Kholor Patiew

ที่พักติดริมทะเลคืนละ 15,000 ที่มอบวิวมหาสมุทรแบบเอ็กซ์คลูซีฟไม่เหมือนใครแน่นอน “Ace of Hua Hin Resort”

สิ้นเดือนมาเยือนแล้ว หาที่พักไปพักผ่อนหย่อนใจกันสักหน่อยแต่ก็ไม่รู้จะไปที่ไหน มีแต่ที่เดิมๆ วันนี้จึงขอเที่ยวแบบไฮโซดูบ้าง แต่ไฮโซอย่างเดียวคงไม่พออยากได้สไตล์แบบเท่ๆด้วยคงไม่พ้นที่นี่แล้วล่ะ Ace of Hua Hin Resort


ที่พักสุดหรูตามสไตล์โมร็อกโกที่คุณต้องมาลองสัมผัสสักครั้งเพราะนอกจากตัวที่พักจะติดทะเลแล้วถ้าพูดถึงบรรยากาศภายนอกก็สวยงามไม่แพ้ห้องพักเลยเพราะด้วยการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแถมแต่ละส่วนยังมีความหรูหราไม่เหมือนใครใครที่เป็นสายถ่ายรูปมาแล้วได้รูปกับไปลงได้ยันปีหน้าแน่นอน

ส่วนภายในห้องพัก เราได้นำห้องไฮไลท์มาฝากเพื่อนกัน Bedroom Sea View ห้องสวีท 1 ห้องนอน วิวทะเล พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องสวีทสุดหรูที่พร้อมบริการคุณ ทั้งวิวทะเลอันสุดลูกหูลูกตาแถมมีสระน้ำส่วนตัวอยู่ภายใน


มาพูดถึงเมนูอาหารกันบ้าง ที่ Ace of Hua Hin แห่งนี้ มีห้องรับประทานอาหารถึง 2 แบบด้วยกัน แถมเมนูอาหารที่เราสั่งมาวันนี้เป็นเมนูง่ายๆสบายๆ มาลองท้องกันก่อน ด้วยเมนู หมูสามชั้นทอดน้ำปลา กุ้งราดซอสมะขาม ส้มตำไก่ย่างและผัดไทยปูนิ่ม และเมนูเครื่องดื่ม โมจิโต้

สำหรับผู้ที่สนใจการพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัว ติดทะเลแบบมองเห็นไกลได้สุดลูกหูลูกตา อีกทั้งยังใกล้กรุงเทพแค่หัวหิน แถมมุมถ่ายรูปสวย ๆ เพียบ ต้องมาลองซักครั้งนะ อย่าลืมว่าร่างกายไม่ใช่เครื่องจักร สุดท้ายแล้วเราทุกคนก็ต้องพักผ่อนบ้าง เกาะล้อเป็นห่วง ❤

Most Popular

To Top