ข่าว

เปิดศักราชใหม่ปีหมูทองยอดขายมาสด้าพุ่งอีก 16% มอบข้อเสนอแทนใจ MAZDA SEASON OF LOVE

มาสด้าสุดปลื้มหลังยอดขายรถทุกรุ่นปรับเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง เปิดศักราชใหม่ต้อนรับปีหมูทองยอดขายก็พุ่งทำสถิติใหม่ทันที เดือนแรกทะยานสูงถึง 16% ด้วยตัวเลขยอดขายสูงสุด 5,247 คัน ผลพวงต่อเนื่องมาจากปีที่แล้วที่มาสด้าโหมทำกิจกรรมส่งเสริมการตลาดควบคู่ไปกับการพัฒนาคุณภาพการบริการหลังการขาย แสดงให้เห็นถึงกระแสความนิยมในรถยนต์มาสด้าที่ยังคงร้อนแรงแบบฉุดไม่อยู่ โดยเฉพาะมาสด้า2 ทำยอดขายสูงถึง 3,991 คัน เติบโต 64% ก้าวขึ้นครองบัลลังก์ยึดแชมป์ยอดขายสูงสุดอันดับหนึ่งของตลาดรถเล็ก

เปิดศักราชใหม่เดือนแรกตลาดรถยนต์เมืองไทยก็เริ่มคึกคักทันที รถยนต์มาสด้ายังคงได้รับกระแสความนิยมเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะน้องเล็กสุดอย่างมาสด้า2 ยังคงได้รับความนิยมสูงสุดด้วยยอดขายจำนวน 3,991 คัน เติบโตเพิ่มขึ้น 64% ตามมาด้วยรถปิกอัพมาสด้า บีที-50 โปร ที่กลับมาได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง จำนวน 547 คัน รถอเนกประสงค์เอสยูวีมาสด้า CX-5 จำนวน 299 คัน รถยนต์นั่งมาสด้า3 จำนวน 237 คัน รถอเนกประสงค์ครอสโอเวอร์ CX-3 จำนวน 170 และรถสปอร์ต MX-5 จำนวน 3 คัน ส่งผลให้ยอดขายรถมาสด้าทั้งหมดในเดือนมกราคมปิดตัวเลขอย่างสวยสดงดงามอยู่ที่ 5,247 คัน เติบโตสูงถึง 16% ถือเป็นความสำเร็จในด้านการเป็นผู้ผลิตรถยนต์ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้อย่างแท้จริง

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า จากการลงพื้นที่เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับผู้จำหน่าย รวมทั้งการทำงานร่วมกันอย่างหนักตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา การเติบโตของยอดขายในวันนี้ถือเป็นการเริ่มต้นปีที่ดี และเราจะยังคงทำงานกันอย่างหนักเพื่อให้ผู้จำหน่ายของเราสามารถตอบสนองการบริการที่ดีที่สุดไปยังลูกค้าของเรา โดยเฉพาะเดือนกุมภาพันธ์และเดือนมีนาคม ซึ่งเป็น 2 เดือนสุดท้ายในการที่จะปิดปีงบประมาณ เดิมที่เราวางเป้าไว้คือ 65,000 คัน แต่ตอนนี้มียอดขายไปแล้ว 59,136 คัน คาดว่าจะทะลุเกินเป้าหมายที่วางไว้

นอกจากนี้มาสด้ายังได้มอบข้อเสนอสุดพิเศษแทนใจในช่วงซีซั่นแห่งความรัก ต้อนรับวาเลนไทน์ ภายใต้แคมเปญ “MAZDA SEASON OF LOVE” ระหว่างวันที่ 9 – 17 กุมภาพันธ์ นี้ เพียง 9 วัน เท่านั้น เพื่อตอกย้ำเดือนแห่งความรัก และสร้างความต่อเนื่องของเรื่องราวความรักชายหญิงที่มาพบรักกันที่โชว์รูมมาสด้า ด้วยข้อเสนอพิเศษ ออกรถ CX-5 วันนี้ รับดอกเบี้ย 0% และประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance จองรถมาสด้า3, CX-3 หรือ CX-5 รับฟรี Apple CarPlay มูลค่า 4,500 บาท จำนวนจำกัดเพียง 800 คัน เท่านั้น

ทั้งนี้สิ่งสำคัญเร่งด่วนที่มาสด้ากำลังดำเนินการเพื่อรองรับกับปริมาณรถยนต์ที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว คือ การเร่งขยายเครือข่ายและการปรับโชว์รูมรูปลักษณ์ใหม่ให้ครบ 100% ในปีนี้ รวมทั้งกระบวนการทำงานของผู้จำหน่ายให้สามารถรองรับจำนวนลูกค้าต่อวันให้ได้มากขึ้น รวมไปถึงรถยนต์รุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวในปีนี้ด้วย

Most Popular

To Top