Kholor Patiew

เปลี่ยนทะเลพัทยาให้เป็นสีชมพูที่ “TUTU BEACH”

“ไปทะเลกัน” หากได้ยินประโยคนี้จากกลุ่มเพื่อนฝูง เชื่อว่าที่แรก ๆ ที่นึกถึงคือพัทยานั่นเอง แต่จะให้ไปนั่งมองแค่ทะเลตากแดดเล่นน้ำก็คงจะฟังดูธรรมดาไปหน่อย วันนี้เกาะล้อจึงอยากพาทุกคนมาจิบน้ำเย็นๆ กินของอร่อย ๆ ใต้ร่มไม้ที่ “Tutu beach”

คาเฟ่สไตล์ฮาวายติดริมหาดพัทยาที่มีจุดเด่นคือโซฟาสีชมพูวางเรียงรายไปตามหาด ถ่ายรูปมุมไหนก็สวยจริง ๆ เพราะทางร้านเขาเซ็ตตกแต่งทุกอย่างไว้สำหรับถ่ายภาพลงโซเชี่ยลอยู่แล้ว เพียงแค่หยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดถ่ายก็ได้รูปไว้ลงเกร๋ ๆ แน่นอน!

มาถึงคาเฟ่ทั้งทีก็อยากจะพูดเรื่องอาหารซักหน่อย เมนูซิกเนเจอร์ของที่นี่คือ “Pink Sunset” ที่มาในรูปแบบของแก้วสีทองดูแพงหรูมาก แค่สั่งมาถ่ายรูปก็บอกเลยว่าคุ้มแล้ว แต่ตัวแก้วเขามีมัดจำ 500 บาทนะ ถ่ายเสร็จก็นำแก้วไปคืนแล้วเอาค่ามัดจำได้เลย ส่วนเมนูอื่น ๆ ที่ทางร้านแนะนำมาก็จะมี อโลฮ่า, สับปะรดปั่น โดยทุกภาชนะที่ใส่มาถูกออกแบบมาในธีมฮาวายทั้งหมด แถมสองเมนูนี้เรายังสามารถนำแก้วกลับบ้านได้เลยอีกด้วย! ในด้านของคาวก็จะมี “มาซูบิ” เมนูหน้าตาคล้ายซูชิไซส์ใหญ่พิเศษที่เขาบอกว่าพลาดไม่ได้ “สปาเก็ตตี้เบค่อนพริกแห้ง” รสชาติเผ็ดจัดจ้านไว้กินควบคู่กับน้ำหวานเย็น ๆ ชื่นใจ และอย่างสุดท้ายคือ “ปอเปี๊ยดทอด” โดยที่นี่จะเป็นคาเฟ่แบบบริการตัวเองนะ พอเราเดินไปสั่งเขาจะให้เป็นแผ่นสำหรับต่อคิวมาให้ พอถึงคิวเราแผ่นนั้นจะเตือนบอกแล้วให้เราเข้าไปรับของที่สั่งเอง

มาถึงช่วงสุดท้ายเกาะล้อก็อยากแนะนำเพื่อน ๆ ว่าควรไปช่วงเย็นวันธรรมดามากกว่า เพราะคนจะไม่เยอะเท่าเสาร์อาทิตย์ แล้วยังได้บรรยากาศที่ร่มเย็นสบาย ๆ พร้อมได้ชมวิวพระอาทิตย์ตกกันอีกด้วย
ราคา: 100-250 บาท
เวลาทำการ: 10.30 – 22.00 น.

Most Popular

To Top