ข่าว

“ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่” เปิดสังเวียน “Celeb Chef Thailand Season 1st”

ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ ผู้จัดจำหน่ายแก็สหุงต้ม (LPG) แบรนด์ Worldgas สานต่อความมุ่งมั่นที่จะยืนหยัดเคียงข้างคนไทยด้วยการสนับสนุนธุรกิจอาหารในประเทศไทยทุกภาคส่วน จับมือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และสถาบันค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ต่อยอดด้านการพัฒนาบุคลากรด้านอาหารไทยด้วยการสร้างสรรค์รายการ “Celeb Chef Thailand Season 1st รายการแข่งขันทำอาหารบนโลกออนไลน์เป็นครั้งแรกของไทย ที่จะเปลี่ยนคนธรรมดาให้กลายเป็นเชฟระดับซูเปอร์สตาร์ที่โดดเด่นทั้งฝีมือการทำอาหารและ คาแร็คเตอร์ที่ไม่เหมือนใคร ควบคู่กับการความท้าทายของภารกิจการเดินทางเสาะหาวัตถุดิบท้องถิ่นชั้นเลิศ จากทั่วประเทศไทยมารังสรรค์เป็นเมนูที่แปลกใหม่เพื่อยกระดับวงการอาหารและการท่องเที่ยวไทยสู่สากล พร้อมโอกาส ในการฝึกฝนฝีมือการทำอาหารกับคณะกรรมการชื่อดังในวงการอาหารของไทยและระดับสากลอย่างเชฟมาร์ติน บลูโนส, เชฟประชัน วงศ์อุทัยพันธ์ และเชฟชิ้ง-กนกวรรณ อัศวานุชิต พร้อมด้วยเซเลบริตี้เชฟชื่อดังอีกมากมาย  โดยเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 สิงหาคม 2562 ชิงเงินรางวัลสำหรับผู้ชนะมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

ผู้จัดจำหน่ายแก๊สหุงต้ม (LPG) แบรนด์ Worldgas ที่มุ่งมั่นยืนหยัด เคียงข้างคนไทยด้วยวิสัยทัศน์ในการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ประกอบอาชีพด้านอาหารในประเทศไทยอย่างยั่งยืนในทุกภาคส่วนตั้งแต่ระดับภัตตาคาร สตรีทฟู้ด ไปจนถึงการอุปโภคบริโภคภายในครัวเรือน สำหรับปีนี้ สิ่งที่เราเลือกทำก็คือการสนับสนุนรายการ Celeb Chef Thailand ภายใต้ความร่วมมือกับสถาบันค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ในฐานะผู้สนับสนุนเรื่ององค์ความรู้ด้านอาหาร และททท.ซึ่งจะสนับสนุนด้านการแนะนำสถานที่และวัตถุดิบท้องถิ่น รูปแบบของรายการ Celeb Chef Thailand ถือว่ามีความสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของบริษัทในหลาย ๆ ด้าน เนื่องจากเป็นรายการที่ช่วยพัฒนาศักยภาพให้กับบุคลากรในวงการอาหารในประเทศไทย และยกระดับวงการอาหารไทยอย่างมั่นคงและยั่งยืน ทั้งยังเป็นการสนับสนุนการท่องเที่ยวเชิงอาหารในประเทศไทย สอดคล้องกับนโยบายของภาครัฐ

ผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัลมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2562 ผู้ที่สนใจสามารถส่งคลิปวิดิโอการทำอาหารในแบบของคุณความยาวไม่เกิน 2 นาทีมาที่ www.celebchefthailand.comโดยสามารถติดตามการออกอากาศการแข่งขันตอนแรกได้ทาง YouTube และ www.facebook.com/CelebChefThailand  ได้พร้อมกันในวันที่ 27 ตุลาคม 2562

Most Popular

To Top