ข่าว

3 พันธมิตรผนึกกำลัง เปิดตัว “Join Boat Platform” ธุรกิจทางน้ำแบบครบวงจร

ทายาทมอเตอร์ เอกซ์โป ยูเนี่ยนแพน และเภตรา กรุ๊ป จับมือสร้าง “จอยน์ โบ๊ท แพลทฟอร์ม(Join Boat Platform) เป็นสื่อกลางธุรกิจทางน้ำครบวงจร ทั้งงานแสดง รายการวิถีชีวิตเรือทะเล และแม่น้ำ ผ่านสื่อดิจิตอล และบริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง จบในที่เดียวแบบ One Stop Service ตั้งเป้า 3 ปี เป็นแพลทฟอร์มด้านเรืออันดับหนึ่งในประเทศไทย

บริษัท จอยน์ โบ๊ท แพลทฟอร์ม จำกัด เป็นการรวมตัวของ ชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ ทายาท “IMC สื่อสากล” ผู้จัดงาน “มอเตอร์ เอกซ์โป” วชิรา จิตศักดานนท์ ทายาท “ยูเนี่ยนแพน” ผู้จัดงานแสดงสินค้าระดับประเทศและปิยะวัฒน์ มังกรพานิชย์ ทายาทกลุ่มธุรกิจเครือ “เภตรา กรุ๊ป”

“Join Boat Platform” เกิดมาจากแนวคิดที่ว่ายานพาหนะในประเทศไทยไม่ได้จำกัดอยู่แค่รถยนต์และรถจักรยานยนต์ แต่ยังมีเรือ และยานพาหนะอื่นๆ ผนวกกับความชื่นชอบการขับเรือล่องแม่น้ำ และประสบการณ์ธุรกิจการบริการท่าจอดเรือ และอื่นๆ ที่เกี่ยวเนื่องของเหล่าผู้ก่อตั้ง ทำให้มองเห็นโอกาสและช่องทางที่จะสามารถขยายธุรกิจเกี่ยวกับเรื่อให้ยิ่งใหญ่ขึ้นได้  “Join Boat Platform” ก่อตั้งขึ้นเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจทางเรือ รวมถึงสินค้าและบริการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องให้เจริญเติบโตแบบก้าวกระโดดผ่าน 3 แพลทฟอร์ม ได้แก่ การออกงานแสดงสินค้าหรือโรดโชว์ การเป็นสื่อกลางระหว่างผู้ซื้อกับผู้ขาย และแอพพลิเคชัน ศูนย์รวมความสมบูรณ์แบบครบวงจรของธุรกิจเรือ ทำให้ Join Boat Platform จะ เป็นทางเลือกใหม่ที่จะขับเคลื่อนให้เกิดความก้าวหน้า และการเติบโตของธุรกิจเกี่ยวกับเรืออย่างยั่งยืน

สำหรับผู้ชื่นชอบเรือ และกีฬาทางน้ำได้อย่างรวดเร็ว โดยผู้สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่  Youtube Channel: JOIN BOAT CHANNEL, Facebook: Join Boat Platform Website: joinboatplatform.co.th และแอพพลิเคชันที่จะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

Most Popular

To Top