ข่าว

เวสป้า ให้คุณได้ใช้ชีวิตที่มากกว่ากับนิยามความสปอร์ตคลาสสิก กับ Vespa Sprint 125 i-Get ABS สีเทาด้าน Grey Titanio

ให้คุณโดดเด่นบนท้องถนน จนทุกสายตาต้องจับจ้องกับ Vespa Sprint 125 i-Get ABS สีเทาด้าน ใหม่ Grey Titanio สกู๊ตเตอร์จากตระกูล “สปริ้นท์ – Sprint” ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในเมืองได้อย่างลงตัว โดยยังดึงดีไซน์ความสปอร์ตที่แฝงความคลาสสิกสไตล์ยุค ’60s ร่วมถ่ายทอดผ่านรูปทรงปราดเปรียว โฉบเฉี่ยว และขับขี่คล่องตัว มาพร้อมซิกเนเจอร์ที่โดดเด่นทรงพลังอย่างไฟหน้าทรงหกเหลี่ยมเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Vespa Sprint

 

โดยโมเดลรุ่นนี้ มาพร้อมการนำเสนอสีใหม่ สีเทาด้าน Grey Titanio ที่จัดอยู่ในสีตระกูล Matt Series สะท้อนความสปอร์ตเท่ของเฉดสีแมตต์ที่ให้คุณรู้สึกได้ตั้งแต่สัมผัสครั้งแรก กับการตกแต่งรายละเอียดด้วยสีโครเมี่ยมตัดกับสีเทาเข้มของตัวรถ ตั้งแต่ดีไซน์กรอบไฟหน้า – ไฟหลัง กระจกมองหลัง คิ้วตัวถังหน้ารถ ฝาครอบท่อไอเสีย ที่พักเท้า ที่จับสำหรับผู้โดยสาร และขอบล้อ เบาะนั่งที่ได้รับการออกแบบให้มีลุคสปอร์ตแฝงความคลาสสิกด้วยสีดำตัดขลิบขาว

Vespa Sprint 125 i-Get ABS สีใหม่ สีเทาด้าน Grey Titanio
วางจำหน่ายแล้วในราคา 110,900 บาท สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของเวสป้า สามารถติดต่อตัวแทนจำหน่ายเวสป้าทั่วประเทศ และสามารถติดตามข่าวประชาสัมพันธ์ของเวสป้าได้ที่ LINE @vespathailand หรือ http://www.vespa.co.th เฟซบุ๊ก Official Vespa Society Thailand และ อินสตาแกรม @vespathailand

Most Popular

To Top