ข่าว

เปิดฉากงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2020 มหกรรมรวมรถใหม่ – รถยนต์ใช้แล้ว – อุปกรณ์ตกแต่งโมดิฟายด์ ที่เดียวจบครบเรื่องรถ

มหกรรม “ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2020” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 ตุลาคม  พฤศจิกายน 2563  ณ ฮอลล์ 105 – 106 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ผู้จัดเผยไฮไลท์เด็ด รถยนต์รุ่นใหม่ “เอ็มจี เอชเอส ปลั๊กอิน ไฮบริด (MG HS Plug-in Hybrid) ” เปิดขายครั้งแรกภายในงาน  ส่วนรถยนต์ใช้แล้ว จัดเต็ม โดยมีผู้ประกอบการคุณภาพเชื่อถือได้ ราคาพร้อมจำหน่ายแบบรับประกันโดนใจ และ ครั้งแรกกับโซนอุปกรณ์ตกแต่ง โมดิฟายด์ อีสปอร์ต และ เครื่องซีมูเลเตอร์จำลอง พิเศษสุดกับโปรโมชั่นจากผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ “กรุงศรี ออโต้” อนุมัติสินเชื่อไวภายใน 15 นาที

มหกรรมแสดงและจำหน่ายรถยนต์ใหม่ – รถยนต์ใช้แล้ว “ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2020” ก้าวสู่ปีที่ 9 เปิดฉากเริ่มขึ้นแล้วอย่างยิ่งใหญ่ โดยมี ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชันแนล จำกัด (มหาชน) เป็นประธานเปิดงาน ที่จัดขึ้นระหว่างวันพุธที่ 28 ตุลาคม  วันอาทิตย์ที่ พฤศจิกายน 2563 ณ ฮอลล์ 105 – 106 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา พร้อมเปิดให้ประชาชนผู้สนใจได้มาเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์ ทั้งรถยนต์รุ่นใหม่ และรถยนต์ใช้แล้ว รวมไปถึงพันธมิตรใหม่ที่เพิ่มเติมเข้ามาครั้งแรกในปีนี้คือกลุ่มผู้ประกอบการ อุปกรณ์ตกแต่งโมดิฟายด์ ชุดแต่งต่างๆ รวมไปถึงอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย จาก Dyson ที่จะมาช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์คนรักรถให้สะดวกสบายขึ้นอีกด้วย

ผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วที่เข้าร่วมงานในปีนี้ มีจำนวนทั้งสิ้น 15 ราย ได้แก่ วิสาร ออโต้คาร์, DDS คาร์เซ็นเตอร์โย รัชดาศูนย์รถยนต์ 54 นิวัฒน์, THE ONE, CarDeeSureOK, เจ มอเตอร์เทรด, A.T.CARSALE, อมรวารันตี โดยเบนซ์อมรรัชดารถเศรษฐีเบสท์ เซอร์วิส, NBP CAR, รถบ้านคุณเอ็กซ์ By AUTO MASTER, UNIQUE AUTO และ น้องใหม่ล่าสุด ดา ศรีนครินทร์ รถยนต์ใช้แล้วถือเป็นจุดแข็งและจุดขายหลักของงาน โดยผู้ประกอบการที่เข้าร่วมภายในงานนั้นส่วนใหญ่จับมือกันตั้งแต่ปีแรกจนถึงปีที่ แสดงให้เห็นถึงผลการตอบรับของงานที่ดี รวมไปถึงมาตรฐานในการจัดจำหน่ายที่ได้รับความไว้วางใจและมีความน่าเชื่อถือในคุณภาพของรถ และการจัดงานในปีนี้ ยังคงสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ที่จะซื้อรถยนต์ใช้แล้วด้วยการรับซื้อคืน 100% ตามเงื่อนไข ข้อ คือ 1. ไม่ไฟไหม้ 2. ไม่จมน้ำ 3. ไม่มีการตัดต่อ 4. โอนทะเบียนได้ถูกกฎหมาย 5. ไม่มีการชนหนัก และพิเศษสุดสำหรับผู้ที่ซื้อรถยนต์ใช้แล้วทุกคันภายในงานยังจะได้รับบัตรกำนัลในการใช้บริการที่ บีควิก” อีกด้วย

โดยงานปีนี้เลื่อนจากเดิมที่เคยจัดในระหว่างเดือนมิถุนายน – กรกฎาคมของทุกปี มาเป็นเดือนตุลาคม – พฤศจิกายน อันเนื่องมาจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19  แต่ก็ถือว่าเป็นช่วงจังหวะที่ดี เพราะมีรถยนต์รุ่นใหม่เปิดตัวหลายรุ่นภายในงาน อาทิ เอ็มจี เอชเอส ปลั๊กอิน ไฮบริดอีซูซุ เอ็กซ์ ซีรีส์ ใหม่, มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต จีทีพลัส เป็นต้น พื้นที่ของการจัดแสดงงานในปีนี้ ยังคงเท่าเดิม คือ 16,000 ตร.ม. ความพิเศษในปีนี้คือการได้พันธมิตรใหม่ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ที่ไม่ใช่แค่เพียงมาร่วมจัดแสดง แต่ยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหม่ ซึ่งจะเข้ามาช่วยสร้างความหลากหลายและแข็งแกร่งให้กับงานฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2020  ให้มีความยิ่งใหญ่ และพร้อมจะเดินหน้าไปสู่การจัดแสดงงานรถยนต์ยังพื้นที่ต่างจังหวัดในอนาคต ประเมินว่าการจัดงานครั้งนี้ จะมีผู้เข้าชมงานอยู่ที่ 150,000 คน โดยเป็นกลุ่มลูกค้าที่มาชมงานจะมีเป้าที่ชัดเจนว่ามาชมงานเพื่อซื้อรถ มากกว่ามาชมงานเพื่ออัพเดทความเคลื่อนไหวในแวดวงยานยนต์ มั่นใจว่ายอดขายรถใหม่ป้ายแดงปีนี้จะสามารถปิดยอดจองรถทั้งหมดที่มาร่วมภายในงานไว้ที่ 1,400 คัน และยอดรถยนต์ใช้แล้วคาดการณ์ว่าจะสามารถจำหน่ายได้ไม่น้อยกว่า 700 คัน

ขณะที่การจัดงานฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ ในปีนี้ มีบริษัทรถยนต์ใหม่แบรนด์ชั้นนำเข้าร่วมงานจำนวน 11 แบรนด์ชั้นนำ ได้แก่ MG, Approved Certified Used Car by MG, HONDA,  ISUZU, MAZDA, THAIRUNG, MITSUBISHI, NISSAN, SUZUKI, SUBARU, TOYOTA  ส่วนไฮไลท์รถยนต์รุ่นใหม่ จัดแสดงภายในงาน อาทิ  เอ็มจี เอชเอส ปลั๊กอิน ไฮบริด (MG HS Plug-in Hybrid) ที่จะโชว์ในงานเป็นครั้งแรกมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต จีทีพลัส (Mitsubishi Pajero Sport GT-Plus) ใหม่ และ นิว อีซูซุ เอ็กซ์  ซีรีส์ 2020 (New Isuzu X-Series 2020) ชุดแต่ง X-Stylish Package มีให้เลือก รุ่น Sport Racing ในรุ่น SPEED และ Sport Premium รุ่น HI-LANDER

นอกจากนั้นแล้วได้นำประสบการณ์จากงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งล่าสุดที่จัดภายใต้วิถีใหม่ “NEW NORMAL” ตามมาตรการของ ศบค.มาใช้อย่างเคร่งครัด อาทิ มีจุดคัดกรองผู้ชมงานก่อนเข้างาน จุดบริการเจลแอลแอลกอฮอล์ทั่วบริเวณงาน ทำความสะอาดทุกครั้งหลังจากที่มีลูกค้าเข้าชมตัวรถ รวมถึงรถทดสอบที่จัดเตรียมไว้ด้านหลังฮอลล์ด้วย โดยทั้งหมดได้เพิ่มจำนวนเจ้าหน้าที่ในการดำเนินการ 15%

ทางด้าน ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 ที่ได้เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2020 โดยในปีนี้ได้นำเสนอโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า “กรุงศรี ยูสด์ คาร์” อาทิ รู้ผลอนุมัติสินเชื่อไวภายใน 15 นาทีดาวน์น้อย, ผ่อนสบายสูงสุด 84 เดือน พร้อมแพคเกจพิเศษรับประกันอะไหล่รถยนต์ (Krungsri Auto Extended Warranty) นานสูงสุด ปี หรือ 70,000 กิโลเมตร  นอกจากนี้ยังมี “กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท” ซึ่งเป็นนวัตกรรมประเมินวงเงินสินเชื่อผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล ที่ลูกค้าสามารถรู้ผลภายใน นาที ก่อนเลือกซื้อรถในงาน

สำหรับโปรโมชั่นพิเศษภายในงาน อาทิ ลุ้นรับรางวัลประจำวันทุกวัน ได้แก่บัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 1,000 บาท วันละ รางวัล และ รางวัลใหญ่บัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 100,000 บาท และพิเศษสุดในวันสุดท้ายของงานร่วมลุ้นรางวัล เครื่องดูดฝุ่น Dyson รุ่น V8 Slim Fluffy + มูลค่า 14,900 บาท นอกจากนี้แล้ว ใบปลิวมีมูลค่า อย่าทิ้ง !!! สามารถ นำมาเป็นคูปองส่วนลด 2,000 บาท ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่บูท Dyson ภายในงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2020

งาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2020 เริ่มขึ้นแล้วในวันพุธที่ 28 ตุลาคม – วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน นี้ ณ ฮอลล์ 105 – 106 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา โดยงานเปิดให้เข้าชมฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย

Most Popular

To Top