ข่าว

บีเอ็มดับเบิลยู เชิดชัย ออโต้เฮาส์ ฉลองครบรอบสองทศวรรษของบริการเหนือระดับ มอบสุนทรียภาพการขับขี่อย่างต่อเนื่องสู่โคราชและจังหวัดใกล้เคียง

บีเอ็มดับเบิลยู เชิดชัย ออโต้เฮาส์ ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบการดำเนินธุรกิจและให้บริการ 20 ปี ณ โชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยู เชิดชัย ออโต้เฮาส์ จังหวัดนครราชสีมา ตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะมอบบริการชั้นเลิศให้กับลูกค้าในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่างมายาวนานกว่าสองทศวรรษ

มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “เชิดชัย ออโต้เฮาส์ และ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดตลอด 20 ปีที่ผ่านมา ความหลงใหลในรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูคือแรงขับที่ส่งให้เชิดชัย ออโต้เฮาส์ ส่งมอบบริการชั้นเลิศอย่างมืออาชีพให้กับลูกค้าในจังหวัดนครราชสีมาและจังหวัดใกล้เคียงได้อย่างยอดเยี่ยมเสมอมา ผมขอแสดงความยินดีกับเชิดชัย ออโต้เฮาส์ กับอีกก้าวแห่งความสำเร็จที่สำคัญนี้ และเชื่อมั่นว่า เชิดชัย ออโต้เฮาส์ จะยังคงศักยภาพในการให้บริการและมอบที่สุดแห่งสุนทรียภาพการขับขี่ตามแบบฉบับบีเอ็มดับเบิลยูให้กับลูกค้าได้ต่อเนื่องเช่นที่เป็นมาอย่างแน่นอน”

คุณปริญ กัญจนาทิพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เชิดชัย ออโต้เฮาส์ กล่าวว่า “เชิดชัย ออโต้เฮาส์ เดินทางเคียงข้างลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจมาอย่างยาวนานนับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทในปี พ.ศ. 2542 ความหลงใหลในสุนทรียภาพแห่งการขับขี่และความชื่นชอบในรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูคือแรงบันดาลใจจากรุ่นสู่รุ่นที่ทำให้เชิดชัย ออโต้เฮาส์ ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าตลอด 20 ปีที่ผ่านมา โดยเป้าหมายของเราคือการเป็นผู้จำหน่ายที่ให้บริการตามมาตรฐานระดับโลกของบีเอ็มดับเบิลยู เป็นโชว์รูมและศูนย์บริการที่มีความทันสมัยซึ่งลูกค้าให้ความไว้วางใจ และได้รับความอุ่นใจในทุกขั้นตอนบริการ ในโอกาสพิเศษของ เชิดชัย ออโต้เฮาส์ ครั้งนี้ ผมขอขอบคุณลูกค้าและพนักงานทุกท่าน และพันธมิตรทางธุรกิจของเราทุกราย ที่ได้ให้ความไว้วางใจเสมอมา และเราพร้อมที่จะสานต่อความสำเร็จนี้ ส่งมอบสุนทรียภาพแห่งการขับขี่ตามสไตล์บีเอ็มดับเบิลยูให้กับลูกค้าในพื้นที่ต่อไป”

ปัจจุบัน เชิดชัย ออโต้เฮาส์ ขยายธุรกิจครอบคลุมตั้งแต่การจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด และ BMW Premium Selection รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูมือสอง พร้อมให้บริการซ่อมตัวถังและสี รวมถึงบริการหลังการขายอื่นๆ ครอบคลุมพื้นที่ 5 จังหวัด ประกอบด้วย นครราชสีมา บุรีรัมย์
ชัยภูมิ สระแก้ว และปราจีนบุรี ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสานต่อบริการเหนือระดับที่มีมาอย่างยาวนานตลอดสองทศวรรษ เพื่อส่งมอบประสบการณ์แห่งความเพลิดเพลินในการขับขี่ให้กับลูกค้า

Most Popular

To Top