ข่าว

“Sakun C” ชิงเค้กตลาดมินิบัส ส่ง “สกุลฎ์ซีบัส” รถอลูมิเนียมสัญชาติไทย

“Sakun C” ชิงเค้กตลาดมินิบัส ส่ง “สกุลฎ์ซีบัส” รถอลูมิเนียมสัญชาติไทย ชูจุดแข็ง น้ำหนักเบา ทนทาน ไม่เป็นสนิม ประหยัดน้ำมัน เปิด 50 คันแรก ราคาไม่ถึง 2 ล้าน  “สกุลฎ์ซี อินโนเวชั่น” บุกตลาดรถมินิบัส เปิดตัวแบรนด์ “สกุลฎ์ซี” Aluminum Bus สัญชาติไทย รถมินิบัสโครงสร้างและตัวถังอลูมิเนียมหนึ่งเดียวในประเทศ ชิงเค้กในตลาด ชูจุดเด่น น้ำหนักเบา แข็งแรงทนทาน ไม่เป็นสนิม ไม่ผุ ประหยัดน้ำมัน หลังคาชิ้นเดียว ไร้ปัญหาน้ำรั่วซึม เสริมความปลอดภัยด้วยโครงสร้างถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ พิเศษเปิดจองล่วงหน้าในราคา ไม่ถึง 2 ล้านบาท เพียง 50 คันแรก ภายในงาน Bus & Truck Expo 2018 วันที่ 1-3 พ.ย. นี้เท่านั้น

 

 

นายวีระพล ไชยธีรัตต์ กรรมการบริหาร บริษัท สกุลฎ์ซี อินโนเวชั่น จำกัด หนึ่งในกลุ่มบริษัท โชคนำชัย หรือ CNC Group ผู้นำอุตสาหกรรมแม่พิมพ์รถยนต์ที่ใหญ่เป็นอันดับต้น ๆ ของเอเชีย ได้แถลงข่าว แนะนำมินิบัสนวัตกรรมใหม่ Aluminum Bus ภายใต้แบรนด์ “สกุลฎ์ซีบัส” (Sakun C) ซึ่งรถมินิบัสอลูมิเนียมสัญชาติไทย หนึ่งเดียวในประเทศ ที่ใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ในการผลิตตัวถังแบบปั๊มขึ้นรูปทั้งคันตามมาตรฐานการผลิตของอุตสาหกรรมยานยนต์ที่ทันสมัย เพื่อลดรอยต่อ เพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้โดยสาร ซึ่งหลังจากที่มีการประกาศการลงทุน สร้างโรงประกอบ ที่มีกำลังการผลิตกว่า 2,800 คันต่อปี เพื่อผลิตรถโดยสารขนาดเล็ก ตัวถัง Aluminum ครั้งแรกของประเทศไทย โดยจะเริ่มผลิตในปี 2562

 

 

แม้ว่าจะยังเป็นส่วนแบ่งที่ไม่มากนักในตลาดมินิบัส แต่ก็ถือเป็นช่องทางเลือกใหม่ให้ผู้ประกอบการรถโดยสารได้ใช้เป็นตัวเลือก ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ได้วางแผนที่จะจัดหาสินเชื่อราคาถูกให้แก่ผู้ประกอบการด้วย เพราะการซื้อรถโดยสารขนาดเล็กนั้น จำเป็นต้องมีต้นทุนในการขยายธุรกิจ และเพื่อไปดูแลผู้โดยสารและการบริการที่ดีต่อไป ทางด้าน นายวีรพลน์ เตชะผาสุขสันติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สกุลฎ์ซี อินโนเวชั่น จำกัด กล่าวถึง รายละเอียดของ Light Weight Aluminum Bus ว่า “สกุลฎ์ซีบัส” ซึ่งจะมาทดแทนรถตู้ ผลิตด้วยโครงสร้างตัวถังอลูมิเนียมน้ำหนักเบา ทำให้ประหยัดน้ำมัน ทั้งแข็งแรง ทนทาน มีความปลอดภัยสูง ไม่เป็นสนิม และไม่ผุ โดยหลังคาไร้รอยต่อ น้ำไม่รั่วซึม พื้นห้องผู้โดยสารจะเป็นชนิดไม่ลามไฟ และด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ในการผลิตตัวถังแบบปั้มขึ้นรูปทั้งคัน รวมถึงใช้หุ่นยนต์เชื่อมประกอบแบบสากล และควบคุมการผลิตโดยผู้เชี่ยวชาญด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง ที่มีประสบการณ์ยาวนาน ทำให้เชื่อมั่นในเรื่องของมาตรฐานและคุณภาพ

 

 

 

ทางด้าน นายวีรพลน์ เตชะผาสุขสันติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สกุลฎ์ซี อินโนเวชั่น จำกัด กล่าวถึง รายละเอียดของ Light Weight Aluminum Bus ว่า “สกุลฎ์ซีบัส” ซึ่งจะมาทดแทนรถตู้ ผลิตด้วยโครงสร้างตัวถังอลูมิเนียมน้ำหนักเบา ทำให้ประหยัดน้ำมัน ทั้งแข็งแรง ทนทาน มีความปลอดภัยสูง ไม่เป็นสนิม และไม่ผุ โดยหลังคาไร้รอยต่อ น้ำไม่รั่วซึม พื้นห้องผู้โดยสารจะเป็นชนิดไม่ลามไฟ และด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ในการผลิตตัวถังแบบปั้มขึ้นรูปทั้งคัน รวมถึงใช้หุ่นยนต์เชื่อมประกอบแบบสากล และควบคุมการผลิตโดยผู้เชี่ยวชาญด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง ที่มีประสบการณ์ยาวนาน ทำให้เชื่อมั่นในเรื่องของมาตรฐานและคุณภาพ

 

 

นายวีรพลน์ เตชะผาสุขสันติ กล่าวต่ออีกว่า “สกุลฎ์ซีบัส” รถมินิบัสอลูมิเนียม นวัตกรรม เปิดราคาที่ 2,300,000 บาท แต่สำหรับงาน Bus & Truck Expo 2018 วันที่ 1-3 พ.ย. เริ่มเปิดให้จอง 50 คันแรกในราคาพิเศษ 1,995,000 บาทเท่านั้น พร้อมมีโปรโมชั่นพิเศษและของแถมมากมาย

ผู้ที่สนใจ รถมินิบัสอลูมิเนียม “สกุลฎ์ซีบัส” สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 063-1615975,

061-3918421, 035-514222 หรือติดตามความเคลื่อนไหวของรถมินิบัน “สกุลฎ์ซี” ได้ทาง FB : Sakun C Innovation / IG : Sakun_c_innovation หรือ www.sakunc.com

Most Popular

To Top