ข่าว

TTC Motor มอบอุปกรณ์ที่จำเป็นแก่สื่อมวลชนสายยานยนต์ แทนความห่วงใย ป้องกัน โควิด-19

คุณอัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี (Mercedes-Benz / Mercedes-AMG) อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า (โควิด-19) ระลอกใหม่ ที่มีการแพร่กระจายเชื้ออย่างรวดเร็วและรุนแรงขึ้น TTC Motor ซึ่งได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากสื่อมวลชนสายยานยนต์มาโดยตลอด  ตระหนักถึงการทำงานที่ต้องติดต่อสื่อสารกับองค์กรและหน่วยงานมากมายของสื่อมวลชน

“ด้วยความห่วงใย เราทราบดีว่าสื่อมวลชนต้องติดต่อสื่อสารและรายงานข้อมูลข่าวสารตลอดเวลา TTC Motor จึงขอมอบอุปกรณ์ป้องกันและของใช้ที่จำเป็นแก่สื่อมวลชนสายยานยนต์ แทนความห่วงใย ผ่านสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย Thai Automotive Journalists Association : TAJA  โดยได้รับเกียรติจากคุณวชิระ เรืองมาลัย นายกสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย รวมทั้งกรรมการสมาคมฯ เข้ารับมอบ อุปกรณ์ป้องกัน ประกอบด้วย เจลแอลกออล์ทำความสะอาด , สเปรย์แอลกอฮอล์และหน้ากากผ้า สำหรับป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 และให้สมาคมฯดำเนินการแจกจ่ายให้กับสมาชิกสมาคมฯ”

ทั้งนี้ในส่วนของงานบริการดูแลลูกค้าของ  TTC Motor  เอง บริษัทฯตระหนักถึงความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานเป็นสำคัญมากเช่นกัน จึงมีมาตรการรักษาความปลอดภัยในการบังคับใช้อย่างเคร่งครัดตามมาตรการดังนี้

  • การตรวจวัดอุณหภูมิ
  • สวมหน้ากากอนามัย
  • การเว้นเพื่อรักษาระยะห่าง
  • การล้างมือด้วยเจลหรือสเปรย์แอลกอฮอล์
  • การฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ ในรถทุกคันที่นำเข้ารับบริการ

ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ทางบริษัทฯ ได้มีมาตรการบังคับใช้ทั้งกับลูกค้าทุกท่านและพนักงานทุกคน เพื่อความปลอดภัยในการดำเนินธุรกิจ “รวมทั้งมีการบริการ Delivery Service บริการรับ-ส่งรถยนต์ถึงบ้านของคุณ ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย จาก TTC MOTOR BODY AND PAINT  TTC Motor ต้องการมอบประสบการณ์ การดูแลรถยนต์ของคุณที่เหนือระดับ เราพร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่านให้มีความสะดวกสบาย และรู้สึกอุ่นใจเมื่อได้ใช้บริการกับเรา อาทิ บริการ Delivery Service สะดวก ปลอดภัย ประหยัดเวลา  , การันตี ซ่อมสีและตัวถังภายใน 3 วัน* และบริการรับ-ส่งรถของท่านฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือนัดหมายเข้ารับบริการ

TTC Motor Body & Paint Certified by Mercedes-Benz โทร. 02-322-2222 หรือ Official Line : http://bit.ly/2kI5ios  , IG : http://bit.ly/2kRsuR1 ,https://www.benzttcmotor.com/

Most Popular

To Top