ข่าว

“ฟอร์จูนเนอร์ TRD Sportivo ใหม่” ยนตรกรรมเหนือระดับที่มอบความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น

โตโยต้าแนะนำ ฟอร์จูนเนอร์ TRD Sportivo ใหม่” ยนตรกรรมเหนือระดับที่มอบความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น  อีกครั้งกับคำตอบที่ใช่” รุ่น 2.8 ขับเคลื่อนสี่ล้อ และรุ่น 2.8 ขับเคลื่อนสองล้อ เมื่อวันที่ 9พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
อีกครั้งกับคำตอบที่ใช่ กับการกลับมาของฟอร์จูนเนอร์ TRD Sportivo เพื่อตอกย้ำความสำเร็จและการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้เสมอมา ในครั้งนี้ ฟอร์จูนเนอร์ TRD Sportivo ใหม่ จึงเป็นคำตอบของทุกการรอคอย ด้วยการออกแบบอย่างสปอร์ตที่ลงตัวในทุกรายละเอียด ทั้งกันชนหน้าดีไซน์สปอร์ตและกระจังหน้าสีดำเมทัลลิกพร้อมสเกิร์ตหน้า กระจกมองข้างสีดำเมทัลลิก กรอบไฟตัดหมอก กันชนท้ายพร้อมสเกิร์ตหลังดีไซน์ใหม่และคิ้วประตูท้ายสีดำเมทัลลิก โฉบเฉี่ยวขึ้นด้วยล้ออัลลอย TRD 20 นิ้ว สีทูโทน ภายในสปอร์ตหรู กับวัสดุหนังและหนังสังเคราะห์สีดำสลับแดง พร้อมชุดแต่งลายคาร์บอน เคฟล่า กับแถบโครเมียมรมดำ และมาตรวัดเรืองแสงแบบ Optitron สีแดงลายคาร์บอน เคฟล่า พร้อมสัญลักษณ์ TRD ตลอดจนสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น ซึ่งถือเป็นที่สุดแห่งยนตรกรรมที่จะสามารถสะท้อนบุคลิกความเป็นผู้นำ และเป็นคำตอบที่ใช่สำหรับชีวิตที่เหนือระดับได้อย่างแท้จริง
มาพร้อมทางเลือก สีภายนอก ได้แก่ สีขาวมุก White Pearl Crystal พร้อมหลังคาแบบสปอร์ตสีดำ Black Top และสีดำ Attitude Black Mica

Most Popular

To Top