Kholor Patiew

The Violin ศรีราชา ห้องพักราคาประหยัด สายชิลห้ามพลาด

ใครที่กำลังมองหาที่พักดีๆ
ราคาไม่แพงต้อง The Violin ศรีราชาห้องพักที่เราสามารถเลือกวิวในการพักผ่อนได้ ทั้งวิวภูเขา และวิวสระว่ายน้ำแถมยังห้องมีฟิตเนสไว้บริการ ใครกำลังหาที่เที่ยวแถวๆศรีราชาอยู่ละก็ห้ามพลาดเลย ต้องลอง!!! และห้องพักก็ยังมีให้เราเลือกพักด้วยกัน 3 แบบ จะมาเป็นคู่หรือมาเป็นแก๊งก็สามารถเลือกได้ตามความสะดวกเลยแก แถมตอนนี้ยังมีโปรสำหรับเข้าพักด้วยนะ ราคาห้องไม่ถึง 1000 เอาซี้….มีใครให้ถูกกว่านี้อีกมั้ย
The Violin มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเช่น
พื้นที่กลางแจ้ง:มีสวนหย่อมให้เดินเล่นเหมาะสำหรับถ่ายรูป ศูนย์สุขภาพ:มีฟิตเนส สระน้ำเกลือ ศูนย์ออกกำลังกาย ที่จอดรถ : มีพื้นที่จอดรถในตัวอาคาร (ไม่เสียค่าบริการ) ห้องพัก : เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ไมโครเวฟ ทีวี โซฟา ชุดครัว อ่างอาบน้ำบริการเพิ่มเติม : บริการทำความสะอาดห้องรายวัน บริการรับฝากสัมภาระ บริการซักรีด(มีค่าบริการเพิ่มเติม)
นอกนี้จากคุณจะได้ความสะดวกสบายแล้วนั้นราคาก็สบายกระเป๋าไปอีกด้วย เหมาะสำหรับนักเดินทางที่ต้องการค้างคืนแบบชั่วคราวสำหรับพักและหาสถานที่เที่ยวต่อต้องบอกได้เลยว่าที่นี่เหมาะมากและตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานที่เที่ยวมากนัก ทำให้เราไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทางหรือจะตื่นสายก็ยังได้เลย

อีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้คืออาหาร อาหารเช้าที่นี่น่ากินมากจะมีให้เราเลือกทาน 3 เมนู คือ ข้าวต้ม โจ๊ก ข้าวผัดอเมริกัน และ breakfast รวมถึงเครื่องดื่มต่างๆก็มีพร้อมไว้สำหรับบริการผู้เข้าพักสามรถเลือกได้ว่าจะลงมาทานที่ห้องอาหารหรือให้นำขึ้นไปเสริฟที่ห้องได้ ทำให้สะดวกสบายยิ่งขึ้นไปอีก ถ้ามีโอกาศแวะมาที่ชลบุรีสักครั้งต้องแวะเข้ามาเลยไม่ควรพลาด
the violin ตั้งอยู่ที่ ซอย อ่าวอุดม 5 ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา ชลบุรี 20230
โทรศัพท์ : 085-045-8222 เปิดทุกวัน

Most Popular

To Top