ข่าว

ฮุนได มอเตอร์ นำเสนอเมืองใหม่ในอนาคตผ่านการขับเคลื่อนนวัตกรรมยานยนต์ ที่งาน CES 2020

ฮุนได เตรียมเผยโฉมต้นแบบยานพาหนะสำหรับการเดินทางบนอากาศ (PAV) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการสัญจรทางอากาศ ซึ่งคาดว่าการสัญจรทางอากาศจะช่วยลดความแออัดบนท้องถนนได้และช่วยให้ผู้เดินทางสัญจรในเมืองมีเวลาเพิ่มมากขึ้นและช่วยเพิ่มคุณภาพการดำรงชีวิตของคนเมืองให้ดีขึ้น

นอกจากนี้ฮุนไดยังได้ต่อยอดวิสัยทัศน์ด้วยการสร้างยานพาหนะที่เน้นวัตถุประสงค์ของการใช้งาน แนวคิดของการสร้างเพื่อการใช้งานเฉพาะกิจ บวกกับการใช้เทคโนโลยีการขับขี่อัตโนมัติ จะทำให้เกิดความเป็นไปได้ที่จะเปลี่ยนยานพาหนะให้มีความหมายมากกว่าการขนส่ง

ยานยนต์อัจฉริยะทั้งสองนี้จะรวมกันอยู่ที่จุดศูนย์กลางการเชื่อมต่อของการเดินทาง (Hub) ซึ่งจะตั้งอยู่ทั่วเมืองในอนาคต และจะใช้เป็นพื้นที่สำหรับชุมชมด้วย

นวัตกรรมยานยนต์อัจฉริยะของฮุนได ซึ่งได้แก่ ยานพาหนะทางอากาศ (PAV), ยานพาหนะที่สร้างขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ (PBV) และศูนย์กลางของการเดินทางแบบครบวงจร (Hub) จะนำมาจัดแสดงในงานแถลงข่าว CES ในวันที่ 6  มกราคม เวลา 15.00 น. ณ ศูนย์ประชุมอ่าวมัณฑะเลย์ใต้ ชั้น 2 ฝั่งโอเชี่ยนบี

  • ฮุนได มอเตอร์ นำเสนอนวัตกรรมยานยนต์อนาคตที่มีมนุษย์เป็นศูนย์กลางที่งาน CES 2020
  • ยานพาหนะทางอากาศ (PAV), ยานพาหนะที่สร้างขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ (PBV) และศูนย์กลางของการเดินทางแบบครบวงจร (Hub) เพื่อยกระดับชีวิตของผู้สัญจรในเมือง

Most Popular

To Top