ข่าว

บาเซโลนา มอตอร์ฯ ฉลอง เปิดโชว์รูมโฉมใหม่ จัดงาน THE EXCITED WEEK

บาเซโลนา มอเตอร์ฯ ฉลองเปิดโชว์รูมโฉมใหม่ จัดงาน THE EXCITED WEEK ชูจุดเด่นศูนย์บริการครบวงจรทั้งสามแบรนด์ เพียบพร้อมด้วยส่วนของรถยนต์ใหม่ ส่วนของ BMW Premium Selection และส่วนบริการหลังการขายแบบครบวงจรรวมถึงส่วนบริการซ่อมสีและตัวถัง

ตามมาตรฐานบีเอ็มดับเบิลยู และบริการใหม่ล่าสุด Smart Drop Box พร้อมเปิดให้บริการแล้ว กับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยจาก SHA

THE EXCITED WEEK เตรียมพร้อมแล้วสำหรับลูกค้าทั้งแคมเปญพิเศษ กิจกรรมความบันเทิง ระหว่างวันที่ 22-29 กันยายน 2564 ที่นี่ที่เดียว บาเซโลนา มอเตอร์ กวิน ลีนุตพงษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท บาเซโลนา มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ BMW, MINI และ BMW Motorrad  เปิดเผยว่า บาเซโลนา มอเตอร์ฯ พร้อมแล้วกับโชว์รูม บาเซโลนา วิภาวดี

รูปโฉมใหม่ที่ได้รับการออกแบบให้สะท้อนถึงความโดดเด่นของดีไซน์ให้มีความทันสมัยรองรับกับเทคโนโลยีในโลกปัจจุบัน และไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ รวมถึงนวัตกรรมใหม่ของ BMW, MINI และ BMW Motorrad  อีกทั้งยังมีการจัดแบ่งฟังก์ชันการใช้งานในส่วนต่างๆ ของตัวอาคารและศูนย์บริการอย่างเหมาะสม เพื่อให้การบริการลูกค้าให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

บาเซโลนา มอเตอร์ สาขาวิภาวดีรังสิต ตั้งอยู่บนถนนวิภาวดีรังสิต บนพื้นที่กว่า 7 ไร่ โดยในส่วนของการแสดงโชว์รถในปัจจุบันสามารถโชว์รถได้ทุกรูปแบบได้ถึง 9 คัน พร้อมพื้นที่รับรองลูกค้าที่กว้างขวางสะดวกสบาย ให้ลูกค้าได้พักผ่อน พร้อมบริการพิเศษที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น

ในส่วนของแผนกบริการหลังการขาย มีพื้นที่ให้บริการมากกว่า6,000 ตร.ม. สามารถมีช่องบริการได้มากถึง 8 ช่องซ่อม สามารถรองรับการให้บริการมากถึง 50 คันต่อวัน พร้อมทีมช่างที่พร้อมให้บริการครบครันทั้งรถรุ่นเก่าหรือรถเทคโนโลยีปัจจุบัน ที่พร้อมรับบริการลูกค้าของ บาเซโลนา มอเตอร์ พร้อมคลังอะไหล่ที่มีอะไหล่บริการมากกว่า  5,000 รายการ พร้อมให้บริการอะไหล่อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

สำหรับการบริการหลังการขาย นอกจากจะเพียบพร้อมด้วยระบบที่ทันสมัย ทั้งในส่วนของระบบคอมพิวเตอร์วิเคราะห์และระบบฐานข้อมูลเทคนิค ที่เชื่อมตรงกับศูนย์ข้อมูลเทคนิคที่ประเทศเยอรมนีแล้ว ยังดำเนินงานโดยช่างผู้มีประสบการณ์และความชำนาญเฉพาะทาง นอกจากนี้ ยังมีแผนกบริการซ่อมสีและตัวถัง ที่มีระบบที่สามารถซ่อมได้ทั้งตัวถังเหล็กและอลูมิเนียม

ควบคุมด้วยระบบคอมพิวเตอร์ พร้อมทั้งระบบห้องพ่นสีและอบสีมาตรฐานสูง เพื่อให้ได้คุณภาพงานซ่อมสูงสุด ตามมาตรฐานของบีเอ็มดับเบิลยู อีกทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยสีระบบน้ำ  (water-based color) และยังเปิดให้บริการในส่วนของ BMW Premium Selection ที่สามารถเดินเลือกชมรถผู้บริหารป้ายแดง ไมล์น้อย ในราคาสุดคุ้ม

นอกจากนี้ บาเซโลนา มอเตอร์ ยังพร้อมแล้วกับการให้บริการที่มากด้วยมาตรฐานความปลอดภัยที่ได้รับการรับรอง SHA หรือ Amazing Thailand Safety & Health Administration มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย ผนวกกับมาตรฐานการให้บริการที่มีคุณภาพของโชว์รูมบาเซโลนา มอเตอร์ทุกสาขา เพื่อสร้างความมั่นใจแก่นักท่องเที่ยวว่าทุกคนจะได้รับประสบการณ์ที่ดี มีความสุข และความปลอดภัยด้านสุขอนามัยกับสินค้าและบริการจากบาเซโลนา มอเตอร์

พิเศษ!!! บริการรูปแบบใหม่ล่าสุด ของบาเซโลนา มอเตอร์ ที่ใหญ่กว่า ครบครันบริการที่มากกกว่า เติมเต็มด้วย Smart Drop Box ฝากกุญแจรถไว้ สำหรับลูกค้าที่ต้องการหลีกเลี่ยงการสัมผัสหรือเข้ามาใช้บริการในวันอาทิตย์ ก็สามารถฝากรถและกุญแจในตู้เซฟได้อย่างสะดวก และปลอดภัย

THE EXCITED WEEK จัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-29 กันยายน 2564 ที่มาพร้อมกับแคมเปญพิเศษ ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น

บีเอ็มดับเบิลยู X1

  • ฟรี BSI 10 ปี/100,000 กม.
  • ฟรี ประกันภัยชั้น 1 นานสูงสุด 1 ปี
  • ผ่อนเริ่มต้น 19,499 บาท
  • ขับฟรีนาน 9 เดือน

บีเอ็มดับเบิลยู X3

  • เริ่มต้นดาวน์เพียง 39,999 บาท
  • ขับฟรีนาน 12 เดือน ผ่อนปีหน้าสบายๆ
  • ประกันภัยชั้น 1 นาน 5 ปี
  •  เพิ่มมูลค่ารถเก่าสูงสุด 200,000 บาท

พิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองรถภายในงาน THE EXCITED WEEK รับความพิเศษไปเลยกับแคมเปญพิเศษ BMW Virtual Expo ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 BMW Protect นานสูงสุด 3 ปี ต่อด้วย บัตรน้ำมันมูลค่า 10,000 บาท ฟรี BMW Advanced Car Eye 2.0 พร้อมติดตั้ง ประกันภัยชั้น 1 สูงสุด 3 ปี ฟรี Voucher มูลค่า 2,500 บาท กระเป๋า และกระบอกน้ำเก็บความเย็น BMW Barcelona Motor และเพิ่มมูลค่ารถเก่าสูงสุดถึง 200,000 บาท เมื่อทำการจองรถภายในวันที่ 30 กันยายน 2564 รวมมูลค่ากว่าครึ่งแสน นอกจากนั้น ออกรถวันนี้ยังรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 7 ล้านบาทกับ BMW Financial Services

ภายในงาน THE EXCITED WEEK ลูกค้าจะพบกับอาหารเลิศรสจาก Paul พร้อมกับกิจกรรมถ่ายภาพ Polaroid THE EXCITED MOMENT ห้ามพลาด!!!! THE EXCITED WEEK ระหว่างวันที่ 22-29 กันยายน 2564 ที่โชว์รูม บาเซโลนา มอเตอร์ วิภาวดีรังสิต ที่นี่ ที่เดียวเท่านั้น บริษัท บาเซโลนา มอเตอร์ จำกัด ปัจจุบันมีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ 3 แห่ง ได้แก่สำนักงานใหญ่วิภาวดีรังสิต บางแค และเชียงใหม่ สามารถติดตามข่าวสารได้จาก Line@ bmwbarcelonamotor หรือ  Facebook Fanpage: BMW Barcelona Motor

Most Popular

To Top