ข่าว

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ครองอันดับ 1 ยอดขายรถยนต์คอมแพคเอสยูวี 2 เดือนซ้อน

 

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ครองอันดับ 1 ยอดขายรถยนต์คอมแพคเอสยูวี 2 เดือนซ้อน

ด้วยยอดขาย All New HAVAL H6 Hybrid SUV กว่า 405 คัน ในเดือนกันยายน

พร้อมส่งแคมเปญ BIG THANKS REWARD เพื่อขอบคุณและตอบแทนลูกค้าทุกคน

กรุงเทพฯ – 22 ตุลาคม 2564 – เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองความสำเร็จครองอันดับ 1 ด้วยยอดขายรถยนต์คอมแพคเอสยูวีสูงสุดติดต่อกัน 2 เดือนซ้อน ในเดือนสิงหาคมและเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยมียอดขาย All New HAVAL H6 Hybrid SUV ล่าสุดในเดือนกันยายนกว่า 405 คัน คิดเป็นส่วนแบ่งทางการตลาด  33.2 เปอร์เซ็นต์ พร้อมส่งแคมเปญพิเศษ BIG THANKS REWARD แทนคำขอบคุณจากใจ  ด้วยการให้คะแนน GWM Point เพิ่ม 10,000 คะแนนให้กับลูกค้าทุกคนที่ออกรถตั้งแต่วันที่
1 กรกฏาคม – 30 พฤศจิกายน พ.ศ.2564 พร้อมสิทธิประโยชน์อื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท ตอบแทนลูกค้าที่ให้ความเชื่อมั่นและสนับสนุน เกรท วอลล์ มอเตอร์ และรถยนต์จากแบรนด์ HAVAL ด้วยดีเสมอมา

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังคงสร้างผลงานอันยอดเยี่ยมได้อย่างต่อเนื่อง แม้จะต้องเผชิญกับสถานการณ์อันยากลำบากท่ามกลางการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 การันตีด้วยความสำเร็จของ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ที่สามารถครองยอดขายอันดับ 1 ในเซกเมนต์รถยนต์คอมแพคเอสยูวี เป็นเวลา 2 เดือนติดต่อกัน โดยในเดือนสิงหาคม มียอดขาย 408 คัน  คิดเป็นส่วนแบ่งทางการตลาด 34.3 เปอร์เซ็นต์ และในเดือนกันยายนที่ผ่านมา มียอดขายทั้งหมด 405 คัน คิดเป็นส่วนแบ่งทางการตลาด 33.2 เปอร์เซ็นต์ ขึ้นแท่นเป็นรถยนต์คอมแพคเอสยูวียอดนิยมของประเทศไทย  เพื่อเป็นการขอบคุณและตอบแทนลูกค้าที่ให้การสนับสนุน All New HAVAL H6 Hybrid SUV เป็นอย่างดีมาอย่างต่อเนื่อง เกรท วอลล์ มอเตอร์ พร้อมมอบแคมเปญสุดพิเศษ BIG THANKS REWARD เพื่อมอบคะแนน GWM Point พิเศษอีก 10,000 คะแนน ให้กับลูกค้าทุกคน ทั้งลูกค้าเดิมที่ซื้อและรับรถยนต์ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ไปแล้วตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม ที่ผ่านมา และลูกค้าใหม่ที่มีแผนจะซื้อและรับรถยนต์ตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม ถึง  วันที่ 30 พฤศจิกายน นี้ โดยจะได้รับคะแนน GWM Point เพิ่มอีก 10,000 คะแนน จากเดิม 15,000 คะแนน รวมเป็น 25,000 คะแนน

 

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ความสำเร็จของ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ในประเทศไทยนั้น จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย หากขาดการสนับสนุนและความเชื่อมั่นอย่างจริงจังและจริงใจจากผู้บริโภคชาวไทยและลูกค้าของเราทุกคน เราขอขอบคุณทุกๆ ท่านอีกครั้งที่เปิดใจและพร้อมร่วมแบ่งปันประสบการณ์ใหม่ๆ ไปด้วยกันกับเรา ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ หรือการให้บริการแบบ  Online-to-Offline (O2O) รูปแบบใหม่จากแบรนด์น้องใหม่อย่างเรา ผ่าน GWM Application GWM Direct Store และ Partner Store สิ่งเหล่านี้ ล้วนเป็นพลังและกำลังใจที่สำคัญที่ทำให้เราพร้อมที่จะคิดค้นและพัฒนาสิ่งใหม่ๆ  ที่แตกต่างและสร้างสรรค์ เพื่อช่วยตอบโจทย์ความต้องการและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้บริโภคและลูกค้าของเราทุกคน สำหรับแคมเปญ BIG THANKS REWARD นี้ก็เช่นกัน เราอยากให้แคมเปญนี้ เป็นเสมือนคำขอบคุณจากใจพร้อมกับส่งมอบสิ่งที่พิเศษให้กับลูกค้าของเราทุกคน ไม่เพียงแต่กับลูกค้าใหม่ แต่เรายังให้ความสำคัญกับลูกค้าปัจจุบันของเราด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มแรกที่ไว้วางใจและตัดสินใจซื้อรถยนต์ของเราตั้งแต่แบรนด์  เกรท วอลล์ มอเตอร์ เพิ่งเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย และเรายังไม่ได้มีการประกาศราคาหรือเปิดตัวรถยนต์ของเราอย่างเป็นทางการ ความเชื่อมั่นที่ลูกค้ามีให้ต่อเราเหล่านี้ ทำให้เราอยากที่จะดูแลและทำให้ลูกค้าของเราไม่ว่าจะเป็นลูกค้าปัจจุบันหรือลูกค้าใหม่ในอนาคตมั่นใจได้ว่า เราจะยึดมั่นในแนวทางการดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นศูนย์กลางอยู่เสมอ เพราะเราเชื่อว่า ลูกค้าคือพลังและกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ในการทำงานของเราเช่นกัน และ  เราอยากให้ทั้งเราและลูกค้าของเราเติบโตอย่างมั่นคงและเปี่ยมไปด้วยมิตรภาพอันอุ่นไปด้วยกันกับเรา”

สำหรับแคมเปญ BIG THANKS REWARD มาพร้อมข้อเสนอและสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ

  1. ดอกเบี้ยพิเศษ 1.79% นาน 48 เดือน มูลค่าสูงสุด 18,500 บาท
  2. ฟรี ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 เป็นระยะเวลา 1 ปี มูลค่าสูงสุด 25,000 บาท
  3. ฟรี ค่าอะไหล่และค่าแรงบำรุงรักษาตามระยะทาง (GWM Pro Service Inclusive – GPSI) สูงสุด 100,000

กิโลเมตร (ไม่รวมอะไหล่สิ้นเปลือง) ภายในระยะเวลา 5 ปี รวมมูลค่า 35,000 บาท

  1. ฟรี บริการส่งมอบรถยนต์ถึงบ้านทั่วประเทศ พร้อมน้ำมันเต็มถัง มูลค่ารวมสูงสุด 10,000 บาท
  2. รับ GWM Point 25,000 คะแนน เพื่อใช้แลกสินค้าและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ใน GWM Application
  3. ฟรี บริการรับและส่งมอบรถยนต์สำหรับเข้ารับบริการบำรุงรักษาตามระยะทาง จำนวน 4 ครั้ง

มูลค่า 3,000 บาท

  1. ฟรี บริการเช็กระยะตามตารางบำรุงรักษานอกสถานที่ให้กับลูกค้า จำนวน 2 ครั้ง มูลค่า 1,500 บาท
  2. ฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง (Roadside Assistance) เป็นระยะเวลา 5 ปีเต็ม

มูลค่า 10,000 บาท

รวมมูลค่าข้อเสนอสุดพิเศษภายใต้ BIG THANKS REWARD กว่า 100,000 บาท

 

 

สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ก่อนหน้านี้ คือตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม พ.ศ. 2564 จนถึงวันที่ 21 ตุลาคม พ.ศ.2564 จะได้รับการโอน GWM Point พิเศษ 10,000 คะแนน เพิ่มเติมให้ย้อนหลังไปยังระบบสะสมคะแนนของแต่ละท่านโดยอัตโนมัติภายในวันที่ 5 พฤศจิกายน นี้ ส่วนลูกค้าใหม่ที่ซื้อรถยนต์ ในระหว่าง
วันที่ 22 ตุลาคม จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ จะได้รับคะแนนพิเศษ 10,000 คะแนน เพิ่มเติม ภายใน 15 วัน หลังจากที่ได้รับรถยนต์เรียบร้อยแล้ว โดยจะเพิ่มให้ในระบบสะสมคะแนนใน GWM Application โดยอัตโนมัติเช่นกัน
ลูกค้าและผู้ที่สนใจสามารถติดตามและดูเงื่อนไขรายละเอียดของแคมเปญ BIG THANKS REWARD เพิ่มเติมได้ผ่าน GWM Application หรือทางเว็บไซต์ www.gwm.co.th หรือ Official Facebook Fan Page : GWM Thailand

นอกจากนี้ ในเดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไป All New HAVAL H6 Hybrid SUV มีสีให้เลือกเพิ่มเติมอีก 1 สี คือ สีแดง Burgundy Red ซึ่งมีทั้งรุ่น PRO และ รุ่น ULTRA โดยผู้ที่สนใจสามารถไปเยี่ยมชมและสัมผัสรถยนต์สีใหม่นี้ได้ที่ GWM Direct Store และ Partner Store ทุกสาขา พร้อมจองสิทธิ์เพื่อทดลองขับหรือสั่งซื้อผ่าน GWM Application หรือติดต่อ Intelligent Ambassador (iAM) ได้เช่นกั

นอกจากความสำเร็จในประเทศไทยแล้ว เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังเติบโตอย่างต่อเนื่องในตลาดโลกด้วยเช่นกัน
ด้วยยอดขายรถยนต์ทั่วโลกรวมกว่า 100,022 คัน ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยเป็นรถยนต์ที่ขายได้ในประเทศต่างๆ นอกประเทศจีนรวมกว่า 11,437 คัน ซึ่งเป็นสัดส่วนที่เติบโตขึ้นกว่า 47.1% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันในปีก่อนหน้า ด้านยอดขายรถยนต์ทั้งหมดของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในตลาดโลก ตลอด 3 ไตรมาสแรกในปี พ.ศ. 2564 ก็ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยมียอดขายรวมกว่า 884,045 คัน เติบโตขึ้นกว่า 29.9% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันในปีก่อนหน้า  โดยคิดเป็นสัดส่วนรถยนต์ที่ขายได้ในประเทศต่างๆ นอกประเทศจีน จำนวน 97,946 คัน ถือได้ว่าเป็นสัดส่วนที่เติบโตอย่างก้าวกระโดดสูงถึง 136.3% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันในปีก่อนหน้านี้

ในฐานะ “บริษัทที่ให้บริการการขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีระดับโลก” (Global Mobility Technology Company) เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังคงมุ่งมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์และการบริการ พร้อมแคมเปญพิเศษต่างๆ เพื่อดูแลและอำนวยความสะดวกกับให้กับลูกค้าอย่างครบวงจร ควบคู่ไปกับการยกระดับมาตรฐานบริการทุกขั้นตอนตั้งแต่ก่อนการขาย การขาย และหลังการขาย เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดและส่งมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมที่สุดให้กับผู้บริโภคและลูกค้าทุกคน

 

# # #

เกี่ยวกับเกรท วอลล์ มอเตอร์

เกรท วอลล์ มอเตอร์ (Great Wall Motor) หรือ GWM ผู้ผลิตรถเอสยูวีและรถกระบะระดับโลก จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกงเมื่อปี 2546 และตลาดหลักทรัพย์เซี่ยงไฮ้เมื่อปี 2554 มีบริษัทย่อยที่ถือหุ้นมากกว่า 80 บริษัทและมีพนักงานกว่า 70,000 คน ปัจจุบัน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ทำยอดขายได้กว่าหนึ่งล้านคันต่อปี เป็นเวลาห้าปีติดต่อกัน ซึ่งนอกจากในประเทศจีน เกรท วอลล์ มอเตอร์
ยังส่งมอบรถยนต์คุณภาพไปให้กว่า 60 ประเทศและภูมิภาค และมีเครือข่ายในต่างประเทศกว่า 500 แห่งอีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูรายละเอียดได้ที่:

Facebook: GWM Thailand                Instagram: GWM Thailand                Website: www.gwm.co.th
Twitter: GWM Thailand                      YouTube: GWM Thailand                  Line Official: GWM Thailand

 

สอบถามข้อมูลสำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ : J – CONNECT PR

ปัฏ ปรีชาพานิช (แกะ)​ โทร. 086-349-2436 อีเมล patt.p@teamGWM.com

Most Popular

To Top