Kholor Patiew

ส บ า ย ดี “นครนายก”

สบายดี นครนายก 

นครนายกเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ   อย่าไปคิดว่าอยู่ใกล้ๆกรุงเทพจะไม่น่าเที่ยว  ใช้เวลาเดินทางแค่ชั่วโมงกว่าๆถึงสองชั่วโมง  ก็จะได้พบกับบรรยากาศอันร่มรื่น ไปถึงแล้วไม่รู้จะไปที่ไหน ไปทำอะไร ลองแวะไปที่  ริเวียร่า วิลล่า รีสอร์ท เป็นที่พักอยู่ติดกับริมแม่น้ำนครนายก   มีบ้านพักให้เลือกถึง 2 แบบ   ทั้งแบบสไตล์ลอฟท์และสไตล์โมเดิร์นให้เราได้เลือกพัก   ความพิเศษของที่นี่คืออยู่ติดริมแม่น้ำนครนายก แล้วถ้าใครไปพักที่นี่อยากจะลงไปสัมผัสกับบรรยากาศธรรมชาติอย่างใกล้ชิดก็สามรถลงไปแช่น้ำ   เล่นน้ำได้ หรือถ้าใครชอบการว่ายน้ำแบบในสระมากกว่า   ที่นี่เค้าก็มีสระว่ายน้ำไว้ให้   ไม่ต้องกลัวว่าไปพักที่ ริเวียร่า วิลล่า รีสอร์ท แล้วจะไม่มีอะไรทำ เพราะกิจกรรมเพียบ!!  ทั้งกิจกรรมฐานผจญภัยที่ให้เราได้ฝึกความแข็งแรงของร่างกาย พอได้เหงื่อออก ก็ลองไปเล่นกันดู

หรือบางคนบอกว่ามานครนายกแล้ว ต้องมาล่องแก่ง   ที่นี่เค้าก็จัดไว้ให้เหมือนกัน มีรถมารับถึงที่พัก ระยะทางการล่องแก่งก็ประมาณ 7 กิโลเมตร  ล่องมาลงหน้าที่พักได้เลย และกิจกรรมสุดท้าย   ที่มาแล้วไม่มาทำเหมือนมาไม่ถึงนครนายก นั่นก็คือกิจกรรมขับ ATV กิจกรรมขับรถ ATV   ของที่นี่เค้าจะใช้บริการจากทาง RATV นครนายก   ขอบอกเลยว่าใครสายโหดชอบความท้าทายต้องลองไปขับ   เส้นทางการขับเป็นเส้นทางสมบุกสมบัน ลุยน้ำ ลุยป่า   มันส์จริงๆ    RATV นครนายก

ริเวียร่า วิลล่า รีสอร์ท นอกจากที่พักกับกิจกรรมแล้ว อีกเรื่องคืออาหารการกินของที่นี่ จะบอกว่ามันอร่อยมาก โดยเฉพาะเมนูแนะนำอย่าง น้ำพริกหมูริเวียร่า คือมันอร่อยๆ
จริงอ่ะ  กินกับอะไรก็อร่อย ไหนจะต้มแซ่บกระดูกอ่อนสไตล์บ้านๆแต่แซ่บจริงๆกินแล้ว มีความเป็นนครนายก ใครไปต้องลองไปชิมกันดู เราแนะนำเลย เออ! อีกหนึ่งอย่างก็คือปาท่องโก๋ทอด ที่นี่เค้าทำเอง   อร่อยหยิบแทบจะไม่ทัน   เอามาวางกี่รอบก็หมดทุกรอบ

ติดแม่น้ำนครนายก
wi-fi
อาหารเช้า
สระว่ายน้ำ
ล่องแก่ง
ขับ ATV

https://www.kholorpatiew.com/

#ริเวียร่าวิลล่านครนายก
#เกาะล้อพาเที่ยว
#AutoVariety
#จังหวัดนครนายก
#ริเวียร่าวิลล่ารีสอร์ท
#RATV

Most Popular

To Top