ข่าว

เชฟโรเลตเปิดตัวรถกระบะโคโลราโด มิดไนท์ อีดิชั่น และรถอเนกประสงค์เทรลเบลเซอร์ เพอร์เฟค อีดิชั่น พร้อมด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป

เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยเปิดตัวรถกระบะเชฟโรเลต โคโลราโด มิดไนท์ อีดิชั่น และรถอเนกประสงค์เทรลเบลเซอร์ เพอร์เฟค อีดิชั่น พร้อมรถยนต์เชฟโรเลตรุ่นอื่นๆ และโปรโมชั่นส่งเสริมการขายสุดฮอตให้แก่ลูกค้าในประเทศไทย ที่งานมหกรรมยานยนต์ หรือบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 35

นายเอียน นิโคลส์ ประธานกรรมการ จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 35 ว่า “งานมหกรรมยานยนต์เป็นงานที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลในรถยนต์
ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งนี้ลูกค้าจะได้สัมผัสกับรถยนต์เชฟโรเลตรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมเทคโนโลยีและการออกแบบที่ล้ำสมัยแสดงถึงสิ่งที่ดีที่สุดที่แบรนด์อเมริกาอย่างเชฟโรเลตมอบให้แก่ลูกค้า
การจัดแสดงรถกระบะและรถอเนกประสงค์เชฟโรเลตรุ่นล่าสุด
ซึ่งเป็นกลุ่มรถยนต์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดนั้นเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราที่มีต่อลูกค้าในประเทศไทยและเป็นการวางรากฐานให้กับอนาคตของเชฟโรเลต รถยนต์รุ่นล่าสุดของเชฟโรเลตยังคงยึดมั่นในมาตรฐานระดับสูงต่างๆ ทั้งในด้านเทคโนโลยี ความปลอดภัยและสมรรถนะ ขณะเดียวกันยังเป็นการส่งเสริมชื่อเสียงของเราในด้านการออกแบบรถยนต์สไตล์อเมริกันอีกด้วย”
รถกระบะโคโลราโด มิดไนท์ อีดิชั่นรุ่นนี้เกิดจากทักษะและความชำนาญของเชฟโรเลตในการผลิตรถกระบะเป็นระยะเวลากว่า 100 ปีและยังได้นำ เสนอเทคโนโลยีชั้นนำและฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบาย มาพร้อมความทนทาน ความแข็งแกร่ง และสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม เช่นเดียวกับที่มีในรถกระบะโคโลราโด ไฮคันทรี
สำหรับรถกระบะโคโลราโด มิดไนท์ อีดิชั่น รุ่น 4X4 วางจำหน่ายในราคา 1,098,000 บาท และรุ่น 4X2 ในราคา 1,028,000 บาท โดยรถกระบะรุ่นดังกล่าวมีจำหน่ายเพียง 100 คันเท่านั้นในปีนี้
การออกแบบตกแต่งภายในและภายนอกด้วยสีดำที่ดูลึกลับเหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใครดังเช่นนิยามของรถกระบะรุ่นพิเศษคันนี้ คือ พลังแห่งรัตติกาล ที่ท้าทายคุณ รถกระบะโคโลราโด มิดไนท์ อีดิชั่น ประกอบด้วย
 ภายในห้องโดยสารสีดำแบบ Jet Black พร้อมเบาะนั่งหุ้มหนังสีดำ เพิ่มความหรูหราและกาบข้างประตูสีดำเงา พร้อมตราสัญลักษณ์ MIDNIGHT ยางออลเทอร์เรน (AT) ทั้งล้อหน้าและหลัง ขนาด 18 นิ้ว ใหม่  ไฟท้ายแอลอีดี ใหม่ ล้ออัลลอยสีดำ ขนาด 18 นิ้ว
 กระจังหน้าสีดำเงาพร้อมตราสัญลักษณ์เชฟโรเลตสีดำ กระจกมองข้าง มือจับประตู กรอบไฟหน้า สปอร์ตบาร์ ขอบหน้าต่าง กันชนหลังพร้อมมือจับฝาท้ายและซุ้มล้อ (ทั้งหมดเป็นสีดำ)
กระจกนิรภัยเพิ่มความเป็นส่วนตัว (Privacy Glass) สำหรับห้องโดยสารตอนหลัง 3 บาน
นางสาวปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “รถกระบะโคโลราโด มิดไนท์ อีดิชั่นมีรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูลึกลับ มีเสน่ห์เข้มเร้าใจและน่าหลงใหล ไฟท้ายแอลอีดีใหม่ทำให้รถกระบะรุ่นพิเศษนี้ดูพรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้น และยางออลเทอร์เรน ขนาด 18 นิ้วใหม่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจในทุกสภาพถนน ทำให้คุณสามารถขับรถไปในทุกที่ได้อย่างมั่นใจ” นางสาวปิยะนุช กล่าวเพิ่มเติมว่า“การแต่งรถตามสไตล์ของผู้ขับขี่เป็นหนึ่งในเทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมมากที่สุดในอุตสาหกรรมยานยนต์เชฟโรเลต ประเทศไทยจึงเอาใจผู้ที่ชื่นชอบการตกแต่งรถด้วยการนำเสนอรถกระบะโคโลราโด รุ่นพิเศษ ที่มาพร้อมชุดอุปกรณ์ตกแต่งสุดเท่ชวนสะดุดตาสำหรับลูกค้าที่ต้องการความโดดเด่นและมีสไตล์”
เชฟโรเลตยังได้นำเสนอรถอเนกประสงค์เทรลเบลเซอร์ เพอร์เฟค อีดิชั่น สำหรับรุ่น 4×2 LTZ ด้วยข้อเสนอพิเศษ 1,189,000 บาท (จาก 1,379,000 บาท) มาพร้อมชุดอุปกรณ์ตกแต่งเพอร์เฟค อีดิชั่น ฟรีมูลค่า 25,175 บาท “เพอร์เฟค อีดิชั่น” ประกอบด้วย
 ชุดตกแต่งกันชนหน้า
 ชุดตกแต่งกันชนหลัง
 ซุ้มล้อสี่ด้าน
 สปอยเลอร์
 ปลายท่อไอเสียสแตนเลส
เชฟโรเลตเตรียมข้อเสนอพิเศษต่างๆ ให้แก่ลูกค้าในงานมหกรรมยานยนต์รวมถึงรถกระบะสไตล์สปอร์ตที่คุ้มค่าอย่างโคโลราโด ทอร์นาโด อีดิชั่น ในข้อเสนอพิเศษ 799,000 บาท พร้อมรับมูลค่าเพิ่มเติมสูงสุด80 ,000 บาท เมื่อนำรถเก่าแลกรถใหม่ “ทอร์นาโด อีดิชั่น” ประกอบด้วยสติ๊กเกอร์โคโลราโดที่ฝากระโปรงหน้า ซุ้มล้อสีดำด้านทั้งสี่ล้อ และสติ๊กเกอร์ด้านข้างสีดำลายสปอร์ต
ข้อเสนอพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้
เชฟโรเลตยังได้มอบข้อเสนอและโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองและรับรถยนต์เชฟโรเลต ภายในวันที่31 ธันวาคม 2561 ได้แก่
 เทรลเบลเซอร์ รุ่น 4×4 A/T LTZ ในข้อเสนอพิเศษ 1,289,000 (จาก 1,479,000 บาท)
 โคโลราโด ไฮคันทรี สตอร์ม ในข้อเสนอพิเศษ 1,028,000 บาท รับมูลค่าเพิ่มเติมสูงสุด 60,000บาท เมื่อนำรถเก่าแลกรถใหม่
 โคโลราโด ไฮคันทรี ในข้อเสนอพิเศษ 998,000 บาท รับมูลค่าเพิ่มเติมสูงสุด 60,000 บาทเมื่อนำรถเก่าแลกรถใหม่
 โคโลราโด ซี-แคป ในข้อเสนอพิเศษ 699,000 บาท สำหรับรุ่น LT รับมูลค่าเพิ่มเติมสูงสุด 90,000 บาท
และสำหรับโคโลราโด ซี-แคป รุ่น LTZ Z71 รับมูลค่าเพิ่มเติมสูงสุด 100,000 บาท เมื่อนำรถเก่าแลกรถใหม่
 โคโลราโด เอ็กซ์-แคป ในข้อเสนอพิเศษ 599,000 บาท สำหรับรุ่น LT รับมูลค่าเพิ่มเติมสูงสุด 60,000 บาท และโปรแกรมเช็คระยะฟรี 30,000 กิโลเมตร สำหรับรุ่น LT Z71 รับมูลค่าเพิ่มเติมสูงสุด 70,000 บาท และรุ่น LTZ Z71 รับมูลค่าเพิ่มเติมสูงสุด 90,000 บาท เมื่อนำรถเก่าแลกรถใหม่
ลูกค้าเชฟโรเลตจะได้รับสิทธิประโยชน์จากโปรแกรมเชฟโรเลต คอมพลีต แคร์ ซึ่งครอบคุลมการบริการหลังการขายต่างๆ ได้แก่ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม. (Roadside
Assistance) การรับประกันคุณภาพนาน 3 ปี หรือ 100,000 กม. ศูนย์บริการเคลื่อนที่ เชฟโรเลต โมบายเซอร์วิส (Mobile Service) ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลต 1734 และสิทธิพิเศษต่างๆ ของเชฟวี่ พลัส (Chevy Plus) ให้กับลูกค้าที่เป็นสมาชิกโดยจะได้รับข้อเสนอพิเศษต่างๆ จากพันธมิตรทางธุรกิจของเราไม่ว่าจะเป็น การใช้สิทธิ์แลกรับส่วนลดหรือรับสินค้าหรือบริการต่างๆ จากแบรนด์ดังฟรี ได้แก่ สายการบินบางกอก แอร์เวยส์ บาร์บีคิว พลาซ่า จิฟฟี่ และคลาส คาเฟ่
พบกับเชฟโรเลตได้ที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 บูธ A2 อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี
ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2561 เวลา 11.00 – 23.00 น.

Most Popular

To Top