ข่าว

MG ZS EV รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ที่ได้รับความนิยมสูงสุด พร้อมกวาดรางวัลด้านเทคโนโลยี และความคุ้มค่า ได้ถึง 4 รางวัล

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ชูโมเดล MG ZS EV รถยนต์เอสยูวีพลังงานไฟฟ้า 100% รุ่นแรกของเอ็มจีปลุกกระแสความนิยมของรถยนต์พลังงานไฟฟ้า มียอดขายมากที่สุดในกลุ่มรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของประเทศ และสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องด้วยการกวาดรางวัลคุณภาพ กว่า 4 รางวัล ในปี 2020

MG ZS EV รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% รุ่นแรกของเอ็มจี มาพร้อมแนวคิด “Easy” ที่มีความ “ง่าย” ในทุกๆ ด้าน พร้อมความโดดเด่นที่ครบครันทั้งเรื่องของสมรรถนะที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า 100%  สิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมเทคโนโลยีทันสมัยที่ให้ทั้งความอัจฉริยะและความปลอดภัยในการขับขี่ รวมถึงความคุ้มค่า อีกทั้งยังเป็นพาหนะที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ปัจจัยเหล่านี้ ทำให้ MG ZS EV ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยเป็นรถยนต์ พลังงานไฟฟ้าที่มียอดขายมากที่สุด และครองส่วนแบ่งการตลาดสำหรับรถยนต์พลังงานไฟฟ้าแบบแบตเตอรี่ (BEV) กว่า 95% ทั้งนี้ ยอดขายที่เติบโตขึ้นดังกล่าวได้กลายเป็นอีกหนึ่งตัวเร่งให้เกิดโครงสร้างพื้นฐาน (Infrastructure) ของรถยนต์พลังงานไฟฟ้าให้มีความครอบคลุมมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการวางรากฐานสำคัญให้เกิดสังคมยานยนต์ไฟฟ้าที่จะส่งผลดีต่อประเทศไทยในหลากหลายมิติ โดยเฉพาะเรื่องของสิ่งแวดล้อม และเศรษฐกิจภายในประเทศ

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เราต้องขอขอบคุณคนไทยที่ตระหนักถึงประโยชน์ของรถยนต์พลังงานทางเลือก โดยเฉพาะการตอบรับที่มีต่อ MG ZS EV รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% รุ่นแรกของเอ็มจี จนทำให้ MG ZS EV เป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่มียอดขายอันดับ 1 ยิ่งไปกว่านั้นในปีนี้ยังสามารถคว้ารางวัลด้านเทคโนโลยี และความคุ้มค่า ได้ถึง 4 รางวัล จาก 4 สถาบัน เรามั่นใจว่าตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง และเพื่อทำให้คนไทยเกิดความมั่นใจในการใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้ามากยิ่งขึ้น เอ็มจีจึงได้เดินหน้าติดตั้งสถานีอัดประจุไฟฟ้า MG Super Charge  ซึ่งจะเริ่มเปิดให้บริการ100 จุดแรกภายในต้นปี และจะขยายเพิ่มอีกกว่า 500 จุด ภายในปี 2021”

 

Most Popular

To Top