ข่าว

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ปรับเปลี่ยนการแบ่งเขตการขายในหลายภูมิภาคทั่วโลก

มิวนิค. หัวใจหลักในการขับเคลื่อนกลยุทธ์ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ภายใต้แนวคิด Strategy Number ONE > NEXT มีจุดมุ่งหมายเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างดีที่สุด โดยให้ความสำคัญกับการรังสรรค์นวัตกรรมล้ำสมัยพร้อมเทคโนโลยีแห่งอนาคตเพื่อสร้างโอกาสในการเติบโตในระดับโลก ด้วยเหตุนี้ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป จึงได้มีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างของการแบ่งเขตการขายในหลายตลาดทั่วโลก เพื่อก้าวสู่มิติใหม่แห่งความสำเร็จในอนาคต

การดำเนินงานด้านการขายและการตลาดในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก (ไม่รวมประเทศจีน) ยุโรปตะวันออก (ไม่รวมประเทศสมาชิกสหภาพยุโรป) ตะวันออกกลาง และทวีปแอฟริกา จะได้รับการปรับเปลี่ยนใหม่
ให้รวมอยู่ภายใต้เขตการขายเดียว โดยมี มร. เฮนดริค วอน คุนไฮม์ รับผิดชอบดูแลการบริหารงานและผลักดันโอกาสเพื่อการเติบโตยิ่งขึ้นในประเทศต่าง ๆ ภายใต้เขตการขายใหม่นี้ มีผลตั้งแต่วันที่
1 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป โดยก่อนหน้านี้ มร. วอน คุนไฮม์ ได้รับผิดชอบดูแลด้านการขายและการตลาดในภูมิภาคยุโรปตะวันออก ตะวันออกกลาง และทวีปแอฟริกา

Hendrik von Kuenheim, General Director BMW Motorrad (01/2010)

มร. พีเตอร์ โนตา หนึ่งในคณะกรรมบริหาร BMW AG ฝ่ายขายและแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู ให้ความเห็นต่อการปรับเปลี่ยนโครงสร้างครั้งนี้ว่า “สิ่งที่ทุกประเทศในภูมิภาคนี้มีเหมือนกันคือศักยภาพในการเติบโตที่สูง การปรับโครงสร้างองค์กรใหม่ครั้งนี้จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับทั้งภูมิภาค และเมื่อเราร่วมมือกันกับพันธมิตรทางธุรกิจในภูมิภาค ก็จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับนวัตกรรมและยนตรกรรมใหม่ๆ ของเราในอนาคต มร. เฮนดริคสั่งสมประสบการณ์ด้านการบริหารการขายและมีความเชี่ยวชาญจากการดำรงตำแหน่งต่างๆ ในฝ่ายบริหารของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป มาแล้วในหลายภูมิภาคทั่วโลก ด้วยความรู้เชิงลึก

ที่มี ไม่ว่าจะเป็นด้านการเปลี่ยนแปลงของตลาด ความต้องการของลูกค้า และความสามารถของทีมงานในภูมิภาคนี้ เชื่อมั่นว่าเขาจะช่วยขับเคลื่อนบริษัทต่อไปได้อย่างต่อเนื่องและราบรื่น”

Most Popular

To Top