ข่าว

ค็อกพิท ร่วมกับ สงวนออโต้คาร์ เปิดศูนย์บริการแห่งใหม่ 3 สาขา ส่งท้ายปี

ค็อกพิท ร่วมกับ สงวนออโต้คาร์ เปิดศูนย์บริการแห่งใหม่ 3 สาขา ส่งท้ายปี

ตอกย้ำการเป็นศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรอย่างแท้จริง

(จากซ้ายไปขวา) นายเคอิจิ ชูมะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด คุณประเสริฐ ตันพิบูลย์ศักดิ์ และคุณรังสิมันต์ วัชรานนท์ ผู้บริหาร บริษัท สงวนออโต้คาร์ จำกัด

[กรุงเทพฯ] (17 ธันวาคม 2564) – ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรค็อกพิท (COCKPIT) ภายใต้การดูแลโดยบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท สงวนออโต้คาร์ จำกัด เดินหน้าขยาย 3 สาขาใหม่ในกรุงเทพฯ ส่งท้ายปี พ.ศ. 2564 เพิ่มความสะดวกในการให้บริการลูกค้าได้ครอบคลุมมากขึ้น ตอกย้ำเป้าหมายสู่การเป็นศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรที่พร้อมจะอยู่คู่ชีวิตรถคุณตลอดการเดินทาง หรือ “Total Car Life Partner”

นายเคอิจิ ชูมะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในนามของ บริดจสโตน ขอขอบคุณบริษัท สงวนออโต้คาร์ จำกัด ที่มั่นใจและเดินหน้าเติบโตไปพร้อมกับเรา ด้วยความมั่นใจที่มีต่อธุรกิจของ ค็อกพิท ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้รถ จึงร่วมเดินหน้าเปิดสาขาใหม่ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี พ.ศ. 2564 ซึ่งเมื่อรวมกับ สาขาถนน 340 บางบัวทอง-สุพรรณบุรี และอีก 3 สาขาที่จังหวัดชุมพร ภายใต้บริษัท สงวนยางยนต์ชุมพร จำกัด ทำให้ กลุ่มบริษัทสงวนออโต้คาร์เป็น ดีลเลอร์รายใหญ่ของบริดจสโตน และมีสาขาเครือข่ายของศูนย์บริการค็อกพิทมากที่สุด พร้อมตอกย้ำการให้บริการด้านศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรที่ทันสมัย ด้วยผลิตภัณฑ์ชั้นนำคุณภาพสูงและครบครัน และทีมช่างมืออาชีพที่พร้อมให้คำปรึกษาแก่ผู้ใช้รถยนต์ เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่คุ้มค่า สะดวกสบาย และปลอดภัยให้แก่ทุกชีวิตในรถยนต์”

สาขาบางใหญ่

สาขาเอกชัย-บางบอน

สาขาราชพฤกษ์

ค็อกพิท (COCKPIT) เป็นศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรในประเทศไทยมากว่า 31 ปี มีสาขามากกว่า 270 แห่งทั่วประเทศ* พร้อมจะก้าวสู่การเป็นศูนย์บริการรถยนต์ที่จะอยู่คู่ชีวิตรถคุณตลอดการเดินทาง เพื่อเพิ่มความสุขให้กับทุกชีวิตในรถยนต์ พบกับค็อกพิท กลุ่มบริษัทสงวนออโต้คาร์ทั้ง 7 สาขา ได้แก่ สาขาถนน 340 บางบัวทอง-สุพรรณบุรี สาขาบางใหญ่ สาขาเอกชัย-บางบอน สาขาราชพฤกษ์ และอีก 3 สาขา ในจังหวัดชุมพร

 

# # # #

เกี่ยวกับ บริดจสโตน ประเทศไทย

บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น มีสำนักงานใหญ่ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ผู้นำระดับโลกด้านการเดินทางอย่างยั่งยืนพร้อมนำเสนอโซลูชั่นขั้นสูงสุด และสำหรับประเทศไทย บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด คือหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย และบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการนำเข้า จัดจำหน่าย และทำการตลาดยางรถยนต์ภายใต้แบรนด์บริดจสโตน, ไฟร์สโตน และเดย์ตันแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เราได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้า, ผู้แทนจำหน่าย และพันธมิตรทางธุรกิจจากความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ที่มาพร้อมกับคุณภาพด้านผลิตภัณฑ์ที่ได้ถูกพัฒนาให้เหมาะสมกับความต้องการและสภาพแวดล้อมในประเทศ เพื่อการส่งมอบคุณค่าให้แก่สังคมและลูกค้าภายใต้เจตนารมณ์การแสดงความรับผิดชอบของ บริดจสโตน หรือ Our Way to Serve บริดจสโตนมุ่งมั่นพัฒนาการเดินทาง, การใช้ชีวิต, การทำงาน และการพักผ่อนของผู้คน เพื่อสร้างสรรค์อนาคตของการเดินทางให้ยั่งยืน

เกี่ยวกับ ค็อกพิท

ค็อกพิท (COCKPIT) ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร ที่พร้อมให้บริการที่หลากหลาย อาทิ บริการเปลี่ยนยางรถยนต์ น้ำมันเครื่อง เบรก โช้คอัพ แบตเตอรี่ และการบำรุงรักษารถยนต์ตามระยะทาง ด้วยสินค้าคุณภาพสูงที่คัดสรรจากผู้ผลิตชั้นนำ เเละบริการมาตรฐานจากทีมช่างผู้ชำนาญ พร้อมเครื่องมือที่ทันสมัย ด้วยการให้บริการด้วยความุ่งมั่น  คำนึงถึงความปลอดภัยใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อนำเสนอสินค้าและบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า ที่ครอบคลุมพื้นที่กว่า 270 สาขาทั่วประเทศ* (ข้อมูล ณ เดือนตุลาคม 2564)


 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

ขอขอบพระคุณสำหรับการเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์
สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: นางสาวภัทรวัลลิ์ ขันทอง  ผู้จัดการแผนกสื่อสารองค์กร
บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด โทรศัพท์: 02-636-1505 ต่อ 2381 Email: pattarawall.khanthong@bridgestone.com หรือฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เอดีเค ไทย จำกัด โทร. 02-949-2782-85

Most Popular

To Top