ข่าว

บทพิสูจน์ขุมพลังแห่งสมรรถนะของ Toyota Corolla Altis GR Sport คว้าอันดับ 1 และ 2 ในรุ่น Super Production 3 ในรายการ ADAC Total 24h-Race Nürburgring ณ ประเทศเยอรมัน

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด รายงานผลการแข่งขันรอบคัดเลือก ในรายการ ADAC (Allgemeiner Deutscher Automobil-Club) Total 24h-Race Nürburgring  ณ สนามนูร์เบอร์กริง ประเทศเยอรมัน โดยรถ Toyota Corolla Altis GR Sport ที่ใช้เข้าร่วมแข่งขันเป็นครั้งแรกในปีนี้ สามารถคว้าอันดับ 1 และ 2 ในรุ่น Super Production 3 ซึ่งวิ่งรวม 67 และ 65 รอบสนามตามลำดับ ทำเวลาดีที่สุดต่อรอบ 10:27:365 ภายใต้การขับของ ทีมโตโยต้า กาซูเรซซิ่ง ทีมไทยแลนด์ เมื่อวันที่ 24 – 27 กันยายน 2563 

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เข้าร่วมการแข่งขันรายการ ADAC TOTAL 24h-Race Nürburgring ณ ประเทศเยอรมัน เป็นปีที่ 7 ติดต่อกัน โดยในปีนี้ได้ส่งรถยนต์รถ Toyota Corolla Altis GR Sport ที่ผลิตจากสายการผลิตในประเทศไทย เข้าร่วมการแข่งขันเป็นครั้งแรก ภายใต้ชื่อทีมแข่ง โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง ทีมไทยแลนด์ (Toyota Gazoo Racing Team Thailand) ซึ่งการแข่งขันจัดขึ้นในวันที่ 24-27 กันยายน ที่ผ่านมา โดยสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศได้อีกครั้ง ด้วยการคว้าชัยชนะในรุ่น Super Production 3 ในอันดับ 1 จากรถหมายเลข 120 นำโดย เฉิน เจี้ยนหงษ์, กรัณฑ์ ศุภพงษ์ และนาโอกิ คาวามูระ และอันดับ 2 หมายเลข 119 นำโดยสุทธิพงศ์ สมิตชาติ, ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ และมานัตกุละปาลานนท์ ซึ่งถือเป็น บทพิสูจน์ถึงสมรรถนะของ Toyota Corolla Altis GR Sport ที่รวบรวมเทคโนโลยีอันเป็นที่สุดเข้าด้วยกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสถาปัตยกรรมโครงสร้างยานยนต์ใหม่ (Toyota New Global Architecture หรือ TNGA) ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญของรถ ด้วยการออกแบบให้มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ ประกอบกับโครงสร้างตัวถังแข็งแกร่งและทนทาน แสดงให้เห็นคุณภาพ (Quality) ในการผลิตที่ได้มาตรฐาน แข็งแรง ทนทาน (Durability) และมีความน่าเชื่อถือ (Reliability) ในระดับโลก ยิ่งไปกว่านั้นยังให้ความมั่นใจสูงสุดกับมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกของรถโตโยต้าอย่าง Toyota Safety Sense รวมไปถึงผ่านการแข่งขันในสภาพอากาศฝนตกหนักมาแล้วได้เป็นอย่างดี

ร่วมติดตามผลงานทีมโตโยต้า กาซู เรซซิ่ง ทีมไทยแลนด์       

กับการแข่งขัน “โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต 2020” ในสนาม 2-3 

และ TOYOTA EXECUTIVE CHARITY RACE 2020 สนาม 1-2

วันที่ 24 – 25 ตุลาคม ณ  สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

Most Popular

To Top