งในการสร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมอีกครั้ง   โดยในช่วงวันหยุดจะเป็นวันพักผ่อนของครอบครัว ทางเราจึงอยากเพิ่มโอกาสอีกทางเลือกหนึ่งแก่ลูกค้าจะได้เข้ามาสัมผัสและทดลองขับรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ซึ่งเป็นช่วงเวลาหลังการทำงานเข้ามาชม พร้อมร่วมพูดคุย พร้อมบริการอาหารที่รังสรรค์เป็นพิเศษจากเชฟ The Artwins วันศุกร์ และเสาร์ เวลา 8.00-00.00 น. และวันอาทิตย์-พฤหัส ตั้งแต่เวลา 8.00-22.00 น. โดย Benz Star Flag Midnight Sale Returns เริ่มตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคม 2561 นี้ เป็นต้นไป

นายชยุส กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ภายในงานจะมีรถยนต์รุ่นใหม่หลากหลายรุ่นให้ลูกค้าได้สัมผัสและทดลองขับ อาทิ Mercedes-Benz E-Class (E 350e) สัมผัสประสบการณ์รถหรูระดับผู้บริหาร ที่ให้ทุกท่านได้รับความสะดวกทุกการขับเคลื่อน ประกอบกับเทคโนโลยีเหนือระดับที่สามารถตอบโจทย์ทุกท่านได้อย่างลงตัว Mercedes-Benz C-Coupé (C 250 Coupé) ความสปอร์ตที่มาพร้อมสมรรถนะการขับเคลื่อนที่เต็มประสิทธิภาพ มีความคล่องตัวสูง คงความหรูหราล้ำสมัยด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยว และ Mercedes-Benz GLC (GLC 250d) รถยนต์ตระกูล SUV ให้ทุกการเดินทางเป็นไปตามที่ต้องการ พื้นที่ใช้สอยได้กว้างขึ้น 1,600 ลิตร ระบขับเคลื่อน 4 ล้อ

พร้อมรับข้อเสนอแรงที่สุดแห่งปีกับโปรโมชั่นพิเศษ  5/5/5 ได้แก่ My Star Flag Package นาน 5 รับประกันคุณภาพรถ 5 ปี  และประกันภัยชั้น 1 นาน 5 ปี*   คุ้มค่ายิ่งขึ้น เมื่อออกรถ GLC 250d ภายในงานMidnight Sale Returns ผ่อนเพียงเดือนละ 22,607 บาท/เดือน*     พิเศษยิ่งกว่า…Night Test Drive: ทดลองขับรถยนต์เมอร์        เซเดส-เบนซ์ ทุกรุ่น   ในบรรยากาศยามค่ำคืน ตลอดวันจนถึงเที่ยงคืน

!!!ขอเชิญลูกค้าทุกท่าน เข้ามาสัมผัสและทดลองขับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ที่ท่านให้ความสนใจอยู่ ได้ที่โชว์รูม“เบนซ์สตาร์แฟลก” บนถนนวิภาวดีรังสิต โดยเปิดบริการวันอาทิตย์-วันพฤหัส 08.30-22.00 น. และวันศุกร์-วันเสาร์ เวลา 08.30-00.00 น. หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย โทร.02-248-6699 ตามวันและเวลาทำการเดียวกันหรือ www.starflag.co.th,  Facebook : Benz Star Flag,  Instagram @BenzStarFlag

 

Most Popular

To Top