ข่าว

New Honda LEAD125 กระแสแรง! ฮอนด้าเริ่มทยอยส่งรถถึงศูนย์ Honda Wing Center

หลังจากสร้างกระแสความคึกคักและได้เสียงการตอบรับที่ดีในตลาดรถจักรยานยนต์ไทยเป็นอย่างมาก สำหรับ รถ เอ.ที. รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง New Honda LEAD125 ที่เพิ่งเปิดตัวในงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ 2021 ล่าสุด ฮอนด้าได้เริ่มทยอยส่งมอบรถพร้อมวางจำหน่ายที่ศูนย์ Honda Wing Center เป็นที่เรียบร้อย

New Honda LEAD125 รถ เอ.ที. รุ่นใหม่ ดีไซน์เรียบหรู มาพร้อมความโดดเด่นด้วยฟังก์ชันที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง ภายใต้คอนเซปต์ “มอเตอร์ไซค์ของคนมีของ” ตัวรถออกแบบบนพื้นฐานของความเป็นสมาร์ทซิตี้ไบค์ แผงหน้าปัดโครเมียม V-shaped ให้ความพรีเมียม ไฟหน้า-ท้าย แบบ LED ดีไซน์ปราดเปรียวทันสมัย

New Honda LEAD125 ตอบโจทย์ทุกการใช้งานด้วยพื้นที่ใต้เบาะ U-Box ขนาดใหญ่ถึง 37 ลิตร สามารถเก็บหมวกกันน็อกได้ 2 ใบ เพิ่มความสะดวกด้วยคอนโซลหน้าขนาดใหญ่ พร้อมช่องชาร์จไฟสำรองแบบ AC socket รองรับการใช้งานได้เอนกประสงค์ยิ่งขึ้นด้วยแร็กท้ายขนาดใหญ่เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ถังน้ำมันเชื้อเพลิงความจุ 6 ลิตร เพิ่มระยะการใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง และยังสามารถกดเปิดฝาเติมน้ำมันได้อย่างสะดวกโดยไม่ต้องลงจากรถ

New Honda LEAD125 มาพร้อมเครื่องยนต์ eSP (Enhanced Smart Power) ขนาด 125 ซีซี หัวฉีดอัจฉริยะ PGM-FI ให้สมรรถนะเต็มประสิทธิภาพ และประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 50 กม./ลิตร ทดสอบภายใต้มาตรฐานไอเสียระดับ 7 โดยสถาบันยานยนต์

พร้อมระบบหยุดเครื่องยนต์อัตโนมัติ Idling Stop System มั่นใจการหยุดรถด้วยดิสก์เบรกหน้า ที่มาพร้อมระบบ Combi Brake ช่วยกระจายแรงเบรกหน้า-หลัง

New Honda LEAD125 มีให้เลือก 3 เฉดสี ได้แก่ สีขาวสีแดง และสีดำ เปิดตัววางจำหน่ายด้วยราคาแนะนำ 55,500 บาท พบกันได้ที่บูธรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 4 เมษายนนี้ ที่อิมแพค ชาเลนเจอร์ฮอลล์ เมืองทองธานี พร้อมติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ Honda Wing Center หรือช่องทางออนไลน์ที่
เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : fb.com/hondamotorcyclethailand

Most Popular

To Top