ข่าว

7 เหตุผลที่ลูกค้าเลือกใช้ มิตซูบิชิ ไทรทัน

กรุงเทพฯ – 4 พฤศจิกายน 2564: มิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นปัจจุบันถือเป็นรถกระบะที่ลูกค้าทั้งในประเทศไทยและทั่วโลกต่างชื่นชอบด้วยหลากหลายเหตุผล นอกจากรูปลักษณ์ที่แข็งแกร่งและทรงพลัง รถกระบะรุ่นนี้ยังได้รับเสียงชื่นชมอย่างยอดเยี่ยมทั้งในด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัย อุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน สมรรถนะของเครื่องยนต์ การขับขี่ที่คล่องตัว ความทนทาน และความมั่นใจในทุกการใช้งาน คุณสมบัติทั้งหมดเหล่านี้ถูกผสานกันไว้ใน มิตซูบิชิ ไทรทัน   รถกระบะที่ถูกสร้างขึ้นภายใต้แนวคิด แกร่ง ลุยทุกอุปสรรคและถือเป็นรถกระบะที่มีสมรรถนะสูงที่สุดรุ่นหนึ่งที่ลูกค้าชาวไทยสามารถวางใจเลือกใช้งาน และนี่คือ 7 เหตุผลหลักที่ทำให้ มิตซูบิชิ ไทรทัน สามารถครองใจลูกค้าและควรค่าแก่การเป็นเจ้าของ

1.โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ทรงพลังทั้งภายในและภายนอก

ความโดดเด่นอันดับแรกของ มิตซูบิชิ ไทรทัน ได้แก่ การดีไซน์ภายนอกอันทรงพลังด้วยเอกลักษณ์การออกแบบ Advanced ‘Dynamic Shield’ ที่ทันสมัยและทำให้รถกระบะรุ่นนี้มีรูปลักษณ์ที่แข็งแกร่ง ด้วยขนาดที่เหมาะสม และบุคลิกของรถกระบะระดับพรีเมียมขนานแท้ภายใต้แนวคิด ‘แกร่งดังหินผา’ ที่สะท้อนถึงความเชี่ยวชาญและความสามารถด้านวิศวกรรมยานยนต์

ด้านหน้าของ มิตซูบิชิ ไทรทัน โดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ Bi-LED พร้อมไฟตัดหมอกที่ถูกติดตั้งในตำแหน่งที่สูงขึ้น ส่งผลให้ มิตซูบิชิ ไทรทัน มีรูปลักษณ์เข้มสะดุดตา และด้วยระยะความสูงจากพื้นถึง 700 มม. จึงช่วยลดความเสี่ยงที่ไฟหน้าและไฟตัดหมอกจะได้รับความเสียหายจากการขับขี่ฝ่าน้ำท่วมขัง หรือ ถูกหินกระเด็นใส่จากด้านหน้า

ภายในห้องโดยสารของ มิตซูบิชิ ไทรทัน มีดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว ทันสมัย และแข็งแกร่ง ที่สะท้อนให้เห็นอย่างชัดเจนจากงานดีไซน์ของแผงควบคุมและช่องแอร์ ผู้ขับขี่ยังสัมผัสได้ถึงความประณีต หรูหรา จากวัสดุบุนุ่มระดับพรีเมียมที่มอบผิวสัมผัสที่อ่อนนุ่ม พร้อมการเดินตะเข็บที่พิถีพิถันของคอนโซลกลาง ที่พักแขน และเบรกมือ

2. ครบครันด้วยเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยที่ทันสมัย

อีกหนึ่งคุณสมบัติของ มิตซูบิชิ ไทรทัน ที่สร้างความประทับใจให้แก่ผู้ขับขี่จำนวนมาก ได้แก่ โครงสร้างห้องโดยสารนิรภัยแบบ RISE (Reinforced Impact Safety Evolution) ที่ได้ผ่านการทดสอบด้านความปลอดภัยจากสถานการณ์ที่ท้าทายต่างๆ จากหลายประเทศทั่วโลก ช่วยปกป้องผู้โดยสารด้วยโครงสร้างที่สามารถดูดซับแรงกระแทกและทนทานต่อการเปลี่ยนรูปทรงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ยกระดับความปลอดภัยขึ้นไปอีกขั้น มิตซูบิชิ ไทรทัน มาพร้อมระบบความปลอดภัยเชิงป้องกันและระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ที่ครบครันที่สุดในระดับเดียวกัน ประกอบด้วยระบบเตือนการชนด้านหน้าตรงพร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว (Forward Collision Mitigation) ทำการตรวจจับรถยนต์และผู้ใช้ทางเท้าข้างหน้า ระบบสัญญาณเตือนจุดอับสายตา พร้อมระบบเตือนขณะเปลี่ยนเลน (Blind Spot Warning with Lane Change Assist) ช่วยป้องกันการชนรถคันอื่นขณะเปลี่ยนเลนด้วยการแจ้งเตือนผู้ขับขี่ถ้ามีรถอยู่ด้านหลังหรือด้านข้าง ระบบเตือนด้านหลังขณะถอยออกจากช่องจอด (Rear Cross Traffic Alert) ตรวจจับว่ามีรถยนต์กีดขวางขณะถอยหลังหรือไม่ และ ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะเมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็ว (Ultrasonic Misacceleration Mitigation System) เพื่อลดความเสี่ยงการเกิดอุบัติเหตุเมื่อเหยียบคันเร่งเมื่อเข้าเกียร์เดินหน้าหรือถอยหลังจากช่องจอดโดยไม่ตั้งใจ อีกหนึ่งระบบความปลอดภัยอันทันสมัย ได้แก่ กล้องมองภาพรอบคัน (Multi Around Monitor) ที่ใช้กล้อง 4 ตัวจับภาพรอบคันพร้อมภาพมุมสูงที่แสดงสิ่งกีดขวางรอบคัน และเซ็นเซอร์กะระยะจอด เพื่ออำนวยความสะดวกในการจอดรถ

3. พร้อมลุยทุกอุปสรรคด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Super Select 4WD-II

สมรรถนะแกร่งของ มิตซูบิชิ ไทรทัน มาพร้อมกับระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวพร้อมระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถล (Active Stability Traction Control) ที่ทำงานร่วมกับเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Super Select 4WD-II ส่งผลให้ มิตซูบิชิ ไทรทัน มีสมรรถนะที่เหนือชั้นและพร้อมลุยทุกอุปสรรคด้วย 4 โหมด  การขับขี่ ได้แก่ โหมด 2H ระบบขับเคลื่อน 2 ล้อเหมาะกับการขับขี่บนสภาพถนนปกติและช่วยประหยัดน้ำมัน โหมด 4H ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ Full-Time All Wheel Control เสริมประสิทธิภาพในการควบคุมรถเมื่อต้องใช้ความเร็วบนสภาพเส้นทางที่เปียกลื่น โหมด 4HLc ระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัตราทดความเร็วสูง เหมาะสำหรับการขับขี่ฝ่าอุปสรรคเส้นทางขรุขระหรือผิวถนนที่เปียกลื่นโดยยังใช้ความเร็วได้ และ โหมด 4LLc ระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัตราทดความเร็วต่ำโดยมีรวมทั้งระบบล็อกเฟืองท้ายอัตโนมัติที่ทำงานร่วมกับระบบล็อกเฟืองท้ายกลางควบคุมการกระจายกำลังขับเคลื่อนไปยังล้อต่างๆ เพื่อการฝ่าลุยอุปสรรคได้อย่างเต็มขั้น และในโหมด 4LLc นี้ผู้ขับขี่สามารถเลือกโหมดการขับขี่แบบออฟโรด 4 รูปแบบ ได้แก่ Gravel, Mud/Snow, Sand และ Rock

4. ตอบสนองทุกการขับขี่

มิตซูบิชิ ไทรทัน มีสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้นด้วยเครื่องยนต์ ไมเวค คลีนดีเซล 2.4 ลิตร แรงบิดสูงสุดที่ 430 นิวตันเมตร 181 แรงม้า ให้พละกำลังดีที่สุดเมื่อเทียบกับรถกระบะในระดับเดียวกัน มาพร้อมกับระบบส่งกำลังเกียร์อัตโนมัติแบบ 6 สปีด ที่ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม พร้อมด้วยความประหยัดและความทนทาน  มิตซูบิชิ  ไทรทัน สามารถตอบสนองอัตราการเร่งแซงได้อย่างรวดเร็ว พร้อมความนุ่มนวลขณะขับขี่และยังรองรับน้ำมันไบโอดีเซล บี 20 อีกด้วย

5. มั่นใจทุกการขับขี่

รถยนต์ทุกรุ่นของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มาพร้อมกับความมั่นใจทั้งในด้านคุณภาพ และค่าใช้จ่ายด้านบริการหลังการขายที่เหมาะสมภายใต้สโลแกน ‘เราดูแล คุณแค่ขับ’ ที่พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าด้วยผู้จำหน่ายทั่วประเทศกว่า 240 แห่ง ด้วยการให้บริการที่ได้มาตรฐาน คุณภาพอะไหล่แท้ ที่พร้อมให้บริการด้วยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญและผ่านการฝึกอบรม ตลอดจนความสะดวกสบายในการเข้ารับบริการด้วยเครือข่ายผู้จำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ

พร้อมกันนี้ลูกค้ายังจะได้รับแพ็คเกจบริการหลังการขาย มิตซูบิชิ เซอร์วิส แพ็กเกจประกอบด้วย ฟรีค่าบริการเช็คระยะ 5 ปี และฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 5 ปี โดยบริษัทฯ พร้อมยกระดับมาตรฐานการให้บริการหลังการขายเพิ่มขึ้นด้วยการมอบการรับประกัน 5 ปี และฟรีค่าแรงอีก 5 ปี ให้เป็นการรับประกันมาตรฐาน หรือ มั่นใจยิ่งขึ้นด้วยออฟชั่นพิเศษ โปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพ (Warranty Plus) นานสูงสุดรวม 7 ปี เพื่อช่วยเพิ่มความมั่นใจให้แก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้นด้วยค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาที่ไม่แพง และราคาขายต่อที่เหมาะสม

6. รางวัลการันตีความสำเร็จ

มิตซูบิชิ ไทรทัน สามารถคว้ารางวัล รถกระบะขับเคลื่อนสี่ล้อ เครื่องยนต์ดีเซลต่ำกว่า 2,500 ซีซี ยอดเยี่ยม และยังคงครองตำแหน่งรถกระบะขับเคลื่อนสี่ล้อที่ได้รับรางวัลดังกล่าวมากที่สุดในเซกเมนต์จากการประกวดรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีที่จัดขึ้นโดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ซึ่งถือเป็นหนึ่งในเจ็ดรางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี 2564 ที่ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้รับในปี 2564 นี้ ซึ่งครอบคลุมรถยนต์ทุกรุ่นที่จำหน่ายในประเทศไทย สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ที่มุ่งมั่นนำเสนอรถยนต์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าชาวไทย ทั้งในด้านสมรรถนะความปลอดภัย และคุณภาพ

7. ร่วมกันช่วยเหลือสังคมของพวกเรา

ลูกค้าสามารถเลือกซื้อรถกระบะที่มีโดดเด่นทั้งในด้านความแข็งแกร่ง สมรรถนะ และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย พร้อมมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคม เนื่องในโอกาสฉลองการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยครบ 60 ปี ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ลูกค้าทุกท่านสามารถมีส่วนร่วมในการพัฒนาชุมชนของเราในแบบที่ยั่งยืน ด้วยการซื้อ มิตซูบิชิ ไทรทัน ‘สเปเชียล เอดิชั่น’ ‘รักกิจ เอดิชั่น’ และ ‘แพชชั่น เรด เอดิชั่น’ โดยบริษัทฯ จะบริจาคเงินจำนวน 2,000 บาทต่อคัน และมอบให้แก่องค์กรการกุศล 3 แห่ง ได้แก่ มูลนิธิเทคโนโลยีสารสนเทศตามพระราชดำริฯ, มูลนิธิรามาธิบดีฯ และมูลนิธิชัยพัฒนา เพื่อร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาสังคมไทยอย่างยั่งยืน

 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถขอรับข้อมูลเพิ่มเติมและนัดหมายเพื่อทดลองขับ มิตซูบิชิ ไทรทัน ได้ที่โชว์รูม มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ และสามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 ที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

 

# # #

 

เกี่ยวกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ศูนย์การผลิตที่ใหญ่ที่สุดของกลุ่มมิตซูบิชิ มอเตอร์ส และยังเป็นศูนย์กลางการส่งออกรถยนต์มิตซูบิชิ ไปยังกว่า 120 ประเทศทั่วโลก ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย คือหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทยที่มีความมุ่งมั่นในการผลิตและจำหน่ายรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีคุณภาพสูง เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะ ความปลอดภัย ความสะดวกสบายและเทคโนโลยีเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า ในปี พ.ศ. 2561 มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยฉลองการผลิตรถยนต์ครบ 5 ล้านคัน และได้เปิดทำการ สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) อย่างเป็นทางการที่ จ. ปทุมธานี โดยผลิตภัณฑ์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยประกอบด้วย มิตซูบิชิ ไทรทัน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มิตซูบิชิ แอททราจ มิตซูบิชิ มิราจ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส และ มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านคุณภาพสูงสุด มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยใช้สนามทดสอบสมรรถนะในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีในการประเมินผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบและการพัฒนารถต้นแบบไปจนถึงการทดลองผลิตและการผลิตเพื่อจัดจำหน่าย ซึ่งสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับรถยนต์ที่มีคุณภาพสูงสุด

  • สำหรับลูกค้าที่สนใจชม หรือทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์
  • ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่
Website

:

www.mitsubishi-motors.co.th
Facebook : www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH
Instagram : @MitsubishiMotorsTh
Youtube Channel : Mitsubishi Motors Thailand
Line Official Account/ ID : Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh

 

# # #

 

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชนกรุณาติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์

ปิยะฉัตร นามบัณฑิต (ทราย)     อีเมล: piyachat@vero-asean.com           โทร: +66 86-093-9019

นิธิกานต์ ลดาเสถียร (แวว)        อีเมล: nitikarn@vero-asean.com            โทร: +66 81-877-7674 

หรือ ท่านสามารถติดต่อ ทีมงานประชาสัมพันธ์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้โดยตรงตามรายละเอียดการติดต่อดังนี้:

ฝ่ายประชาสัมพันธ์

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด

ฉัตรชัย ฉัตรพุทธรักษา (บอย)     โทร: +66 63-273-7498

ปนัดดา ฤทธิ์เรืองเดช (ชมพู่)        โทร: +66 92-946-6954

ฆโนทัย ไพโรจนานันท์ (ตูน)          โทร: +66 92-913-1838

อีเมล: pr.mmth@th.mitsubishi-motors.com

 

Most Popular

To Top