Special Tips

หมุนพวงมาลัยจนสุด เกิดผลเสียต่อรถอย่างไร

เชื่อว่าหลายคนคงเคยที่หมุนพวงมาลัยจนสุด จนได้ยินเสียงดัง “กึ๊ก” แล้วค้างไว้นานๆไม่ว่าจะเป็นซ้ายสุด หรือขวาสุด นั่นคือเสียงของแร็คพวงมาลัยที่ไปชนกับฟันแร็คจนชิดติดขอบ ซึ่งถ้าหมุนพวงมาลัยแรงๆ การชนก็จะแรงขึ้นจนได้เสียงดัง “กึ๊ก” อย่างที่เราได้ยิน และถ้าคุณติดนิสัยชอบหมุนพวงมาลัยจนสุดบ่อยๆ  รับรองเลยว่า แร็คพวงมาลัยต้องมีปัญหาแน่นอน

เมื่อแร็คพวงมาลัยมีปัญหาแล้ว อาการที่เราจะพบนั้นก็คือ เวลาที่เราหมุนพวงมาลัยจะมีเสียงดัง และอาการต่อมาคือ พวงมาลัยจะฝืด หนัก และหน่วง ซึ่งรถยนต์บางรุ่นจะโชว์ไฟเตือนขึ้นที่หน้าปัดเลยว่า แร็คพวงมาลัยของรถกำลังมีปัญหานั้นเอง ซึ่งเป็นเรื่องที่อันตรายเป็นอย่างมาก

เมื่อเกิดความผิดปกติเหล่านี้ ไม่ควรนิ่งนอนใจอย่างเด็ดขาด ควรรีบนำไปแก้ไขโดยด่วน เพราะถ้าคุณไม่รีบแก้ไข อาจจะส่งผลเสียต่อการควบคุมรถยนต์ในระหว่างขับรถได้

 

SPECIAL TIP หมุนพวงมาลัยจนสุด เกิดผลเสียต่อรถอย่างไร

SPECIAL TIP หมุนพวงมาลัยจนสุด เกิดผลเสียต่อรถอย่างไร ?ไปหาคำตอบกัน!!!สำหรับใครที่อยากจะติดตามชมคลิปสนุกๆเพิ่มเติมอย่าลืมกดติดตาม >>https://www.youtube.com/channel/UCUqpK7tWtjLW_NDdemhUm7Q… >>หรือใครอยากจะติดตามข่าวสารดีๆกิจกรรมสนุกๆก็เข้ามากดติดตามกันได้ที่เพจนะคะ >>https://www.facebook.com/autovariety/>>หรือสำหรับใครที่ชอบอ่านข่าวหรือสาระดีๆเราก็มีให้กดเข้ามาดูนะคะ>>https://auto-variety.com/>>ใครที่กดแล้วไม่พลาดสาระดีๆและความสนุกแน่นอนค่ะ#AutoVariety#Thousandmileproduction#ThousandmileTV#ทีมเกาะล้อพาเที่ยว#เกาะล้อพาเที่ยว

Posted by AutoVariety on Monday, 23 September 2019

Most Popular

To Top