ข่าว

“เบนซ์ไพรม์มัส” คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 การแข่งขันทักษะ GCEC 2021 ในไทย

เมื่อเร็วๆ นี้ นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ (ที่ 4 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด รับโล่รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ประเภททีม-บุคคล และเงินรางวัล มูลค่า 60,000 บาท ในการแข่งขัน Global Customer Experience Challenge (GCEC) โดยมี นายโรลันด์ โฟลเกอร์ (ที่ 5 จากขวา) ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดสเบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมนายบีเยิร์น กุซเทรา (ที่ 5 จากซ้าย) รองประธานบริหาร ฝ่ายขายและการตลาด และ นายพุทธิ ตุลยธัญ (ที่ 4 จากซ้าย) รองประธานบริหาร ฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท เมอร์เซเดสเบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้เกียรติเป็นผู้มอบ และถ่ายภาพร่วมกับบริหารระดับสูง และทีมแข่งขัน “เบนซ์ไพรม์มัส” ณ ศูนย์ฝึกอบรม เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) บางนา-ตราด กม.19

“ผมรู้สึกยินดีและภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่บุคลากรของ “เบนซ์ไพรม์มัส” สามารถชนะการแข่งขันในครั้งนี้ โดยได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ในระดับประเทศ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและทุ่มเทในการพัฒนาศักยภาพการทำงานของบุคลากรในทุกภาคส่วนให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ที่สำคัญ ได้แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จในการบริหารงานและนโยบายหลักของ “เบนซ์ไพรม์มัส” ที่มุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง Customer Centric” เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ที่ดีที่สุด และการมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าทุกท่าน” นายจิระพล กล่าว

Global Customer Experience Challenge (GCEC) เป็นโปรแกรมการแข่งขันในการสร้างประสบการณ์ความพึ่งพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ผ่านการแข่งขันในรูปแบบ Online บนแพลตฟอร์ม GT App ระหว่างเจ้าหน้าที่ในส่วนการขายและส่วนบริการหลังการขายของผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ทั่วโลก ซึ่งจัดขึ้นโดยหน่วยงาน Global Training (GT)

มีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มทักษะและศักยภาพของพนักงานในสายงานที่รับผิดชอบดูแลและให้บริการลูกค้า ทั้งเพื่อสร้างการยอมรับ และเป็นขวัญกำลังใจให้แก่เจ้าหน้าที่ที่มีศักยภาพในหน่วยงานดังกล่าว นอกจากนี้ ยังเป็นการประเมินความรู้และทักษะของเจ้าหน้าที่ของผู้จำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ให้เป็นไปตามมาตรฐานตามที่กำหนด

สำหรับการแข่งขัน GCEC 2021 ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ สามารถส่งพนักงานเข้าร่วมการแข่งขันเป็นทีมๆ ละ 6 คน โดยการแข่งขัน แบ่งออกเป็น 3 ระดับ คือ

1.ระดับขั้นต้น เป็นการแข่งขันตอบคำถามเพื่อสะสมการมีส่วนรวม

2.ระดับประเทศ เป็นการแข่งขันของทีมผู้จำหน่ายเดียวกันและต่างผู้จำหน่าย เพื่อทำคะแนนทีมสูงสุด โดยทีมที่ชนะเลิศจะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันระดับโลก

3.ระดับโลก เป็นการแข่งขันของทีมที่มีคะแนนสูงสุดในแต่ละประเทศ เพื่อค้นหาทีมที่สามารถทำคะแนนสูงสุด เพื่อเป็นผู้ชนะเลิศระดับโลก

 

Most Popular

To Top