ข่าว

GP eRACING ระเบิดความมันส์ สนาม 2 กลางเมืองขอนแก่น

ปิดฉากการแข่งขัน GP eRacing Series 2019 สนาม 2 ณ เซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น ธนานนท์ โชว์สกิลเหนือเฉือนเอาชนะคู่แข่ง ธนภัทร แบบเฉียดชิว ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งตัวแทนภาคอีสาน ส่วนแฟนๆ การแข่งขัน E-Sport แนว Racing ทางภาคเหนืออดใจรอ 18-20 ตุลาคมนี้ เตรียมพบกับความมันส์ พร้อมคัดเลือกตัวแทนภาคเหนือ ณ เซ็นทรัล เฟสติวัล จังหวัดเชียงใหม่

หลังจาก บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด(มหาชน) โดยคุณ อโณทัย เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่ปฎิบัติการด้านพัฒนาธุรกิจ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ประกาศเปิดศึกการแข่งขันรายการ GP eRacing Series 2019 ผ่านเกมแข่งรถชื่อดัง Gran Turismo Sport (GT Sport) ในสนามแรกอย่างเป็นทางการ โดยยึดพื้นที่กลางงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ คัดเลือกนักกีฬา e Sport ผ่านเข้ารอบ 10 คนแรก ที่เป็นตัวแทนภาคกลางเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดระเบิดความมันส์กันอย่างต่อเนื่อง ยกทัพ Gran Turismo Sport GP eRacing Series 2019 บุกเมืองขอนแก่น ซึ่งเป็นสนามที่ 2 ของการแข่งขัน เพื่อคัดตัวแทนภาคอีสาน เรียกได้ว่าลุ้นกัน วินาทีต่อวินาที กับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ในการแข่งขัน E-Sport แนว Racing ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

งานนี้เรียกได้ว่า เซ็นทรัล พลาซ่า ขอนแก่น ร้อน ระอุ ทามกลางการแข่งขันที่ขับเคี่ยวกันอย่างดุเดือดแบบไม่มีใครยอมใคร เปิดเรสแรกด้วยสนามสุดหิน อย่าง Willow Springs : Big Willow ที่ต้องบอกว่า ธนานนท์ อินทองสุก #JIKIBURN ขับประคองได้ดี แม้จะไม่ชินกับสนามนี้เท่าไร แต่ก็สามารถเข้าที่ 1 เก็บ 10 แต้ม ไปตุนก่อน ส่วนเจ้า #Tan_TE71 ธนภัทร พวงพัฒน์ กลับโชว์โฉมสวย ในเรส 2 ที่สนาม Autodromo Monza คว้า 10 แต้ม ทำให้คะแนนของทั้งคู่เท่ากัน ต้องไปชิงชัยกันในเรสสุดท้ายของการแข่งขัน มาถึงการแข่งขันชิงชัยในเรส 3  ระหว่างผู้นำที่คะแนนเท่ากันทั้งคู่ เราเพิ่มคะแนนเป็น 2 เท่า ทำให้มีหลากหลายตัวแปรในการคว้าแต้ม ในสนาม SARDEGNA Road Track A เริ่มต้น เรส ยังไม่ทันไร #JARZZA_59 จารุตม์ จรวิเศษ ที่รั้งอันดับ 3 ของการแข่งขัน เกิดเสียอาการ ทำให้หล่นจากอันดับ 3 มาท้ายแถว แต่ไม่ใช่ปัญหา แซงกลับมาเข้าเส้นชัย คว้า 8 แต้ม ทำให้คะแนนสะสม Over All มาเป็น อันดับ 3

ส่วนผู้นำระหว่าง ธนานนท์ อินทองสุก #JIKIBURN และ ธนภัทร พวงพัฒน์ #Tan_TE71 ไล่บี้จนคนดูภายในงาน ลุ้นจิกเบาะกันเกือบขาด แต่ ธนานนท์ อาศัยหน้านิ่ง ประคองรถ เข้าเส้นชัย คว้า 20 แต้ม พร้อมเงินรางวัล 20,000 บาท ในขณะที่อันดับที่ 2 อย่าง ธนภัทร ควบรถสีเขียวคู่ใจคว้าตำแหน่งที่ 2 พร้อมเงินรางวัล 10,000 บาท กลับบ้าน และอันดับที่ 3 ได้แก่ เด็กดื้อ จารุตม์ JARZZA_59 เก็บคะแนน สะสมมาดี คว้าเงินรางวัล 8,000 บาท ไปนอนกอดได้อย่างสบาย

พบกับรายการแข่งขัน Gran Turismo Sport GP eRacing Series 2019 สนาม 3 ณ เซ็นทรัล เฟสติวัล จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 18 -20 ตุลาคม 2562 นี้ ห้ามพลาด ! งานนี้มันส์แน่นอน

สรุปผู้ผ่านเข้ารอบ 10 สุดท้าย

การแข่งขัน GP eRacing Series 2019 สนาม 2 จังหวัดขอนแก่น

ลำดับ ชื่อ-นามสกุล PSN ID
1 ธนานนท์  อินทองสุก Jikkiburm
2 ธนภัทร     พวงพัฒน์ Tan_TE71
3 จารุตม์      จรวิเศษ JARZZA_59
4 พุฒิธร      จำปาถิ่น Prem_43
5 วรวิช        เซ็นธุลี Voraweeed
6 อัครพล     มีสันเทียะ PUNG_RKD
7 ธัชพรรณ วิจิตรานนท์ Theployy
8 ธนบดี     อินตา IamAwezome101
9 วีรภัทร    อินทะปัญญา V_weeraphat
10 เตชนิชิ   ประจักษ์วงศ์ Mr_Saturday

Most Popular

To Top