ข่าว

‘ไทร์พลัส’ เปิดตัว ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ เป็นพรีเซนเตอร์ ถ่ายทอดความสบายใจและมั่นใจเมื่อใช้บริการ

ไทร์พลัส เปิดตัวแคมเปญโฆษณาชุดล่าสุดที่มี มาริโอ้ เมาเร่อ’ เป็นพรีเซนเตอร์ ชูจุดยืนเรื่องความสบายใจและความมั่นใจของลูกค้าซึ่งเข้าใช้บริการที่ไทร์พลัส ตอกย้ำการเป็นศูนย์บริการรถยนต์และยางรถยนต์ครบวงจรด้วยทีมช่างมืออาชีพมากประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญสูงตามมาตรฐานสากล พร้อมเครือข่ายมากกว่า 150 สาขาทั่วประเทศ

แคมเปญโฆษณาชุดล่าสุดของไทร์พลัส ประกอบด้วยภาพยนตร์โฆษณาทางสื่อสังคมออนไลน์ที่ใช้ชื่อว่า “เรื่องยาง…โอ้ไว้ใจไทร์พลัส” ซึ่งจะเริ่มออกอากาศตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นไป ตลอดจนสื่อสิ่งพิมพ์โฆษณาและสื่อส่งเสริมการขาย ณ จุดขาย อย่างเต็มรูปแบบ ทั้งนี้ สื่อโฆษณาทุกประเภทมุ่งสื่อสารไปในทิศทางเดียวกันถึงความสบายใจและมั่นใจที่ลูกค้าจะได้รับจากการใช้บริการทั้งเรื่องรถและเรื่องยางที่ไทร์พลัส โดยสะท้อนผ่านภาพลักษณ์ที่สดใสอารมณ์ดี ดูเป็นกันเองและจริงใจ สบาย ๆ ของ มาริโอ้ เมาเร่อ

ในโอกาสนี้ ไทร์พลัสยังได้จัดกิจกรรมพิเศษ “แชะคู่โอ้ โชว์ความสบายใจ” ให้ลูกค้าที่เข้ารับบริการที่ไทร์พลัสได้ร่วมสนุกและลุ้นรับของรางวัลมากมายด้วยการถ่ายรูปกับป้ายสแตนดี้มาริโอ้ที่ไทร์พลัสทุกสาขา และแชร์ในเฟซบุ๊กของตนเอง พร้อมใส่แฮชแท็ก #เรื่องยางมั่นใจไทร์พลัส และ #ไทร์พลัส(ชื่อสาขาที่เข้าใช้บริการ) แล้วถ่ายภาพหน้าจอมาลงในโพสท์กิจกรรมบนหน้าเฟซบุ๊กของไทร์พลัสประเทศไทย เพื่อลุ้นรับ iPad Air 2020 มูลค่า 19,900.- บาท หรือ เครื่องเล่นเกม Play Station มูลค่า 16,990.- บาท ทุกสัปดาห์ตั้งแต่วันที่ มีนาคม ถึง 30 เมษายน 2564 รวม สัปดาห์ (ทั้งหมด 8 รางวัล) อีกทั้งยังมีรางวัลพิเศษประจำเดือนมีนาคมและเมษายน เดือนละ รางวัล สำหรับภาพที่ถูกใจมาริโอ้และภาพที่มียอด Like สูงสุด (ทั้งหมด รางวัล) รวมทั้งสิ้น 12 รางวัล

ผู้สนใจสามารถคลิกอ่านรายละเอียดและกติกาเพิ่มเติม พร้อมทั้งติดตามการประกาศผลรางวัลได้ที่ www.facebook.com/TYREPLUSThailand

Most Popular

To Top