ข่าว

ฮอนด้าจัดกิจกรรม Mini Track พาลูกค้ารถสปอร์ตเปิดประสบการณ์ขับขี่ในสนามแข่งจริง

รถจักรยานยนต์ฮอนด้าจัดกิจกรรม “Honda Mini Track 2021” ตอบรับไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้ารถสปอร์ตในพิกัด 150 ซีซี ขึ้นไป เริ่มตั้งแต่รุ่น Honda CBR150R ถึงรถสปอร์ตของฮอนด้าในคลาสมิดเดิลเวท ร่วมเปิดประสบการณ์การขับขี่ พร้อมสัมผัสความสนุกเร้าใจในสนามแข่งขันจริง ผ่านการเรียนรู้ทักษะการควบคุมรถตั้งแต่ระดับพื้นฐานสำหรับมือใหม่โดยเฉพาะ จัดขึ้นที่สนามแก่งกระจาน เซอร์กิต จ.เพชรบุรี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

สำหรับไฮไลต์พิเศษของกิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากการยกทัพนักแข่งมืออาชีพมาเป็นโค้ชฝึกสอนและให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับกลุ่มลูกค้ารถสปอร์ตของฮอนด้าได้เข้าถึงประสบการณ์การขับขี่ในสนามแข่งขันได้สะดวกและมีความปลอดภัยยิ่งขึ้นแล้ว งานนี้ยังได้เพิ่มความพิเศษให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้สัมผัสสมรรถนะของสุดยอดโมเดลแฟลกชิฟในตระกูล CBR Series อย่าง Honda CBR1000RR-R และ Honda CBR600RR กันแบบเอ็กซ์คลูซีฟอีกด้วย

 

 

กิจกรรมการขับขี่รถสปอร์ตฮอนด้าในสนามแข่งขันหรือ “Honda Mini Track” ยังมีให้ลูกค้าสายสปอร์ตได้เข้าร่วมเปิดรับประสบการณ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง เตรียมตัวให้พร้อม! ติดตามรายละเอียดการจัดกิจกรรมครั้งต่อไปได้ที่

 

เว็บไซต์ : www.thaihonda.co.th

เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : fb.com/hondamotorcyclethailand

 

#HondaMiniTrack #CBRseries #MadeInTheRace

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #ThaiHonda #HondaThailand

Most Popular

To Top