Kholor Patiew

“นอนรถบ้านย่างบาร์บีคิว” จ.ปราจีนบุรี

นอนรถบ้านย่างบาร์บีคิว

ทริปนี้เกาะล้อ พาเที่ยว ยังคงอยู่กันที่ จ.ปราจีนบุรี  และวันนี้จะพาทุกคนเปลี่ยนบรรยากาศในการพักผ่อน  ซึ่งเราจะไปนอนรถบ้าน พร้อมกับย่างบาร์บีคิวในยามเย็น

หลายๆคน  ยังไม่รู้ว่าที่ จ.ปราจีนบุรี มีรถบ้าน  เราเลยจะพาทุกคนไปรู้จักกับที่นี่  โรงแรม ทวาราวดี  รีสอร์ท จ.ปราจีนบุรี   ซึ่งที่นี่เค้ามีคอนเซ็ปต์ว่า “Hidden Charm of the East”   สื่อให้เห็นถึงมนต์เสน่ห์ของยุคสมัยทวารวดี  ซึ่งในอดีต  ปราจีนบุรี  ก็เป็นส่วนหนึ่งของดินแดนอาณาจักรโบราณที่รุ่งเรือง  การตกแต่งของที่นี่จึงมีกลิ่นอายของยุคสมัยทวารวดี  และห้องพักส่วนของตัวโรงแรม  ก็มีการตกแต่งที่ผสมความสมัยใหม่และความเป็นยุคทวารวดีไว้อย่างลงตัว

แต่!! ทริปนี้เราจะนอนกันที่รถบ้าน  เรามาพูดถึงรถบ้านกันดีกว่า  พวกเรามีความตั้งใจที่จะมามานอนรถบ้านกัน  ต้องบอกก่อนเลยว่า แก๊งส์เรายังไม่มีใครเคยนอนรถบ้านซักคน  มันก็จะตื่นเต้นหน่อยๆ   พอเห็นเท่านั้นแหละ  คือดีมาก  อยู่ติดริมทะเลสาป  บรรยากาศร่มเย็นสบาย ภายในตัวรถบ้านมีของให้เราครบ ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำ ห้องครัว ห้องนอน ตู้เย็น ทีวี ไมโครเวฟ ตู้เสื้อผ้า มีครบ!!!  เอาเป็นว่าเวลานอนโรงแรมมีอะไรที่รถบ้านมีหมด ไม่ต้องกังวลเลย จากที่พวกเราสำรวจกันแล้ว ก็เกิดอาการอยากจะนอนรถบ้านกัน  เลยเกิดอาการแย้งกันนอนขึ้นจ้า แต่ว่ามันนอนได้แค่ 2 คนไง  และด้วยความที่นี่เค้ามี  รถบ้านแค่ 1 หลัง  ที่เหลือเลยต้องขึ้นไปนอนที่ตัวโรงแรม  แต่ไม่เป็นไรเพราะยังไงเย็นนี้เราต้องปาร์ตี้บาร์บีคิวร่วมกันอยู่แล้ว   เวลาตรงนี้แหละที่จะได้ซึมซับบรรยากาศการพักรถบ้าน  ได้เวลาเราก็เริ่มปาร์ตี้ของเรา  ย่างบาร์บีคิว พร้อมกับน้ำเก็กฮวยเย็นๆ  คนละแก้ว 2 แก้ว  แก้เหนื่อย  พร้อมนั่งชมบรรยากาศเย็นๆของที่นี่

 

ลืมบอกไปเลยว่าสำหรับใครมาพักที่นี่แล้วไม่ต้องกลัวว่าจะเบื่อเลย เพราะเค้ามีสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมให้ทำเยอะแยะ ทั้งสระว่ายน้ำ และฟิตเนส หรือใครอยากเล่นอะไรสนุกๆ  ก็มีกิจกรรมอย่าง Rolling Ball  หรือลูกบอลยักษ์ให้เราเข้าไปกลิ้งหมุนลูกบอลให้วิ่งไปบนผิวน้ำ  ที่สามารถเล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เลยแหละ
ว่างๆก็ลองแวะมากันดู  ปราจีนบุรีไม่ได้มีดีแค่เมืองทางผ่าน

……………………………………………………

ข้อมูลเพิ่มเติม ทวาราวดี รีสอร์ท
ที่ตั้ง ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ ปราจีนบุรี
FB : Tawa Ravadee Resort : โรงแรม ทวาราวดี รีสอร์ท
ติดต่อจองห้องพัก 085 835 1234, 085 835 2916
พิกัด : https://her.is/2wkxoIR

#เกาะล้อพาเที่ยว
#AutoVariety
#ทวาราวดี รีสอร์ท
#นอนรถบ้าน
#จังหวัดปราจีนบุรี
#KaranaTravelGear
#ThousandmileTV
#Nissan
#Navara

https://www.kholorpatiew.com/

Most Popular

To Top