ข่าว

อีซูซุเปิดตัว “ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์” เหนือทุกความเชื่อ…เหนือทุกความสำเร็จ

กลุ่มตรีเพชร  โดย บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด  จัดงานในรูปแบบ New Normal  เปิดตัวออลนิวอีซูซุมิวเอ็กซ์ครั้งแรกในโลกที่เมืองไทยอย่างยิ่งใหญ่ในฐานะถอเนกประสงค์สุดหรูระดับมาสเตอร์พีซรุ่นใหม่หมดรถธงใหม่ของ “อีซูซุที่บ่งบอกตัวตนสำหรับผู้ที่ประสบความสำเร็จในชีวิตภายใต้นิยามเหนือทุกความเชื่อเหนือทุกความสำเร็ (ORIGINALITY  REDEFINED)”ที่พร้อมจะสร้างปรากฏการณ์Next Normal”ให้กับวงการรถอเนกประสงค์ของไทยโดยมี ฯพณฯ คาซูยะ นาชิดะ เอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย  มร.ยูอิจิ โอบะ อัครราชทูตฝ่ายเศรษฐกิจ มร.โชทาโร่ ซาโนะ ผู้ช่วยทูตพาณิชย์ แขกผู้มีเกียรติ รวมถึงสื่อมวลชน ให้เกียรติร่วมงานณ รอยัล พารากอนฮอลล์  สยามพารากอน

ฯพณฯ คาซูยะ นาชิดะ

ฯพณฯ คาซูยะ นาชิดะ

ภายใต้สถานการณ์ COVID-19 อีซูซุสามารถทำส่วนแบ่งตลาดได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์ใน 9 เดือนแรกของปีนี้ คือ 44.6ในตลาดรถปิกอัพ และ 51.6ในตลาดรถบรรทุกขนาดกลางและขนาดใหญ่ ความสำเร็จดังกล่าวเป็นข้อพิสูจน์ว่าลูกค้าชาวไทยมีความเห็นว่ารถอีซูซุมีความคุ่มค่าเงินอย่างยิ่ง จึงพร้อมอย่างยิ่งที่จะแนะนำรถธงใหม่คือรถอเนกประสงค์ All-New Isuzu MU-X” ที่มีสมรรถนะยอดเยี่ยม หรูหรามีระดับ ระบบความปลอดภัยครบครัน ตอบโจทย์ความเป็นรถที่มี “ความคุ้มค่าเงินสูงสุด เหมาะที่สุดกับสถานการณ์ปัจจุบัน เราเชื่อมั่นว่ารถรุ่นนี้จะสามารถครองใจผู้ใช้รถชาวไทยและได้รับความนิยมสูงมากอย่างแน่นอน

“ออลนิว อีซูซุ มิว-เอ็กซ์”เป็นรถที่โดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์  ด้วยการพลิกโฉมใหม่หมดทั้งภายนอกจรดภายในทั้งในด้านภาพลักษณ์ความหรูหราที่เหนือความคาดหมายมาพร้อมเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยล้ำสมัยISUZU MATRIX SAFETY INTELLIGENCEที่ครบครันเหนือกว่าด้วยระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ADAS (Advanced Driver Assistance System)ที่มาพร้อมนวัตกรรมกล้องหน้าคู่อัจฉริยะ3D Imaging Stereo Camera ช่วยตรวจจับวัตถุต่างด้วยการสแกนภาพ3มิติแบบReal Time  แม่นยำกว่ากล้องระบบMono Camera  ทั่วไปโดยทำงานร่วมกับเรดาร์2จุดและเซ็นเซอร์8จุดรอบคันสมรรถนะการขับขี่ที่นุ่มนวลมั่นคงปลอดภัยยิ่งขึ้นจากโครงสร้างแพลทฟอร์มที่ออกแบบใหม่ด้วยแนวคิดISUZU Symmetric Mobility ให้โครงสร้างตัวถังแชสซีส์การวางตำแหน่งเครื่องยนต์และช่วงล่างทำงานร่วมกันเป็นหนึ่งเดียว พร้อมตอบสนองผู้ใช้รถรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลายด้วยอรรถประโยชน์และพื้นที่ใช้สอยที่มากกว่าสมรรถนะที่สามารถขับขี่ได้บนทุกสภาพเส้นทางที่สำคัญยังเป็นรถที่สะท้อนภาพลักษณ์ตัวตนของผู้ขับขี่ที่บ่งบอกถึงความสำเร็จในชีวิตมีให้เลือก4รุ่นได้แก่Ultimate, Elegant, Luxury และActive พร้อมราคาพิเศษช่วงแนะนำเริ่มต้น1,109,000บาท

เชิญพบกับรถยนต์นั่งอเนกประสงค์รุ่นใหม่หมด “ออลนิว อีซูซุมิวเอ็กซ์ เหนือทุกความเชื่อเหนือทุกความสำเร็จ (“ALL-NEW ISUZU MU-X”ORIGINALITY REDEFINED) ได้ที่โชว์รูมอีซูซุทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 12 พฤศจิกายน ศกนี้

Most Popular

To Top