Kholor Patiew

บาหลีเมืองใต้ บ้านชมเล กระบี่

เกาะล้อพาเที่ยวสัปดาห์นี้ พาหนีโควิดไปเที่ยวภาคใต้ ครั้งนี้พาไปที่จังหวัดกระบี่เขาว่าที่นี่มีที่พักสไตล์บาหลีแถมวิวนี่ไม่ต้องพูดถึงบรรยากาศดีแบบสุดๆ บาหลีแห่งกระบี่ก็ต้องที่ บ้านชมเล รีสอร์ท จังหวัดกระบี่

ถ้าพูดถึงที่พักติดทะเลก็คงต้องนึกถึงรีสอร์ทที่เป็นตึกน้อยครั้งที่จะมีความเป็นส่วนตัว แต่ที่บ้านชมเลแห่งนี้ ตอบโจทย์คนที่ต้องการความเป็นส่วนตัวเพราะที่นี่เป็นที่พักติดทะเลแบบบ้านซึ่งความพิเศษนั่นคือการใช้ไม้ไผ่เป็นโครงสร้างนั่นเอง พอเข้าไปภายในบ้านจะพบกับสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน เช่น อีกทั้งห้องน้ำในตัวสะดวกมากถึงจะเป็นบ้านไม้ไผ่แต่ภายในน่าพักมาก

ซึ่งความลับของที่นี่ คือ นักท่องเที่ยว ชาวไทยน้อยมาก เพราะยังไม่เป็นที่รู้จัก แต่เป็นที่รู้จักของชาวต่างชาติ จำนวนมากไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมที่นี่ถึงมีแต่ชาวต่างชาติ ส่วนบรรยากาศกับราคาของที่พัก ช่างต่างอย่างมาก เพราะความเป็นธรรมชาติของที่นี่ยังคงความสวยงามแม้กระทั่งชายหาดของที่นี่ยังเป็นท่าเรือของชาวประมงท้องถิ่นอีก ยังคงวิถีชีวิตของชาวเลอย่างสมบรูณ์แบบ คงมีไม่กี่ที่ที่พักประเภทรีสอร์ทอยู่ร่วมกับวิถีชีวิตแบบดั้งเดิมได้

ความสุขยังคงไม่หมดเพียงแค่นี้ พูดถึงบรรยากาศกันไปแล้ว เรื่องของอาหารก็สำคัญไม่แพ้กันไม่ต้องกังวลไปถึงจะมีแต่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ แต่ที่นี่อาหารเกือบทั้งหมดยังคงเป็นอาหารไทยแบบพื้นบ้าน ซึ่งไม่ว่าใครที่ได้ลองรับประทานจะต้องติดใจอย่างแน่นอน

เป็นอย่างไงกันบ้าง กับบ้านชมเล รีสอร์ท เหมือนหลุดเข้ามาในบาหลีจริงๆ ต้องบอกเลยว่าที่นี่ยังไม่เป็นที่รู้จักสำหรับคนไทยมากนักอาจจะเป็นโอกาสดีที่เราทีมงานเกาะล้อพาเที่ยว ไปท่องเที่ยวเมืองกระบี่เลยได้รู้จักที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแถมราคาไม่แพงอีกด้วย เมษาหน้าร้อนนี้นึกถึงที่พักติดชายหาด ต้องบ้านชมเล รีสอร์ท พูดขนาดนี้จะพลาดได้อย่างไร

#ในช่วงนี้ไวรัสโควิค 19 กำลังระบาดหนัก การจะออกไปเที่ยวในแต่ละครั้งควรดูแลสุขภาพ และใช้หน้ากากอนามัย และเจลล้างมือ พกติดตัวด้วยไปทุกครั้ง เพื่อความปลอดภัยและป้องกันเชื้อโรคด้วยความห่วงใยจาก
ทีมงาน #เกาะล้อพาเที่ยว

ปักหมุด(ร้านอาหาร Ananaอยู่ในเครือรีสอร์ทบ้ามชมเล)
https://goo.gl/maps/PKJJGrpj5ir5FLSm6

เกาะล้อพาเที่ยวมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองแล้วนะ
>>https://kholorpatiew.com/<<
twitter : https://twitter.com/KPatiew
IG : kholor_patiew_
Youtube : AutoVariety
#เที่ยวสักครั้ง รสชาติของชีวิต
#บ้านชมเล รีสอร์ท
#กระบี่
#เที่ยวกระบี่
#ทีมเกาะล้อพาเที่ยว
#เกาะล้อพาเที่ยว
#AutoVariety
#Thousandmileproduction
#ThousandmileTV
#เพจท่องเที่ยว #ท่องเที่ยว #travel #blogger #บล็อกเกอร์ท่องเที่ยว #บล็อกเกอร์

Most Popular

To Top