Kholor Patiew

นอนพักในรีสอร์ทที่หรูที่สุดในพิษณุโลกกันที่Pattara Resort&Spa

วันหยุดเสาร์อาทิตย์ทั้งที แอดก็อยากไปเอนกายนอนสบาย ๆ การเดินทางสะดวก ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ แล้วมีธุระต้องไปพิษณุโลกพอดีเลยเสิร์จนั่งหา ไปเห็นรูปรีสอร์ทนี้ปุ๊บ เห้ย นี่แหละที่ต้องการ

รีสอร์ทที่มีครบทั้งสปา สระว่ายน้ำ ห้องกว๊างกว้าง เตียงนู๊มนุ่ม และรีสอร์ทยังเข้าร่วมโครงการ #เราเที่ยวด้วยกัน ด้วยนะ ต้องบอกเลยว่ามันเหมาะแก่การไปเที่ยวแบบชิว ๆ ไม่ต้องลุกไปไหนมากกกกก ด้วยบรรยากาศเอยอะไรเอยมันดูสงบร่มเย็นชวนให้นอนกลิ้งอยู่บนเตียงนุ่ม ๆ ทั้งวันเสียเหลือเกิน โดยตัวห้องเนี่ยจะมี 4 แบบ คือ Superior, Deluxe, Float Villa และ Pool Villa

แอดบอกเลย Poor Villa ที่แอดพักนี่เด็ดจริง มีสระว่ายน้ำส่วนตัวในตัวเว้ยย แค่เปิดประตูออกมาก็โดดลงสระว่ายน้ำได้เลย แล้วตัวห้องกว้างมากทุกคน โปร่งสบายสุด ๆ รวมไปถึงห้องน้ำที่ใหญ่ซะจนแทบจะเท่าห้องนอนที่บ้านแอดเสียอีก การตกแต่งก็หรูหราสมราคาและสมกับที่หลาย ๆ คนลือกันว่านี่คือรีสอร์ทที่หรูที่สุดในพิษณุโลก


ส่วนภายนอกก็จะมีสระว่ายน้ำรวมอีกที ซึ่งกว้างมากเล่นยังไงก็ไม่มีกระทบกระทั่งกันแน่นอน แล้วการตกแต่งนี่ขอบอกเลยว่าใส่ใจรายละเอียดดีมาก ๆ การคุมสีเอยอะไรเอยทำออกมาดีหมด มีต้นไม้ใหญ่อยู่ทุกกระเบียดนิ้ว ถ่ายรูปมุมไหนก็สวย ไปเที่ยวแค่อยู่ในรีสอร์ทไม่ต้องออกไปไหนก็มีรูปให้อัพลงไอจีกันจ้าละหวั่นไม่หวัดไม่ไหวแล้วเนี่ย ใครมีตากล้องส่วนตัวมาด้วยบอกเลย เพลิน! ทั้งได้รูปตรึม ทั้งการันตีความหวานสวีทโรแมนติกแน่นอน เพราะตอนกลางคืนบรรยากาศดีมว๊ากกก

ในส่วนของราคาก็มีตั้งแต่กลางไปจนถึงสูงนะ ซึ่งมันก็สมเหตุสมผลกับสิ่งที่ได้รับแหละ แอดว่าถ้าใครจะมาพิษณุโลกเพื่อทำงานหรือท่องเที่ยว แล้วอยากได้ที่พักที่ดี นอนสบายซักหน่อย ที่นี่ก็เป็นตัวเลือกที่น่าลองซักครั้งนะ

ราคา: 3000 – 9000 บาทต่อคืน (รวมอาหารเช้า + ฟรีมมินิบาร์ + Free Wifi)

Most Popular

To Top