ข่าว

Highway Auto บุกรถนำเข้า Made to order

Highway Auto (ไฮเวย์ ออโต้) ทุ่มงบปรับโฉมโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการบุกรถยนต์นำเข้า เน้นบริการที่แตกต่าง จัดรถยนต์นำเข้าตามคำสั่งแบบ Made to order ซึ่งลูกค้าจะได้รถยนต์ตามแบบที่ต้องการ และแตกต่างแบบ special configuration

กฤตณัฐ อุดมชัยพร กรรมการผู้จัดการ Highway auto เปิดเผยว่าHighway Auto ได้ทุ่มงบปรับโฉม โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการให้มีความทันสมัยและโดดเด่นโดยโชว์รูม ไฮเวย์ ออโต้ ตั้งอยู่ที่ถนนพระราม 9 บนเนื้อที่ 1.5 ไร่ ชูจุดเด่นที่แตกต่างกว่าบริษัทรถยนต์นำเข้าด้วยบริการจัดรถยนต์นำเข้าตามคำสั่งแบบ Made to order ซึ่งลูกค้าจะได้รถยนต์ตามแบบที่ต้องการ และแตกต่างแบบ special configurationโดยลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์แบรนด์ดังระดับโลกก่อนใครด้วยออพชั่นครบจัดเต็ม  ให้คุณเลือกสรร จัดเต็มตามสไตล์ของคุณเองในราคาพิเศษ อาทิเช่น Porsche, Ford Mustang, Alphard, Vellfire, Jaguar และอื่นๆอีกมากมาย

“Highway auto มีพันธมิตรทางธุรกิจที่สามารถส่งรถยนต์ให้กับเราทุกยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็นรถจากประเทศอังกฤษ ญี่ปุ่น หรือยุโรป อีกทั้งลูกค้ายังจะได้รับบริการที่แตกต่าง แบบ Custom Made ที่ถือเป็นจุดแข็งในเรื่องการบริการที่แตกต่างเหนือกว่าบริษัทรถยนต์นำเข้าทั่วไป”

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีการลงทุนเรื่องการพัฒนาที่ไม่หยุดเพื่อให้ทันกับสถานการณ์ โดยเฉพาะในยุคนี้ ที่เป็นยุคดิจิตอล ทุกอย่างพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา และเปลี่ยนได้ในเวลาที่เร็วมาก ดังนั้นเราจึงมุ่งมั่นในการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในทุกๆ ด้าน ทั้งทางด้านบุคลากรที่มีการอบรมอย่างต่อเนื่อง , ด้านเครื่องมือพิเศษต่างๆ ที่ต้องจัดสรรให้ทันกับรถยนต์รุ่นใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา , ด้านช่องทางการสื่อสาร ที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ทันตามความต้องการของลูกค้า รวมถึงการลงทุนในด้านเทคโนโลยี เพื่อการสื่อสารที่ไร้พรมแดนทั้งภายในบริษัทฯ และการติดต่อสื่อสารกับต่างประเทศ

 

ส่วนด้านศูนย์บริการของ Highway auto  ได้รับการยกระดับด้านคุณภาพให้เหนือมาตรฐานสำหรับการบริการรถยนต์นำเข้าโดยเฉพาะ ด้วยการบริการแบบองค์รวม เริ่มตั้งแต่การบริการรับ-ส่งรถยนต์สำหรับลูกค้า การวิเคราะห์และตรวจเช็คสภาพด้วยเครื่องมือพิเศษรุ่นล่าสุด การซ่อมบำรุงเครื่องยนต์ การซ่อมสีและตัวถังด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง เพื่อรองรับการดูแลและการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบเฉพาะทาง

 

นอกจากนี้ ได้จัดตั้งทีมผู้เชี่ยวชาญพิเศษด้านเทคนิครถยนต์ ช่วยให้การแนะนำและให้คำปรึกษาด้านเทคนิครถยนต์ รวมทั้งการวิเคราะห์ปัญหาต่างๆ อย่างมืออาชีพ เพื่อให้การบริการดูแลลูกค้าอย่างใกล้ชิด และเพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการวิเคราะห์แก้ไขปัญหาต่างๆ ได้อย่างถูกต้องและแม่นยำ

กฤตณัฐ อุดมชัยพร กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ปีนี้แม้ว่าเศรษฐกิจจะเกิดการชะลอตัวจากโรคระบาดไวรัสโคโรน่า ที่ระบาดไปทั่วโลก แต่สำหรับประเทศไทยถือว่าฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว บริษัทฯ คาดว่ายอดขายปีนี้น่าจะทรงตัวเท่ากับปีที่แล้ว คือประมาณ 100-200 คัน แต่ในปีหน้า บริษัทฯ มองว่าเศรษฐกิจน่าจะกลับมาฟื้นตัวเพิ่มขึ้น แต่อาจจะยังไม่ดีมากนัก บริษัทฯ จึงตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 200 คัน

 

อีกทั้งมองว่าปีหน้าจะมีการนำเข้านวัตกรรมใหม่ ซึงเป็นรถยนต์ระบบแบบไฟฟ้า 100% ให้ลูกค้าทุกท่านได้จับจองและทดสอบนวัตกรรมในอนาคตไปด้วยกัน

Most Popular

To Top