ข่าว

นิสสัน เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ นาโอมิ โอซากะ แชมป์ แกรนด์ สแลมคนล่าสุด

นิสสันร่วมมือกับโอซากะเพื่อสร้างความตื่นเต้นใหม่ในวงการเทนนิสหญิง นาโอมิ โอซากะเปิดตัวครั้งแรกหลังได้รับรางวัลชนะเลิศเมื่อวันที่ 8 ก. ย. ที่ผ่านมา เพื่อร่วมงานแถลงข่าวฯ ณ สำนักงานใหญ่ของนิสสันในเมืองโยโกฮาม่า

โอซากะ เป็นนักเทนนิสที่มีสไตล์การเล่นแบบเน้นยืนท้ายคอร์ต และโจมตีด้วยความรุนแรง เธอเป็นแชมป์นักเทนนิสหญิงญี่ปุ่นคนแรกในการแข่งขันแกรนด์ สแลม  โอซากะเกิดที่ประเทศญี่ปุ่น คุณแม่ของเธอเป็นชาวท้องถิ่น ขณะที่คุณพ่อเป็นชาวเฮติ เมื่อเธออายุได้ 3 ขวบ ก็ย้ายไปเติบโตที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

“วันนี้ความฝันของดิฉันได้กลายเป็นจริง ดิฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นตัวแทนประเทศญี่ปุ่น และนิสสันในเวทีระดับโลก” โอซากะกล่าว “ฉันได้รับข้อเสนอจากนิสสันเนื่องจากมี DNA ของความเป็นญี่ปุ่นที่แข็งแกร่งและมีจิตวิญญาณของการแข่งขัน นิสสันเป็นแบรนด์ที่มีความท้าทายอยู่เสมอ ฉันหวังว่าจะได้นำแนวทางและวิสัยทัศน์นี้ สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมทั่วโลก ”

ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของนิสสัน โอซากะจะปรากฏตัวในการโปรโมตระดับโลก รวมถึงงานโฆษณาของนิสสัน และนิสสันจะสนับสนุนในกิจกรรมการแข่งขันเทนนิส ซึ่งรวมถึงการจัดหารถยนต์นิสสันในระหว่างการเดินทางแข่งขันของเธอ

“ด้วยความแข็งแกร่งที่ผสมผสานกับความสง่างาม นาโอมิ โอซากะ ไม่หวั่นเกรงที่จะเล่นเทนนิสให้ดีที่สุดในแบบของเธอจนได้รับชัยชนะ” อาซาโก โฮชิโน รองประธานอาวุโส นิสสัน มอเตอร์ กล่าว “สิ่งเหล่านี้เป็นจิตวิญญาณแบบเดียวกันกับนิสสัน ดังตัวอย่างล่าสุด ของการออกแบบ นิสสันลีฟ ที่ได้ท้าทายความเป็นไปได้ต่างๆ ที่จะกลายเป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในโลก เช่นเดียว กับนาโอมิ”

Most Popular

To Top