ข่าว

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เปิดโชว์รูมแห่งใหม่ที่อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น

กรุงเทพฯ – 24 มกราคม 2565 : บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง มุ่งมั่นขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายเพื่อสร้างความใกล้ชิดกับลูกค้าเพิ่มมากขึ้น พร้อมมอบการบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า โดยล่าสุดได้ร่วมมือกับ บริษัท มิตซูขอนแก่นยนต์ไพบูลย์ จำกัด เปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ที่อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น ภายใต้ชื่อ บริษัท มิตซูขอนแก่นยนต์ไพบูลย์ จำกัด (สาขาน้ำพอง) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อขยายการบริการให้แก่ลูกค้าที่พักอาศัยอยู่ในอำเภอน้ำพอง และพื้นที่ใกล้เคียงในจังหวัดขอนแก่น พร้อมมุ่งมั่นในการส่งมอบยานยนต์คุณภาพและการบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า

บริษัท มิตซูขอนแก่นยนต์ไพบูลย์ จำกัด ถือเป็นหนึ่งในเครือข่ายผู้จำหน่ายที่เติบโตเร็วที่สุดของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย โดยปัจจุบันมีสาขาที่เปิดให้บริการรวมทั้งสิ้น 9 สาขาที่พร้อมให้บริการแก่ลูกค้า โดยในเขตพื้นที่จังหวัดขอนแก่นมีทั้งหมด 6 สาขารวมทั้งสาขาล่าสุดที่อำเภอน้ำพอง และอีกจังหวัดละ 1 สาขาในเขตพื้นที่จังหวัดกาฬสินธุ์และจังหวัดร้อยเอ็ด

มร. เออิอิชิ โคอิโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เครือข่ายผู้จำหน่ายถือเป็นหัวใจหลักที่สำคัญในการดำเนินงานของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เพราะเป็นสถานที่ที่ลูกค้าจะได้มีโอกาสสัมผัสกับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมทั้งในด้านการบริการและรถยนต์คุณภาพสูงของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ตั้งแต่ครั้งแรก โดยการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการฯ แห่งใหม่ที่อำเภอน้ำพองนี้ ได้ตอกย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความแข็งแกร่งของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ในการขยายเครือข่ายผู้จำหน่าย เพื่อให้สามารถส่งมอบยานยนต์คุณภาพและบริการที่ดีที่สุดของเราให้แก่ลูกค้าได้อย่างใกล้ชิดเพิ่มมากขึ้น ทั้งนี้เรายังคงมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายให้ครอบคลุมเพิ่มมากยิ่งขึ้น”

นอกจากการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีมีคุณภาพแล้ว โชว์รูมและศูนย์บริการ มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ ยังได้คำนึงถึงสุขอนามัยและความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ ด้วยการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ได้แก่ การตรวจวัดอุณหภูมิลูกค้าก่อนเข้าศูนย์บริการ พนักงานที่ใกล้ชิดลูกค้าจะต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส หมั่นเช็ดทำความสะอาดภายในโชว์รูมและศูนย์บริการโดยเฉพาะจุดที่มีการสัมผัสบ่อยครั้ง ตลอดจนการทำความสะอาดภายในห้องโดยสารก่อนส่งมอบหลังเสร็จสิ้นการซ่อมบำรุง เพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าทุกท่านจะมีความปลอดภัยและมีสุขภาพที่ดีเมื่อมาใช้บริการที่โชว์รูมและศูนย์บริการ มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ

  

บริษัท มิตซูขอนแก่นยนต์ไพบูลย์ จำกัด (สาขาน้ำพอง) พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าทุกท่านด้วยบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม ครบครันด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือที่ทันสมัย โดยภายในศูนย์บริการฯ แห่งใหม่นี้ยังตกแต่งด้วยดีไซน์ใหม่ภายใต้แนวคิดกลยุทธ์แบรนด์ระดับโลก ‘Drive your Ambition’ ที่เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลกของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส มั่นใจยิ่งขึ้น ด้วยการดูแลจากเจ้าหน้าที่ผู้มีประสบการณ์สูงจำนวน 10 ท่านที่ได้ผ่านการฝึกอบรมตามมาตรฐานของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่พร้อมส่งมอบการบริการที่ดีที่สุด รวมทั้งการให้คำแนะนำสำหรับการซื้อรถยนต์ มิตซูบิชิ คันใหม่ และการซ่อมบำรุงรถยนต์ มิตซูบิชิ คันปัจจุบันให้แก่ลูกค้าทุกท่าน

และในปี 2564 ที่ผ่านมา มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย สามารถคว้า 2 รางวัลอันทรงเกียรติจากเวทีการประกวดธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมประจำปี 2564 หรือ TAQA Awards 2021 ได้แก่ รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านบริการหลังการขาย ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคล และ รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านบริการหลังการขาย ประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า เพื่อส่งมอบการบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย สามารถคว้ารางวัลอันทรงเกียรตินี้เป็นปีที่ 2 ติดต่อกันแล้ว ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อบริการหลังการขายของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้อย่างดีเยี่ยม

บริษัท มิตซูขอนแก่นยนต์ไพบูลย์ จำกัด (สาขาน้ำพอง) ตั้งอยู่ที่เลขที่ 256 หมู่ 7 ตำบลม่วงหวาน อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น 40140 โทร. 0-4300-0088

 

# # #

 

เกี่ยวกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นศูนย์การผลิตที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาศูนย์การผลิตของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ทั่วโลก และยังเป็นศูนย์กลางการส่งออกรถยนต์มิตซูบิชิ ไปยังกว่า 120 ประเทศ ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย คือหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทยที่มีความมุ่งมั่นในการผลิตและจำหน่ายรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีคุณภาพสูง เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะ ความปลอดภัย ความสะดวกสบายและเทคโนโลยีเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า ในปี พ.ศ. 2561 มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยฉลองการผลิตรถยนต์ครบ 6 ล้านคัน และได้เปิดทำการสถาบันการศึกษาและฝึกอบรม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) อย่างเป็นทางการที่จังหวัดปทุมธานี โดยผลิตภัณฑ์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ประกอบด้วย มิตซูบิชิ ไทรทัน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มิตซูบิชิ แอททราจ มิตซูบิชิ มิราจ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส และมิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านคุณภาพสูงสุด มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยใช้สนามทดสอบสมรรถนะในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีในการประเมินผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบและการพัฒนารถต้นแบบไปจนถึงการทดลองผลิตและการผลิตเพื่อจัดจำหน่าย ซึ่งสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับรถยนต์ที่มีคุณภาพสูงสุด

  • สำหรับลูกค้าที่สนใจชม หรือทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ
    หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 วันจันทร์ – วันอาทิตย์ ระหว่างเวลา 8:30-17:00 น.
  • ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่

 

Website : www.mitsubishi-motors.co.th
Facebook : www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH
Instagram : @MitsubishiMotorsTh
Youtube Channel : Mitsubishi Motors Thailand
Line Official Account/ ID : Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh

 

# # #

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์

ปิยะฉัตร นามบัณฑิต (ทราย)     อีเมล: piyachat@vero-asean.com            โทร: +66 86-093-9019

นิธิกานต์ ลดาเสถียร (แวว)        อีเมล: nitikarn@vero-asean.com             โทร: +66 81-877-7674

 

หรือ ท่านสามารถติดต่อ ทีมงานประชาสัมพันธ์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้โดยตรงตามรายละเอียดการติดต่อดังนี้:

ฝ่ายประชาสัมพันธ์: บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด

ฉัตรชัย ฉัตรพุทธรักษา (บอย)     โทร: +66 63-273-7498

ปนัดดา ฤทธิ์เรืองเดช (ชมพู่)        โทร: +66 92-946-6954

ฆโนทัย ไพโรจนานันท์ (ตูน)          โทร: +66 92-913-1838

อีเมล: pr.mmth@th.mitsubishi-motors.com

 

 

Most Popular

To Top