ข่าว

หนุ่มหล่อจากขอบสนาม!! “เอเชียน เลอมังส์ ซีรีส์” เรียกน้ำย่อยก่อนดวล 11-12 มค.นี้

สุดสัปดาห์นี้ ในช่วงวันเด็ก  คอความเร็วมีนัดชม ศึกซูเปอร์คาร์แบบเอ็นดูรานซ์นานาชาติ รายการ เอเชียน เลอ มังส์ ซีรีส์ 2018/19 สนามที่ 3 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

สังเวียนมอเตอร์สปอร์ตระดับโลกของคนไทย ได้ฤกษ์เปิดต้อนรับศักราชใหม่เอาใจแฟนๆ ด้วยศึกซูเปอร์คาร์รายการใหญ่ที่มียอดทีมแข่งทั่วทั้งเอเชีย และยุโรปกว่า 30 ทีม ตบเท้าดวลความเร็วสุดโหดต่อเนื่อง 4 ชั่วโมง โดยการแข่งขันสนามนี้ โดยจะออกสตาร์ทโปรแกรมการซ้อมในวันศุกร์ที่ 11 มกราคมนี้ และ ควอลิฟายในวันเดียวกันเพื่อจัดอันดับสตาร์ท ก่อนจะดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศ 4 ชั่วโมงเต็มในวันเสาร์ที่ 12 มกราคม ซึ่งตรงกับวันเด็กแห่งชาติ ฝ่ายจัดการแข่งขันเปิดโอกาสให้เยาวชนอายุไม่เกิน 15 ปี เข้าชมฟรี เพื่อให้ได้สัมผัสประสบการณ์มอเตอร์สปอร์ตระดับโลกอย่างใกล้ชิด

ก่อนที่จะเริ่มการชิงชัย จึงถือโอกาสปล่อยภาพเรียกน้ำย่อย พร้อมเสียงกรี๊ด ด้วยสีสันจากขอบสนาม ของบรรดาหนุ่มๆ ที่มีส่วนร่วมในการแข่งขันครั้งนี้ ทั้งทีมช่างและนักแข่งระดับอินเตอร์ ล้วนแล้วแต่เป็นงานดี น่าชื่นชม หล่อเข้ม หล่อคม ขาว ใส ผมทอง หรือจะแบบเข้มๆ แบดบอยก็มี ทำเอาสาวๆ ทั้งสาวแท้ สาวเทียม พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง ใครชอบแบบไหนแบ่งกันชื่นชม

สีสันข้างสนาม ที่ไม่ใช่แค่มีสาวสวย ใครมีลูกหลานอยากพามาสัมผัสประสบการณ์มอเตอร์สปร์ตระดับโลก กระทบไหล่นักขับชื่อดัง รถซูเปอร์คาร์สุดหรู มาพบกันได้ ในวันที่ 11-12 ม.ค.นี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

ความมันส์ ความสนุกสนาน ในการแข่งขันรถซูเปอร์คาร์ มาพร้อมกับ สีสัน อาหารตา งานดีระดับพรีเมียมแบบนี้ พลาดไม่ได้อย่างแน่นอน

แฟนความเร็วสามารถหาซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ เคาน์เตอร์เซอร์วิสใน ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาหรือ ทาง allticket.com

บัตร Grand Stand 1 วัน 300 บาท และ 2 วัน 500 บาท พิเศษ !!เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี พร้อมผู้ปกครอง (1 คู่ต่อ 1 สิทธิ์) สามารถเข้าชมการแข่งขันฟรี เพียงแสดงบัตรประชาชนก่อนเข้าชมการแข่งขันที่หน้าทางขึ้นแกรนด์แสตนด์

Most Popular

To Top